มารีวิวแว๊กซ์คิ้วที่ Anastasia ค่ะ

36 13
คิ้วคือมงกุฎของหน้า!!!👑


ใครมีปัญหาคิ้วรก คิ้วชินจังบ้าง จะถอนเองก่อกลัวพัง เรามาเล่าประสบการณ์แว๊กซ์คิ้วที่ Anastasia ให้ฟังค่า


เราแว๊กซ์คิ้วที่ Anastasia มามากกว่า 5 ปีแล้ว ไม่ถอนเองเลยค่ะ ไม่ไว้ใจตัวเอง 555 เคยทำทั้งทรงหักมุม(arch) ทรงตรงแบบเกาหลี ทรงโค้งเข้ารูปตา มีทรงไหนที่ชอบบอกเค้าได้ค่ะ
เราชอบทำที่สาขา เอ็มควอเทียร์ค่ะ โดยแต่ละสาขาจะเก็บประวัติเราไว้ ว่าชอบคิ้วทรงไหน ชอบช่างคนไหน เคยมีอยู่ครั้งนึง เราต้องย้ายสาขาที่ทำเพราะติดน้องช่างค่ะ แต่เอาจริงๆ ที่นี่เค้ามีมาตรฐาน ช่างคนไหนก้อทำสวยค่ะ

เริ่มทำกันเล้ย!
พอเข้าไปจะมีห้องส่วนตัวค่ะ ช่างจะเริ่มถามว่าเรามีความต้องการยังไง คิ้วหนา บาง โค้ง หัก ตรง บอกได้ค่ะ โดยช่างจะวิเคราะห์ถึงโครงสร้างกระดูกกล้ามเนื้อ  เส้นขนคิ้ว   และองค์ประกอบของใบหน้า  เพื่อให้ได้โครงคิ้วที่สวยเหมาะกับเรา ต่อมาเค้าจะกำหนดรูปคิ้วด้วยทฤษฎี Golden Ratio เอกสิทธิ์ร้านเค้า 🌟


ออกแบบเรียบร้อย เค้าจะให้เราดูว่าชอบไหมยังไง เสร็จแล้วช่างจะเริ่มทำการแว๊กซ์ค่ะ อุ่นๆ ใครขนยาวก้อเจ็บนิดนึง แต่อาร์ก้อไม่ค่อยเจ็บนะ55 พอแว๊กซ์เสร็จเค้าจะให้เราดูทรงคิ้วอีกครั้ง ขั้นตอนนี้เราบอกได้ค่ะว่าให้เอาออกให้บางอีก รึพอใจแล้ว รึจะให้ตัดขนคิ้วให้สั้นขึ้นแบบอาร์ก้อได้


ขั้นต่อไปจะเป็นการมาร์กสาหร่ายค่ะ ลดอาการแดงบำรุงผิวกระชับรุขุมขน ถ้าใครแพ้ก้อข้ามขั้นตอนนี้ไปได้ โดยเค้าจะประคบผ้าเย็นให้ค่ะ

เสร็จละ ไปดูภาพกันเลย บอกเลยว่ารู้สึกว่าสวยขึ้นทุกครั้งเวลาที่คิ้วเป๊ะ!


ร้าน Anastasia มีสาขาเยอะนะคะ เข้าแอพไปจองคิวกันก่อนได้เลยค่ะ ใช้เวลาประมาณครึ่งชม ก้อสวยเป๊ะละค่ะ


ราคา 800฿ มาส์คสาหร่าย 200฿


aare

aare

เป็นคนชอบลอง ชอบอ่าน ชอบรีวิว ชอบป้ายยาให้เพื่อนๆค่ะ เพิ่งเข้ามาร่วมเขียนกับจีบันอย่างจริงจังไม่นาน ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ^^

FULL PROFILE