กรีดอายไลเนอร์ลุยฝนมา จะติดทนมั้ย?

33 20
สวัสดีค่าาา สาวๆจีบันทุกคน หายไปนานวันนี้หมวยมาบอกต่อของดีกัน
ช่วงนี้หมวยมีออกไปทำงานบ้าง ต้องพบเจอผู้คน เลยแต่งหน้าจัดเต็มออกไปทำงานดีกว่า หลังจากที่อัดอั้นไม่ได้แต่งหน้ามานาน!!

และที่มาของรีวิวนี้คือ วันก่อนหมวยแต่งหน้าออกไปเจอเพื่อนๆนี่แหละ แต่ฝนดันตกสะงั้น พูดเลยว่าผมทุกเส้น เสื้อผ้าทุกชิ้นเปียกหมด! แล้วหน้าที่แต่งนี่จะไปเหลืออะไรล่ะคะ เมคอัพไหลตามน้ำไปเกือบหมด แต่อายไลเนอร์ยังติดทนอยู่ จนเพื่อนทุกคนทักว่าของอะไร บอกมาเดี๋ยวนี้
วันนี้เลยมาบอกชาวจีบันด้วยค่ะ ว่าของ Browit ตัวนี้รุ่นไฮเทคนิคดูโอ้อายไลน์เนอร์ อายไลเนอร์สองหัว คือมีฝั่งเจลอายไลเนอร์ และฝั่งดินสอค่ะ แท่งใหญ่ให้ปริมาณมาเยอะทั้งสองข้าง ใช้ได้นาน
ตัวนี้ดังนักเรื่องความติดทน กันน้ำกันเหงื่อค่ะ หมวยไม่ค่อยมีเหงื่อเลยไม่เคยรู้มาก่อนว่าเรื่องกันน้ำนี่ไม่ได้แค่เขียนเคลมไปงั้น เจอมากับตัวเชื่อเลยค่าว่ากันน้ำจริงๆ วันนี้เลยพาน้องมาทดสอบความติดทนกันเลยดีกว่า

เพราะหมวยจะถ่ายเก็บผลให้ดูกันไปเลยว่า


กรีดอายไลเนอร์ตั้งแต่เช้า-เย็นนี่จะยังอยู่มั้ย?

ตื่นๆ!! มาแต่งหน้าไปทำงานกันดีกว่าค่ะทุกคน วันนี้หมวยตื่นมางัดหน้าแต่เช้าเลย
สำหรับวนไปทำงานหมวยขอวาดอายไลเนอร์เล็กๆพอให้รูปตาดูยาวๆ และตาดูโตขึ้นเล็กน้อยค่ะ จริงๆหมวยเขียนเยอะแล้วนะ แต่ลืมตาก็เหลือนิดนึง555 พอจะหลอกเพื่อนที่ทำงานได้ไหมว่าตาโตขึ้นเฉยๆ ไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะ เดี๋ยวมาดูกันว่าตอนเย็นจะเหลืออยู่มั้ย!?

20.00 :

คอนซีลเลอร์ แป้งอะไรก็หลุดออกไปแทบเห็นผิวจริงอยู่แล้ว แต่อายไลเนอร์มั่นใจว่ายังอยู่ครบเลยค่ะ ขนาดวันนี้หมวยโดนฝนมาหน่อยๆนะเนี่ย เอากระดาษทิชชู่ซับๆ ยังอยู่เป๊ะแทบ 100% ค่า ปล.จริงๆงานคิ้วก็ยังอยู่ครบน้า ใครอยากรู้ว่างานคิ้ววันนี้หมวยใช้อะไรคอมเม้นมาได้เลย เดี๋ยวกระทู้หน้าหมวยมาบอก เคล็ดลับให้คิ้วเป๊ะดีกว่า ทนน้ำทนฝนไม่แพ้อายไลเนอร์เลยค่ะ



สาวๆอยากให้หมวยมารีวิวอะไรอีก บอกกันได้เลยน้า
วันนี้หมวยขอตัวไปปั่นงานต่อก่อน ไว้เจอกันใหม่ค่ะทุกคน


Wiewwy Lubi View

Wiewwy Lubi View

...ฮายๆๆๆทุกคน วิววี่ จ้า...
ต้อนรับสู่โลกของหมวย #เซี๊ยะลิ้ว
FB Page : หมวยอยากลอง
...ฝากติดตามด้วยน๊า...

FULL PROFILE