มาสคาร่าถูกและดีปี 2021

42 20
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ว่าด้วยการแต่งหน้านั้น มาสคาร่าเป็นสิ่งสำคัญในการแต่งหน้ามากค่ะ เพราะมาสคาร่าทำให้ตาดูสวย งอน ยาวค่ะ ก็เลยอยากมาแนะนำเพื่อนๆ ที่ใช้มาสคาร่าค่ะ ว่าตัวไหนดี ไม่ดียังไงค่ะ
⭐️มาสคาร่า Maybelline New York Colossal สูตรกันน้ำ เป็นมาสคาร่าที่มีหัวแปรงตรง จับง่าย ถนัดมือ  เค้าสามารถช่วยให้ขนตาเรียงเส้นสวย ไม่เป็นก้อน ไม่เป็นคราบ ขนตาดูหนา ไม่เลอะ ไม่ไหลเยิ้ม ไม่แพนด้า ดูขนตาเด้งตลอดวัน (ตัวนี้ดีมาก ดูขนตางอน ฟู สวย ไม่แพนด้าค่ะ)
⭐️มาสคาร่า Maybelline New York รุ่น Hypercurl Waterproof เป็นมาสคาร่าที่มีเนื้อสัมผัสแบบเจล เค้ามีหัวแปรงแบบโค้งทำให้ปัดง่าย ทำให้ขนตางอนขึ้น ไม่เป็นก้อน ดูธรรมชาติ สามารถกันน้ำได้ดี ไม่เยิ้ม ไม่ไหล ติดทนยาวนาน ไม่เลอะเป็นคราบ สามารถล้างออกง่ายด้วยค่ะ (เป็นมาสคาร่าที่ชอบที่สุด ปัดง่าย ติดทน ไม่ไหลเป็นคราบค่ะ ซื้อมาหลายอันนีบไม่ถ้วนแล้วค่ะ) 
⭐️มาสคาร่า Maybelline New York Volum’ Express Turbo Boost
เป็นมาสคาร่าที่มีขนแปรงหนา จับง่าย ถนัดมือ ไม่ทำให้ปัดแล้วเป็นก้อน ขนตาดูหนาขึ้น ยิ่งปัดยิ่งดูหนา เข้มขึ้น ไม่เป็นก้อน ตัวนี้กันน้ำด้วยนะคะ แต่อาจจะไหลนิดๆ ถ้าเหงื่อออก แต่โดยรวมดีมากค่ะ
⭐️มาสคาร่า รุ่น BQ Cover Mascara
เป็นมาสคาร่าเขียวในตำนานจาก odbo
ตัวหัวแปรงมีลักษณะปลายเรียว สามารถปัดง่าย ช่วยทำให้ขนตาดูเป็นเส้นสวยดูธรรมชาติ ไม่เป็นก้อน เพิ่มความยาวให้ขนตาได้ระดับหนึ่ง สามารถกันน้ำกันเหงื่อได้ระดับหนึ่ง ความติดทนก็พอประมาณ โดนน้ำอาจจะไหลและเป็นคราบได้ค่ะ (คิดว่าเหมาะกับวันธรรมดาๆ ค่ะ ปัดแล้วรู้สึกเป็นธรรมชาติ แต่แห้งช้าไปนิด) #odbo
สำหรับตัวที่ชอบที่สุดคือ อันที่ 1 / 2 / 3 ค่ะ ลองดูนะคะ ใครมีตัวไหนแนะนำ มาแชร์ข้อมูลกันได้นะคะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE