ไวให้สุด ! แต่งหน้าอยู่บ้าน ประชุม work form home แบบไวๆ ประหยัดสุด

56 20

วันนี้เราจะมารีวิวการแต่งหน้าแบบไวๆของเรา ในวันที่มีประชุมด่วนๆค่ะ ยิ่งประชุมเช้าไม่ต้องพูดถึง แม้ว่าจะ work from home แต่เราต้องสวยค่ะ จะมาหน้าโล้นประชุมไม่ด๊ายยย ที่สำคัญถ้าประชุมเช้าเราต้องไวค่ะ ไวยิ่งกว่านรกอีก และ ใช้ของให้น้อยชิ้นที่สุดค่ะ ซึ่งตัวเด็ดๆที่เราหยิบใช้ประจำจะมีดังนี้ค่ะ 


ทั้งหมดเราซื้อเองนะคะ และมีบางอันเพื่อนให้มาด้วย หากลิสราคาทั้งหมดก็ประมาณนี้ค่า


  1. Snowgirl Matte-Cushion to powder าคา 49 บาท

  2. Sis2sis อายแชโดว์ Eyeshadow สี 01 peachy cream ราคา 49 บาท

  3. Nami Make Up Pro Seoul Girls Creamy Matte Lip&Cheekสี 02Mocha rose ราคา 49 บาท

  4. ที่เขียนคิ้ว Style my eyebrow สี 02 the faceshopจากเกาหลี แท่งละ 100 บาท (หิ้วมาจากเกาหลีค่ะ)

  5. อายไลเนอร์ in2it  Matte Lasting Liquid Eyeliner LLM02 สีน้ำตาลเข้ม ราคา 149 บาท 

  6. แป้งบีโอ นาตูแรล สีเนื้อ 39 บาท


-  รวม 435 บาท ค่ะ  -
ประหยัดสุดค่ะะะ

งานผิวหน้า


เราใช้ Matt cushion ของ Snowgirl ค่ะ ข้อดีของ Snowgirl คือ ปกปิดและทำให้หน้าสว่างขึ้นค่ะ ทำให้จากหน้าที่แสนเพลียของเรา ก็ออกมาสดใส ดูตื่นขึ้นได้ทันทีเลย ควบคุมความมันได้ด้วย ที่สำคัญคือราคาไม่แพงค่ะ

เขียนคิ้ว


ส่วนนี้ ใครจะมีดินสอเขียนคิ้วยี่ห้อไหนก็ได้น้าาาา เน้นเขียนไวค่ะ เราชอบที่เขียนคิ้วรุ่นนี้มากกก คือติดทน และสีเหมาะกับผิวเรามากๆค่ะ คิ้วต้องเขียนนะคะ ถ้าหน้าโล้นไม่มีคิ้ว ออกกล้องจะเปลือยมากๆเลยน้าาา

อายแชโดว์ 


เราใช้ อายแชโดว์ ของ sis2sis สี 01 peachy cream ค่ะ สีนี้น่ารักมากกก เป็นชมพูส้มๆ มีความวิ้งค์ด้วย ทำให้ดวงตาดูสดใสค่ะ ลุคส้มๆน่ารัก

อายไลเนอร์


หยิบ in2it รุ่น Matt lasting มาใช้ค่ะ สีน้ำตาลเข้ม เป็นอายไลเนอร์ที่ทาแล้วเหมือนไม่ทาเลย เพราะเนียนมาก คือสีมีความเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญหัวแปรงเล็กมาก เล็กสุดๆเลย สามารถซอกซอนและเขียนเส้นอายไลเนอร์ได้เส้นเล็กมากๆ

ทาแก้ม ทาปาก


Make Up Pro Seoul Girls Creamy Matte Lip & Cheek  เป็นลูกรักของเรามายาวนานมากค่ะ โดยเฉพาะสี 02 เป็นสีที่น่ารัก เหมาะกับทุกลุคเลย เป็นส้มอมชมพูที่ดูสดใส สุภาพดีค่ะ สามารถนำมาทาแก้มได้ด้วยนะคะ ตัวนี้ แต่รีบเกลี่ยหน่อยนะ เพราะน้องแห้งไวอยู่ค่ะ 

ลงแป้งฝุ่นในขั้นตอนสุดท้ายค่ะ แป้งบิโอนาตูแรล นี่คือเป็นแป้งฝุ่นที่ราคาดีมากกก และควบคุมมันได้ดีมากกกกกเลยค่ะ ใช้ตั้งแต่สมัยเรียนยันปัจจุบันเลย ดีใจที่สินค้ายังผลิตอยู่จนตอนนี้ เป็นลูกรักเราเลย

เสร็จแล้วค้าบบบบบบบ ไปออกกล้อง ประชุมได้!


itchyz

itchyz

ไอซ์ 30+
ผิวผสมไปทางแห้ง / concern : รอยสิวและจุดด่างดำ
รักสกินแคร์และเมคอัพมากๆค่ะ

ช่องทางติดต่อ
FB สวัสดีค่ะ..วันนี้น้องจะมารีวิว : https://www.facebook.com/nongjamareview

FULL PROFILE