สิวยอมแล้ว Puricas ตัวจริงเรื่องสิว

37 14
สวัสดีทุกคนอีกครั้ง เราได้ยินเสียงเล่าลือเล่าอ้าง ว่า Puricas คือดีมากเรื่องจัดการรอยสิว ทั้งในรีวิวต่างๆ มากมาย เลยถือโอกาสช่วงสิวบุกมารีวิวซะเลย
หยิบมาสองชิ้นด้วยกันนะคะ คือ Puricas Dragon’s Blood Scar Gel และ Puricas Anti-Acne Gel เราเรียกว่า Set รักษาสิวนะคะทุกคน เราจะมาลงรายละเอียดกันทีละตัวเลยนะคะ
เริ่มที่ Puricas Dragon’s Blood Scar Gel ตัวนี้คือ เจลลดรอยสิว แผลเป็นจากสิวนะคะ ตัวนี้เห็นว่ายอดขายคือเป็นอันดับ 1 เรื่องลดรอย
ตัวผลิตภัณฑ์ จะเป็นหลอดสีขาว หัวแหลมปกติทั่วไปนะคะ หลอดขนาดพอดีมือใช้ง่าย
เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นเนื้อเจลสีน้ำตาลใสๆ นะคะ มีกลิ่นนิดหน่อย เป็นกลิ่นคล้ายๆ กลิ่นยานะคะ แต่ไม่แรงค่ะ
ความรู้สึกที่ใช้ ส่วนตัวเราชอบนะคะ เนื้อเป็นเจล ไม่เหนียว ไม่แสบใดๆ นะคะ 
ผลที่ได้ ก็คือชอบเลย เพราะพวกรอยสิว รอยแดงต่างๆ ที่ยังใหม่อยู่หายไวมาก เราแอบบีบสิวมานิดนึง แล้วก็แดงๆ ช้ำๆ พอแต้มแล้วพวกรอยเล็กๆ หายไปเลย ส่วนรอยบีบที่ใหญ่และช้ำมากหน่อย ก็ไม่ได้หายไปทันที แต่ค่อนข้างแดงหรือช้ำน้อยกว่าปกติที่เคยเป็น และค่อนข้างหายไวมาก 
รอยที่นานแล้วเราใช้เวลาประมาณ 1-2 สัปดาห์นะคะ ถ้ารอยเล็กหน่อยก็หายไวประมาณ 1 สัปดาห์ แต่ถ้าใหญ่หน่อย ช้ำหนักหน่อยก็ประมาณ 2 สัปดาห์ รักน้องงง
ตัวที่สอง คือ Puricas Anti-Acne Gel ตัวนี้คือเจลดูดหัวสิวดราก้อนบลัด สูตร 7% Triple Action ที่ช่วยจัดการต้นตอของสิว ทำให้สิวไม่เกิดซ้ำ ใครที่สิวเกิดซ้ำๆ ที่เดิมๆ ต้องหามาลองใช้ดูนะคะ
ตัวผลิตภัณฑ์ จะเป็นหลอดขาว หัวเรียวเล็ก และหลอดเรียวกว่าตัวแรกนะคะ
เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นเนื้อเจลสีขาวใส ไม่มีกลิ่นนะคะตัวนี้
ความรู้สึกที่ใช้ ตัวเนื้อไม่เหนียวเหนอะหนะ แต้มง่ายมาก ไม่ทำให้ผิวบริเวณที่แต้มแห้งลอกเป็นขุยนะคะ ชอบตรงนี้มากๆ และที่ชอบอีกอย่างคือ ตัวนี้จะช่วยดูดหัวสิว และทำให้สิวแข็งไว เพื่อที่จะสามารถสะกิดสิวหลุดได้โดยที่ไม่ต้องบีบ 
เราเวลาเป็นสิว มักเป็นสิวที่หัวไม่ยอมโผล่ออกมาสักที ทำให้รักษายาก และใช้เวลานานหลายเดือนถ้าสิวเม็ดใหญ่ รอบนี้เราเป็นสิวเม็ดไม่ใหญ่มาก พอแต้มไปปุ๊บ อีกวันคือมีหัวแล้ว พอวันที่ 2 3 หัวสิวคือแข็งเลย งง มาก ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนกับคนเป็นสิวไม่มีหัวแบบเรา วันที่ 4 สะกิดหลุดเลย อย่างไว
สองตัวนี้แนะนำให้ใช้ด้วยกันนะคะ ช่วยให้สิวและรอยสิวจางไวจริง ใครมือไม่นิ่งชอบแกะ บีบ ลองใช้เป็นปุ๊บ ทาปั๊บ สะกิดหลุดจบ ไม่ต้องบีบเลย สองตัวนี้เป็นสารสกัดจากธรรมชาติดราก้อนบลัดนะคะ ไม่ระคายเคืองผิว เพราะฉะนั้นใครผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ
ขออภัยถ้าตกใจรูปนะทุกคน มันสดซะเหลือเกิน รูปแรกเป็นสิวไม่มีหัวนะคะ เราเป็นมาประมาณ 1 เดือน ใหญ่มาก และเจ็บมาก รูปที่ 2 หลังจากใช้เจลดูดสิวน้องสิวก็มีหัวออกมาค่ะ(ปกติสิวไม่มีหัวของเราคือปาไป 2-3เดือนเลยกว่าหัวสิวจะออก) แล้วเราบีบค่ะเลยเป็นรอยแดง พอบีบปุ๊บรีบโปะเจลลดรอยสิวปั๊บ รอยเลยไม่ช้ำมาก หลังจากใช้เจลลดรอยประมาณ 1 สัปดาห์ จางลงไวมาก กราบขอบคุณ!
          สามารถหาซื้อได้ตาม Boots Watson หรือร้านขายยาทั่วไปได้เลยนะคะ ใช้ได้นาน 1 เดือนเลย ใครกำลังเป็นสิวลองใช้ แล้วมารีวิวแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้นะคะ ขอให้ทุกคนสวยใสปราศจากสิว เพี้ยง!!


Phonausa Ainjaiya

Phonausa Ainjaiya

ชื่อหมิวนะคะ
ชอบสกินแคร์ การท่องเที่ยว การดูแลตัวเอง
ติดตามกันได้ทาง IG : majiiw_mewja

FULL PROFILE