เจลแต้มสิว clear nose จบทุกปัญหาสิว

36 17

สวัสดีค่ะทุกคน มาพบกันอีกแล้ว

 และวันนี้เจก็มีไอเทมดีๆมาบอกอีกเช่นเคย 

ปัญหากวนใจตั้งแต่วัยรุ่น หรือวัยทำงาน เรื่องสิวก็กวนใจเรามาตลอด เจไปเจอตัวนี้มาในเซเว่นค่ะ เป็น Acne Gel Concentrate Solution Care เจลแต้มสิว สูตรเข้มข้น เร่งด่วน  ของ clear nose นั้นเองค่ะ

สำหรับตัวนี้เราชอบมากตรงที่หาซื้อง่ายเป็นแบบซองพกสะดวก และราคาก็สบายกระเป๋ามาก นักเรียนนักศึกษาคือซื้อได้แน่นอน ตัวนี้เป็นเจลแต้มสิวที่มีสารสกัดจาก สมุนไพร ทีทรี  ดอกคาเลนดูล่า และยังมีสารสกัดจาก ZiNC PCA และSalicylic Acid เรียกได้ว่าเห็นเป็นซองเล็กๆแต่คุ้มค่ามากก

เนื้อของเจลแต้มสิวคือเป็นเนื้อใสๆเลย รู้สึกทาลงไปบนผิวแล้วซึมง่ายสบายผิวมาก ไม่รู้สึกระคายเคืองหรือแสบระหว่างใช้เลยค่ะ

แถมตัวนี้ยังมีเทคโนโลยี ABP***ด้วย ในซองเขาบอกว่าตัวนี้จะช่วยผลัดเซลผิวเก่าที่อุดตัน และช่วยฟื้นฟู ด้วยอโรเวร่าหรือว่านหางจรเข้ด้วย ส่วนผสมนี้คือเป็นอีกส่วนผสมที่เราชอบมากๆเลย เพราะปกติไม่ค่อยเห็นส่วนผสมนี้ในเจลแต้มสิว

มาดูผลลัพธ์หลังเราลองใช้กัน จะเห็นได้ชัดเลยนะคะว่าตอนแรกเราจะมีสิวที่จมูก คาง และก็แก้มนิดนึง พอแต้มไปสักพัก คือสิวยุบและค่อยๆหายไปแถมไม่ค่อยทิ้งรอยด้วย ตัวนี้เราจะใช้ทั้งเช้าและเย็นทาในบริเวณที่เราเป็นสิว

หลังจากได้ลองใช้ตัวนี้ต้องบอกเลยว่าประทับใจมากๆ ใครมีงบน้อย ไอเทมนี้ราคานักศึกษา และเหมาะกับสาวๆแบบเราๆมากๆ ซองเดียวคือจบทุกปัญหาสิวเลยค่ะ

และวันนี้เจต้องขอจบรีวิวไว้เท่านี้ ถ้ามีไอเทมเด็ดไอเทมดีๆ

จะมาบอกต่ออีกแน่นอนค่ะ ^_^  


Sahutsaya Trisaranakupt

Sahutsaya Trisaranakupt

สวัสดีค่ะ ชื่อ พีเจ เรียกเจก็ได้ค่ะ มาแบ่งปันของดีที่เจใช้ รีวิวทุกอย่างที่ชอบ อะไรดีก็ว่าดี ฝากติดตามด้วยนะคะ ใช้จริงก่อนรีวิว อะไรไม่ดีไม่เอามาลงแน่นอนค่ะ TW: @PJSahutsaya

FULL PROFILE