จบปัญหาผมขาดหลุดร่วง เร่งผมยาวอย่างง่ายดายด้วย MIICUU ( เซรั่มมีคูร์ )

40 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
    เซฮายย.. บอกต่อของดีกัน ตัวนั่นก็คือ MIICUU ( เซรั่มมีคูร์ ) ก่อนอื่นเลยเบลล์เชื่อว่าสาวๆทุกคนต้องมีปัญหาผมขาดหลุดร่วงเวลาหวีแน่นอน หรือสาวๆผมสั้นอยากผมยาวไว ยาวรวดเร็วแบบทันใจ หนา ดก ต้องมาฟังทางนี้ก่อนเลยตัวที่เบลล์จะเอามาบอกต่อเป็นเซรั่ม ปลูกผมยาวไว ลดผมขาดหลุดร่วง สาวๆคนไหนที่ผมบางคือต้องมีบอกนะบอกเลย ใช้ไปผมหนาขึ้นมาก หนาขึ้นแต่ไม่ใช่แบบหัวฟูเป็นสิงโตนะ แต่ผมหนาดกขึ้นแบบสุขภาพผมดีต่างหากล่ะ

สารสกัดจากธรรมชาติอัดแน่นใน 1 ขวด มากถึง 10 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น ดอกอัญชัน ใบฝรั่ง, มะกรูด น้ำมันมะกอก โสม พืชตระกูลสน รากหม่อน ใบชาเขียว ทองพันชั่ง ขิง

● ลดการหลุดร่วงของเส้นผม
● กระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม
● ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง
● เร่งผมยาวเร็วขึ้น
● ลดผมหงอกก่อนวัย
● บำรุงให้ผมดกดำ เงางาม สุขภาพดี
● ลดการเกิดรังแค
เนื้อเซรั่มค่อนข้างบางเบา ซึมซาบลงสู่ผิวหนังได้ค่อนข้างดีเยี่ยมเลยทีเดียวเชียว ไม่เกิดอาการระคายเคืองต่อผิวหนังด้วย สูตรอ่อนโยนปลอดภัย ไม่มีซิลิโคน ไม่มีพาราเบน ไม่มีสาร SLS

วิธีใช้ : หยดเซรั่มบนหนังศรีษะวันละ 1 ครั้ง สามารถเลือกหยดทั่ว หรือเลือกหยดเฉพาะบริเวณที่มีปัญหา หรือกังวล แล้วใช้มือนวดเบาๆ ให้เซรั่มซึมเข้าสู่หนังศรีษะ
และนี่ก็คือผลลัพธ์ที่เบลล์ใช้มาเป็นเวลา 1 เดือนกว่าๆ ผมขาดหลุดร่วงน้อยลงเป็นอย่างมาก จากที่ผมหลุดเยอะๆจนน่าตก ตอนนี้ก็ต้องตกใจเพราะผมขาดหลุดร่วงน้อยลงเช่นกัน อารมณ์แบบดีใจมากก ( ก.ไก่ล้านตัววววว )
สุดท้าย ท้ายสุดสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาเซรั่มเกี่ยวกับผม อยากมีผมที่สุขภาพดี ธรรมชาติก็ลอง MIICUU ( เซรั่มมีคูร์ ) รับรองติดใจแบบเบลล์แน่นอน ตอนนี้คือใช้กันทั้งบ้านแล้ว555 ท้ายนี้ก็ขอตัวก่อนน้าบ๊ายบายย^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE