รีวิว เซรั่ม vaseline gluta-hya และ nivea super vitamin

56 21
🙏🏻สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทนแรงต้านทานไม่ไหวว ผ้ายยากันขนาดนี้ ต้องซื้อมาเพิ่มค่ะ ปกติใช้วาสลีสูตรสีขมพูอยู่แล้วค่ะ เลยอยากลองวาสลีนสีทองกับนีเวียสูตรใหม่ล่าสุดด้วยค่า  เลยซื้อมาลองค่ะ และพอได้ใช้ก็ชอบทั้ง 3 สูตรเลยค่ะ บำรุงดี กลิ่นหอม ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ยิ่งใช้ผิวยิ่งขาวขึ้นค่ะ (ทั้ง 3 หลอดนี้ทาทีแรกจะรู้สึกเย็นผิว สบายผิวดีมาก ไม่ใช่เย็นแบบแสบผิวนะคะ) 🙏🏻กลูต้าแบบกินติ๊กไม่กล้า ขอแบบทาผิวให้กระจ่างใสก็พอค่ะ พอลองแล้วขาดไม่ได้จริงๆ ค่ะ ทั้ง 3 ตัวเลยค่ะ 
⭐️Nivea Extra Bright 10 Super Vitamin & Skin Foods Serum
                เซรั่มตัวนี้เป็นเซรั่มที่มีวิตามินเข้มข้นถึง 100 เท่า มีวิตามิน 6 ชนิด อาหารผิว 4 ชนิด อย่าง วิตามิน A วิตามิน C วิตามิน E วิตามิน B3 วิตามิน B9 โปรวิตามิน B5 โกจิเบอร์รี่ ทับทิม น้ำมันอะโวคาโด และเลมอน ทั้งยังมี SPF15 ในการป้องกันแสงแดดด้วยค่ะ เนิ้อเซรั่มมีเนื้อเบาบาง ซึมลงผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ยังคงให้ความชุ่มชื้น เค้าสามารถช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำดูใส กระจ่างขึ้น รอยดำจางลงไวขึ้น  ***ที่สำคัญกลิ่นหอมเบอรี่หอมผลไม้มากค่ะ***
⭐️Vaseline Healthy Bright Gluta-Hya Serum Burst Lotion สูตร Flawless Glow หลอดทอง
               สูตรนี้เป็นเนื้อเซรั่มที่มีความเข้มข้น เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวได้ไว ไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เซรั่มตัวนี้ช่วยทำให้จุดด่างดำจางลง สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอกลับมาสม่ำเสมอขึ้น ผิวดูฉ่ำ ชุ่มชื้นขึ้น ยิ่งใช้ผิวยิ่งกระจ่างใสขึ้นไวกว่าครีมหรือเซรั่มปกติ จุดด่างดำจางลงไวด้วยค่ะ ส่วนกลิ่นของอันนี้ยังคงเป็นกลิ่นประจำตัวของวาสลีนค่ะ แต่กลิ่นจะเบากว่าสูตรอื่นค่ะ ***มีส่วนผสมของสารกันแดดด้วยนะคะ***
⭐️Vaseline Healthy Bright Gluta-Hya Serum Burst Lotion สูตร Dewy Radiance หลอดชมพู
                สูตรนี้เป็นเซรั่มาี่เข้มข้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมลงผิวไว ไม่ทิ้งคราบ เกลี่ยง่าย ยิ่งใช้เซรั่มตัวนี้เค้าจะช่วยให้ผิวกระจ่างใสแบบธรรมชาติ ยิ่งใช้ผิวยิ่งใสขึ้น ยิ่งใช้ผิวยิ่งชุ่มชื้น ฉ่ำเป็นธรรมชาติค่ะ ***ตัวนี้กลิ่นจะหอมเหมือนเบอรี่หรืออะไรสักอย่าง หอมสดชื่นแตกต่างจากเดิมที่เป็นกลิ่นประจำของวาสลีนไปเลยค่ะ แต่ตัวนี้อาจจะต้องทากันแดดเพิ่มนะคะเพราะไม่มีส่วนผสมของกันแดดค่ะ***


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE