เห่อของรางวัลจากจีบัน น้ำหอม Kate Spade New York Edp หอมทะลุกล่อง!

67 23
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
วันนี้ขอมาอวดความหอมหน่อยน้า ขอขอบคุณทางจีบันมากๆนะคะ ที่ให้เราได้เป็นผู้ร่วมสัมผัสความหอมของ  Kate Spade New York EDPจะบอกว่าตอนได้รับพัสดุ เราตื่นเต้นมาก เพราะเลิฟเเบรนด์นี้อยู่เเล้ว อิอิ เเล้วพอเปิดกล่องออกปุ๊บ กลิ่นหอมก็พุ่งมาเลยจ้า หอมไปไหน กริ๊ดมากค่าา

ตอนฉีดปุ๊บจะรู้สึกสดชื่นมากๆ พอเราเอามือขยี้น้ำหอม จะได้ฟิลความหอมหวานละมุน กลิ่นเค้าจะหอมเเบบฟลอรัล ให้ความรู้สึกสดชื่น สดใส เหมือนวิ่งในทุ่งดอกไม้ เเต่ไม่เเค่นั้น มีความเย้ายวนเบาๆ เเบบน้องเหมียว sexy พร้อมสะกดหนุ่มๆให้อยู่หมัด เรียกว่า เเค่ฉีดก็เรียกเรตติ้งได้ดีทีเดียวค่า55 ใช้ได้ทุกวัน ไม่ฉุน ไม่ทำร้ายคนรอบข้างเเน่นอนจ้า ติดทนหลายชั่วโมงเลย เลิฟสุดๆ 

เเต่ๆๆไม่ได้มีเเค่ความหอมเท่านั้น มีcard holder มาด้วยจ้า น่ารักไปอีก ชอบมากๆค่า มุ้งมิ้งสุดๆ น่ารักเเทบใช้ไม่ลงเลยอ่า หุหุ

ความน่ารักของเเบรนด์นี้ เรายกให้เลยจริงๆ เเล้วน้ำหอมที่ชวนหลงใหลขวดนี้อีก สาวๆไม่ควรพลาดเลยจ้า จัดโลด ของมันต้องมีจ้า! วันนี้มาอวดเบาๆ ยั่วนิดๆให้กิเลสเกิด อย่าลืมไปจัดกันจ้า


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE