ใสขั้นสุด! X10 วิตามินเซรั่ม ตัวใหม่!

36 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ไม่ผิดหวัง ซูเปอร์วิตามินเซรั่มนีเวียตัวใหม่ ผิวใสขั้นสุด X10
ไปให้สุดค่ะ พสทั้งหลายยยย~ ปังมาก NIVEA เค้าออกน้องใหม่จากบ้านวิตามินโลชั่นที่เราๆคุ้นเคยกันดี รอบนี้มาในรูปแบบของ วิตามินเซรั่ม นีเวีย Super 10
ที่เคลมว่า เป็นซูเปอร์วิตามินเซรั่ม บำรุงผิว ที่เข้มข้น 100 เท่า!
สาวสายฟรุตตี้ ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดดำจากสิว แผล รอยยุงกัด คือ
ห้ามพลาด!
ใดๆคือ สะดุดโฉมแพ็กเกจมากค่า เป็นวิตามินเซรั่มที่สดใสมุ๊งมิ๊งที่สุด พอพลิกอ่าน สรรพคุณ และส่วนผสมแล้ว ก็เป็นอันวางไม่ลง เพราะอัดแน่นวิตามิน และสารอาหารที่จำเป็นต่อผิวถึง 10 ชนิด และมีซูเปอร์วิตามินมากถึง 100 เท่า!!  อย่าง Vitamin C&B3 , Vitamin A,Vitamin E, Provitamin B5, Vitamin9, Lemon,Goji Berry, Avocado และ Pomegranate  โหหห ตอนอ่านแทบจะแรป 555 นอกจากบำรุงแล้ว ยังช่วยป้องกันแดด ด้วยค่า SPF 15 อีกด้วย ถือว่ากำลังดี วันสบายๆอยู่ในบ้านโบกแค่ตัวนี้ก็เอาอยู่เลย เพราะหลอดไฟในบ้านก็ทำผิวเราหมองได้นะเอ้ออ
มาดูแพ็กเกจกันชัดๆ ด้วยความที่น้องนีเวีย Super10 เป็นหลอด ฝาเลยเป็นแบบนี้ เปิด-ปิดง่าย เบาแรง แต่แน่นหนาดี พกไปข้างนอกเดินแบบมาราธอนก็ไม่มีหกเลอะเทอะ
อันนี้ขนาด 180 มล. กำลังพอดีมือเลย ความรู้สึกแรกที่พุ่งออกมาหลังจากเปิดฝาคือ หอมมากกกก หอมแบบผลไม้ ฟรุตตี้ๆ สดชื่น แอบหวานซ่อนเปรี้ยว นึกออกปะ? 5555
ตัวเนื้อของเจ้า นีเวีย Super 10  ก็คือเป็นฟิลเซรั่มที่ไม่ข้น ค่อนข้างเหลว แต่ก็ไม่ถึงกับเป็นน้ำ ตามภาพที่เห็นเลย ข้อดีคือซึมง่ายมาก ไม่เหนอะหนะ เบาสบายผิว ฟิลเฟรช
ถึงจะซึมเร็ว แต่หลังทาก็ไม่รู้สึกผิวแห้งนะ แล้วที่ชอบคือ กลิ่นหอมติดทนมาก
เหมือนหอมซึมเข้าไปในผิว ทาทีนี่หอมอบอวลไปทั่วห้อง! แม่คือถามว่าฉีดอะไร 5555
สรุปให้ฟัง คือชอบมาก อยากให้ลอง ตอนแรกที่อยากหยิบมาลองเลยคือเป็นเพราะ ช่วงนี้รอยแผลเยอะ เพราะเลี้ยงน้องหมา 5555 ชอบเอาแขนเราไปแทะ แล้วก็เกิดเป็นรอยแผลดำๆ ใช้ตัวนี้ไม่นาน แอบรู้สึกว่ามันจางลง แบบจางจริงๆ คนที่มีปัญหาเรื่องรอยดำเลยไม่อยากให้พลาด! ชี้พิกัด NIVEA Extra Bright 10 SUPER VITAMINS & SKIN FOODS SERUM ช้อปได้ที่ห้างสรรพสินค้า และร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วไป สั่งออนไลน์ก็ได้นะคะช่วงนี้เซฟๆ (ขนาด 180ml. ราคา 149 บาท)  ใช้แล้วชอบไหม กลับคอมเมนต์บอกกันบ้างน้า สำหรับวันนี้ฟร้องต้องขอลาไปก่อน ขอบคุณที่ติดตามค่า สวัสดีงับบบ จุ๊บบ >3


กัญญ์การณ์ ศิริกาญจนาฐิภัย

กัญญ์การณ์ ศิริกาญจนาฐิภัย

สวัสดีค่ะ ฟร้องเองงงง
ฝากเนื้อฝากตัวทุกคนด้วยน๊าาา ><
IG : Fronkmada
FB : Fronkmada

FULL PROFILE