ตอกย้ำความเริ่ดกับ Old Rock Anti-Acne Spray

34 15
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวสเปรย์ลดสิว นั้นก็คือ Old Rock Anti-Acne Spray !!!! ซึ่งที่เราจะมารีวิวในวันนี้นั้นเป็นขนาด 15 มล. ค่ะ ที่มีขายตามเซเว่นกับวัตสันและช่องทางออนไลน์อื่นๆค่ะ ในราคา 129 บาททททท
คำเคลมหน้ากล่องของสเปรย์ตัวนี้นะคะ ช่วยลดสิว ผิวเย็นสบาย และช่วยควบคุมความมัน พอมาดูหลังกล่องเขาบอกว่าเป็นสูตร Non-Comedogenic ซึ่งไม่ก่อให้เกิดการอุดตันค่ะ แล้วเขายังบอกอีกว่า ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสีสังเคราะห์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีมิเนอรัล ออยล์ และ ไม่มี BHA ปลอดภัยสุดๆไปเลยค่ะ 
สารสกัดสำคัญๆที่มีในสเปรย์ลดสิวตัวนี้นะคะ นางมีสารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศส ช่วยลดอาการคัน ลดการอักเสบของผิวที่เป็นสิว และยับยั้งการเจริญของเชื้อก่อสิวด้วยค่ะ ต่อมาเป็นสารสกัดจากเปลือกมังคุด ช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne สารสกัดจากอัลลันโทอิน ที่ช่วยลดการระคายเคืองและกระชับรูขุมขน ตัวสุดท้ายก็คือเมนทอล ช่วยลดการระคายเคืองและทำให้เย็นสบายผิวด้วยค่ะ 
ละอองสเปรย์ละเอียดมากไม่มีเป็นหยดๆออกมากระแทกหน้าเลยค่ะ ชอบแบบชอบมาก หลังใช้แล้วสิ่งที่เห็นได้ชัดเลยคือ หน้ามันน้อยลงค่ะ หน้าที่แต่งไว้ติดทนมากขึ้นค่ะ ชอบตรงนี้มากๆแล้วอีกอย่างคือสิวผดๆจากการใส่แมสก์ลดลงเยอะมากค่ะ อันนี้คือเห็นได้ชัดสำหรับเราเลยค่ะ ราคาแค่ 129 บาทให้เราได้ขนาดนี้ เราว่ามันคุ้มมากนะคะ ไม่ไก่กาเลย ต่อมาเราให้เป็นข้อควรระวังดีกว่า นั้นก็คือออ ด้วยความที่เขาใส่เมนทอลมาอย่างแรกเลยคือนางเย็นค่ะ แต่ๆๆๆๆ ไม่ได้เย็นมากขนาดนั้น เย็นแบบสบายผิว ไม่แสบเหมือนกินหมากฝรั่งค่ะ 555555 แต่ๆๆๆอีกแล้ว 55555 นั้นก็คืออย่าฉีดตรงๆไปตรงบริเวณตานะคะ มันจะแสบเพราะเราเคยมาแล้ว ด้วยความฉีดตรงอื่นไม่เป็นอะไร ก็เอาวะ ฉีดตรงๆเข้ากลางหน้าเลย สรุปแสบตาเหมือนยาหม่องมาทาตรงขมับ 5555555 ระวังด้วยนะคะ แต่ไม่นานก็หาย ไม่เป็นอะไรมากค่ะ แต่ระวังไม่หน่อยก็ดีค่ะ


Thep Lelolelo

Thep Lelolelo

FULL PROFILE