อัพเดทไอเทมครีมซอง เซเว่น ลดสิว สูตรเร่งด่วน Clear nose Acne gal concentrate solution care

34 17

วันนี้ไอซ์มาแนะนำ เคลียร์โนส แอคเน่ เจล เป็นเจลแต้มสิว  ที่จะลดปัญหาสิว ช่วยให้สิวยุบ สูตรเข้มข้น เร่งด่วนที่ทุกคนต้องมีค่ะ ใครเป็นสิวกวนใจ สิวซ้ำซากไม่หายสักที แนะนำว่าควรมี   หลังจากที่ไอซ์ใช้มาเกือบเดือน หน้าดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ 

นี่เลยน้องจะเป็นซองแบบนี้เลย เป็นไอเทมลดสิวที่ไอซ์ซื้อบ่อยที่สุด เพราะหาซื้อง่าย เดินเข้าเซเว่นก็เจอเลย พกไปไหนก็สะดวก เนื้อเจลแต้มสิว   มีความบางเบาซึมง่ายสุดดดด ไม่มีความแสบเลย ชอบมั้กก

มาดูส่วนผสมของน้องกัน   ไอซ์ว่าส่วนผสมตอบโจทย์คนเป็นสิวบ่อยอย่างไอซ์มาก ตัวแรกก็ต้องเป็น Salicylic Acid ที่ช่วยรักษาสิว แต่ตัวเด็ดที่ไอซ์ชอบคือ สมุนไพร ทีทรี ( Tae tree ) เพราะน้องจะช่วยลดการอักเสบสิวได้อย่างดี ลดความมัน แถมกำจัดเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวอุดตันของเราได้ด้วย   และน้องยังมี ZINC PCA  จะช่วยเร่งการสมานแผลจากสิวได้  ไอซ์ขอบอกเลยว่า  ZINC PCA  จะมีประสิทธิภาพกว่า ZINC ชนิดอื่นๆ โดยตัวนี้จะลดการอักเสบจากสิวได้เป็นอย่างดี เลยยยย 

มาดูผลลัพธ์กันดีกว่า  ที่ไอซ์ใช้มา ประมาณ 3-4 อาทิตย์

ก่อนใช้จะเห็นรอยสิวชัดมาก เป็นช่วงประจำเดือนมาพอดี แงงๆ

ภาพต่อมาคือหลังจากไอซ์ใช้ เคลียร์โนส แอคเน่ เจลประมาณ 3-4 อาทิตย์เลย

ที่ไอซ์เห็นได้ชัดในแต่ละวันคือ รอยสิวแดงๆจะลดลงขึ้นทุกวัน ไอซ์จะพยายามไม่บีบสิว ล้างหน้าให้สะอาด และทาเคลียร์โนส แอคเน่ เจล อย่างสม่ำเสมอ เช้าเย็น สำหรับไอซ์การเปลี่ยนแปลงอาจจะยังไม่มาก แต่ผลลัพธ์ไอซ์คิดว่าดีเลยที่เดียวสำหรับเวลาเกือบ 1  เดือน

            ทุกคนอาจเห็นว่าผิวหน้าไอซ์ดูเรียบเนียนขึ้นด้วย  เป็นเพราะน้องตัวนี้มี ABP TECHNOLOGY แอคตี้แอคเน่ด้วย AHA , BHA และ PHA ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวของเราอย่างเร่งด่วนค่ะ โห้ววววส่วนผสมน่าทึ่งใช่ไหมละคะ ซองแค่นี่ จิ๋วแต่แจ๋วเลยแหละไอซ์ว่า ตอนนี้ไอซ์ยกให้เป็น เดอะเบสของครีมซองที่ต้องมีเลย 

อย่างสุดท้ายที่ไอซ์จะทำสม่ำเสมอ คือ การดื่มเปล่าเยอะๆ ทุกคนอาจเห็นน้ำ 2ยี่ห้อนี้บ่อยๆ เพราะไอซ์ดื่มประจำจริง อร่อยแถมมีวิตามินด้วย  ผิวภายนอกดีแล้ว ก็ต้องบำรุงเพิ่มจากด้านในด้วย  ลดน้ำตาล ไม่ว่าจะลดชาเขียว โกโก้ก็ถือว่าเป็นการรักษาผิวไม่ให้เหี่ยวแล้วค่ะ  แถมลดน้ำตาลจะทำให้ไม่กระตุ้นการเกิดสิวด้วย  #Clearnose


Iceice Witchayada Khantiyoo

Iceice Witchayada Khantiyoo

สวัสดีค่ะ ชื่อไอซ์
อยากมาบอกต่อสิ่งดีๆ รีวิวของที่ไอซ์ใช้แล้วชอบค่ะ
ฝากติดตามด้วยนะคะ แล้วพบกันเร็วๆนี้ค่ะ 🤍

FULL PROFILE