Skincare Routine|รวมไอเท็มที่ใช้เป็นประจำขาดไม่ได้✨😍

40 18

มีคนขอมาเยอะมาก ว่าแต่ละวันเนี่ยพลอยใช้สกินแคร์ตัวไหนบ้าง แล้วมีไอเท็มไหนเด็ดๆที่อยากแนะนำบ้าง วันนี้ก็มีเวลาว่างเลยรวบรวมมาให้แย้ว จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย~

Texture: เป็นน้ำใสๆเลย ไม่มีความหนืดใดๆทั้งสิ้น กลิ่นหอมเลม่อนสุด ตอนเช็ดก็แบบได้ฟีลผ่อนคลายๆ ชอบมาก~
หลังใช้ : หลังจากใช้จนจะหมดขวดแล้วเนี่ย รู้สึกว่าเลิฟมากขาดไม่ได้ พลอยเป็นคนที่ช่วงT-Zone จะมันมากๆ แล้วสิวก็ขึ้นง่ายมาก หลังจากใช้ตัวนี้ ที่เขาเคลมว่าช่วยลดความมัน คือช่วยจริงๆนะทุกคน แต่สำหรับพลอยคือจะเห็นชัดเลยช่วงที่ใช้ประมาณ อาทิตย์กว่าๆ ช่วงจมูกมันน้อยลงมาก แบบเห็นได้ชัดเลย แล้วสิวแทบจะไม่ขึ้นเลยหลังจากใช้ ปลื้มมาก หรือใครผิวแห้ง หรือผิวแพ้ง่าย ตัวนี้เขาก็มีให้เลือกหลายสูตรเลยนะ ก็ลองไปหาดูตามปัญหาผิวของแต่ละคนได้เลยจ้า 

Texture: ค่อนข้างเหลว แทบจะเป็นน้ำเลยแหละ ซึมไวมากๆ กลิ่นอ่อนมาก แทบจะไม่มีกลิ่นเลย ตัวนี้คืออ่อนโยนมาก เพราะมีค่าpH 5.5 ซึ่งใกล้เคียงกับผิวมาก ทำให้ช่วยรักษาสมดุลให้กับผิวด้วย ฟ
หลังใช้ : หลังใช้รู้สึกว่าหน้าแข็งแรงขึ้นแบบจริงจัง พวกสิวผดช่วงหน้าผากก็ค่อยๆลดลง คือแบบเริสมาก  พลอยใช้ทาเช้าเย็นเลย เหมือนตัวนี้เป็นเกราะป้องกันให้ผิวเลยแหละ อิอิ

Texture: เนื้อเป็นเอสเซ้นท์ใสๆ จะมีเม็ดแคปซูลสีขาวเล็กๆผสมอยู่ เนื้อจะมีความข้นเล็กน้อย ไม่หนืดจนเกินไป ซึมเข้าผิวไว ไม่เหนอะหนะ
หลังใช้ : หลังใช้จะรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นทันที ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นในผิวได้ดีเลย หลังจากใช้มาสักพักรู้สึกว่าหน้าอิ่มน้ำขึ้น หน้าดูอิ่มฟูมาก แล้วที่ยกให้เลยคือเรื่องผิวขาวกระจ่างใส จำได้เลยว่าช่วงที่ใช้2-3วันแรก หน้าไบรท์ขึ้นมาก แบบเห็นชัดมากๆ True White ของจริงค่า😘

Texture: เนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่เนื้อไม่เหนียว ไม่เหนอะหนะ มีความยืดๆเหมือนไข่ขาวจริงๆเลย>< ตอนแรกที่เห็นคิดว่าเนื้อคงเหนอะหนะแน่เลย แต่พอใช้คือไม่มีความเหนอะเลยจ้า ซึมไวมาก ถูกใจมากค่ะมัม

หลังใช้ : สังเกตจากที่ลองใช้มาสักพักคือบอกเลยว่าชอบมากๆ รู้สึกว่าช่วงนี้หน้าแข็งแรงขึ้นจริงๆ สิวไม่ขึ้นเลย ทั้งที่ช่วงนี้พลอยนอนดึกมากๆ บางวันนอนเช้าเลย ปกติสิวต้องบุกหรือหน้าโทรมไปแล้ว แต่ช่วงนี้คือหน้าละเอียด ดูไบร์ทขึ้น เหมือนคนนอนเต็มอิ่ม ทานน้ำเยอะซะงั้น>< แล้วเวลาล้างหน้ารู้สึกได้เลยว่าหน้านุ่มขึ้นมากแก มันรู้สึกได้เลย เลิฟมาก อิอิ

Texture: เนื้อครีมสีขาว เนื้อไม่หนักมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว กลิ่นหอมอ่อนๆ

หลังใช้ : คือดีจริงพี่จี้!! เลิฟมาก นอนดึกแค่ไหนตัวนี้คือเอาอยู่ บอกลาใต้ตาแพนด้าไปได้เลย พลอยโบกไปเลยก่อนนอน ตื่นมาหน้าดูสดชื่นเหมือนนอนเต็มอิ่มเลยค่าคุณขา นอกจากทาใต้ตาแล้ว ยังทาพวกหางตา ร่องแก้ม หรือจุดที่ทำให้เกิดริ้วรอยได้ด้วยนะทุกคน เริสจริงไรจริง ไปลองจ้า​

ไหนใครเคยใช้ หรือกำลังใช้ตัวไหนอยู่บ้าง 

ใช้แล้วเป็นยังไงมาแบ่งปันกัน><



Apichaya Paekerd

Apichaya Paekerd

𝑊𝑒𝑙𝑐𝑜𝑚𝑒 𝑡𝑜 𝑝𝑙𝑜𝑦 𝑤𝑜𝑟𝑙𝑑~♡︎

FULL PROFILE