Review: Tamburins The Shell, Flow | hand cream ดีไซน์ minimal

41 15
Tamburins ขึ้นชื่อเรื่องดีไซน์ ยังจำได้ว่า hand cream ที่มีโซ่คล้องเป็นที่ฮือฮามากแต่ไม่ได้ใจเราเท่ารุ่นนี้ เห็นดีไซน์แปลกตา minimal แบบมีอะไรที่แท้จริง เราตัดสินใจเลือกกลิ่น Flow มา เป็นการ blind buy ที่ทำประจำเพราะเชื่อว่าไม่ว่ากลิ่นเราก็จะเอาอยู่ (เอาไม่อยู่ก็จะเป็นอีกเรื่องนึง มีการส่งต่อแบบเงียบๆ 😂)⁣
จริงๆเคยรีวิวคู่กับ hand sanitizer ไปแล้วแต่พอใช้มาจนใกล้จะหมดรู้สึกว่าเป็นไอเท็มที่ deserve a post itself มากๆ กลิ่นนี้เป็นกลิ่น sandalwood, leather, spicy กลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ใช่กลิ่นเบาๆสบายๆ ค่อนข้างมีน้ำหนักแต่ไม่ได้ยากจน carry ไม่ไหวค่ะ จำได้ว่าเคยรีวิวไว้ว่าใช้แล้วหยุดดมมือตัวเองไม่ได้ ตอนนี้ก็ยังคงเป็นแบบนั้น แถมยังใช้มากขึ้นให้กลิ่นฟุ้งออกมาอีกด้วย กลิ่นค่อนข้างติดทน หอมฟุ้ง และคู่ควรมากสำหรับวันที่บางทีเราไม่อยากใช้น้ำหอมแต่ยังให้มีกลิ่นลอยๆมาเตะจมูกบ้างค่ะ (อะไรหอมๆคือทา ฉีด อาบเพื่อตัวเองทั้งนั้น)⁣
โดยรวมเราให้ 10/10 เหมือนเดิม ดีไซน์อย่างที่เห็น ดู minimal แต่ก็จำได้ typo สวย ผลิตภัณฑ์ดี ทำกลิ่นไว้ดีมาก ล่าสุดไป visit profile ของแบรนด์พึ่งได้เห็นว่ามีน้ำหอมแล้วด้วย ไม่อยากพลาด เดี๋ยวขอไปเลือกกลิ่นก่อนว่าอันไหนถูกใจ แล้วเราจะเข้าสูตร blind buy ตามเดิมค่ะ⁣


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE