BABYBIGEYE🤍คอนแทคเลนส์สายธรรมชาติ🍃

47 22
WITH <strong>BABYBIGEYE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค้าบบทุกคน🤍 มีคอนแทคเลนส์มารีวิวอีกแล้วว😆 รอบนี้เป็นของร้าน BABYBIGEYE จะเน้นความเป็นธรรมชาติ สีนัวๆ ละมุนๆ ลายไม่ค่อยชัดมาก ขนาดจะไม่บิ๊กอายส์ ใครชอบคอนแทคเลนส์ที่ใส่แล้วดูเป็นธรรมชาติห้ามพลาดเลย✨จะมีรุ่นไหนบ้าง ไปดูกันเลยครับ🧸

🧸VIVI RING

รุ่นนี้เป็นรุ่นที่กันตายมากๆ จะแต่งหน้าหรือไม่แต่งหน้า ใส่ยังไงก็รอด ลายจะมีความใหญ่กว่าตาดำนิดหน่อย dia : 14.2 แก้ปัญหาตาลอยได้ สีมีความเป็นธรรมชาติ ตัดขอบสีดำฟุ้งๆ

🧸ROZE

รุ่นนี้จะมีความคล้ายรุ่น VIVI RING แต่สีจะมีความอ่อนละมุน สีดำตัดขอบจะฟุ้งกว่า dia : 14.5 จะแต่งหน้าหรือไม่แต่งหน้าใส่ยังไงก็สวย

🧸SYMPHONY

รุ่นนี้จะมีความฝอนิดๆ เปลี่ยนสีตาสวยมากเซกซี่สุด แต่ยังให้ความเป็นธรรมชาติอยู่ ลายสวยนัวละมุน dia : 14.0 รุ่นนี้จะเหมาะกับคนที่ชอบแต่งหน้า

🧸SCANDI

รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ใส่แล้วเนียนกับสีตาที่สุด เหมือนตาสีนี้มาตั้งแต่เกิด✨ลายและสีละมุนธรรมชาติ ขนาดเท่าตาจริง dia : 14.2 

🧸CRIMO

รุ่นนี้ก็เป็นรุ่นที่ใส่แล้วดูเป็นธรรมชาติอีกรุ่นนึง ขนาดเท่าตาจริง มีตัดขอบเล็กน้อยฟุ้งๆ โทนสีใกล้เคียงสีตาธรรมชาติมาก dia : 14.2 

🧸FALLING

รุ่นนี้จะเป็นเลนส์สีโทนเดียว มีความละมุนนัวๆ ใส่แล้วจะเปลี่ยนสีตาให้ซอฟ ใกล้เคียงตาธรรมชาติ dia : 14.2 รุ่นนี้ใส่แล้วไม่โป๊ะแน่นอน

🧸SOMEDAY

รุ่นนี้จะมีความคล้ายรุ่น FALLING แต่สีจะออกชัดกว่านิดนึง มีตัดขอบฟุ้งๆ แต่ใส่แล้วก็ยังให้ความเป็นธรรมชาติอยู่ dia : 14.2 

เป็นยังไงกันบ้างครับ ชอบรุ่นไหนกันบ้างเอ่ยย🤍 ทุกรุ่นคือธรรมชาติมากๆ ใครที่ชอบคอนแทคเลนส์แนวนี้ห้ามพลาดเลยนะค้าบบ🧸

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ พิกัด IG : babybigeye ได้เลยนะครับ✨


BOMb sj

BOMb sj

สวัสดีครับ ชื่อ บอม อายุ 27 ปี รักในการแต่งหน้า และชอบคอนแทคเลนส์มากๆ ฝากติดตามผลงานด้วยนะครับ💗

FULL PROFILE