ผิวขาวเนียนใส กับ Body serum จาก Wowrina

34 18

สวัสดีค่า สาวๆ ชาวจีบัน หายหน้าไปนาน เพราะเซ็งกับปัญหาผิวคล้ำ จากการโดนแดด แงงงง ใช้อะไรก็ไม่เห็นผล ไม่ว่าจะเป็นโลชั่นเอย อะไรเอย จะร้องไห้ TT และที่แย่ไปกว่านั้นก็คือ ข้อศอกดำด้านมากแม่ แงงงงงงงงงง ตอนนั้นคือเครียดมาก จนไปเจอไอเท็มเด็ดมา ก็เลยซื้อมาลองใช้ ได้ประมาณสองอาทิตย์กว่า ๆ เห้ยยยยทุกคน มันเห็นความเปลี่ยนแปลงเด้ออออ ดีใจมาก ไปดูกันนนค่า

นี่เลยค่า.. ILLUMINATING WHITENING BODY SERUM เป็นผลิตภัณฑ์น้องใหม่จากแบรนด์ Wowrina (วาวริน่า) เป็นบอดี้เซรั่มที่ผสานคุณค่าพร้อมหัวเชื้อเข้มข้น จากคำเคลมของแบรนด์บอกว่า เป็นบอดี้เซรั่มบำรุงผิวกาย ที่ช่วยปรับผิวให้ขาวขึ้น นุ่ม ลื่น กระจ่างใส ทาง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพิ่มประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระและช่วยให้ผิวชุ่มชื้นฉ่ำเด้งน่าสัมผัส

โดยมีสารสกัดหลักจากธรรมชาติ

- Ethoxydiglycol นำสารบำรุงผิวเข้าสู่ชั้นผิว

- Rosa damascena flower ต้านอนุมูอิสระ อุดมไปด้วยวิตามิน 

  และแร่ธาตุต่างๆ

- Ethyl Ascorbic Acid or Vitamin C ลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน

Betanin ปรับสมดุลผิวให้ความชุ่มชื้น 

- Lactic Acid ผลัดเซลล์ผิวให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส

  หัวเชื้อเข้มข้น ที่จิ๋วแต่แจ๋ว ในขนาดขวดที่มีปริมาณ 60 ml เล็กกะทัดรัด กำลังดี

แพคเก็จจิ้งจะเป็นแบบขวดใส ทำให้เห็นเนื้อเซรั่มสีชมพูใสกิ๊ง  สีสันสดใสขวดเล็ก ปุ๊กปิ๊กน่ารักกำลังดี

How To Use

เรามาดูวิธีการใช้กันนะคะ

วิธีใช้ เพียงแค่หยดเซรั่มผสมกับครีมโลชั่นทาตัวทั่วไปเลยค่ะ เอามาผสมกันแล้วทาได้เลย เน้นทาตรงบริเวณข้อศอก หัวเข่า ตาตุ่ม บริเวณที่ผิวแห้งกร้านมากเป็นพิเศษ ทาช่วงก่อนนอนนะคะ มีความบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไวดีค่ะ

ผลลัพธ์ 

จากผิวที่ค่อนข้างจะคล้ำๆ ขาดความชุ่มชื้น ตอนนี้แลดูสว่างกระจ่างใสขึ้นระดับนึงเลย โดยเฉพาะบริเวณข้อศอก หัวเข่า ที่มีความแห้งกร้าน คล้ำเสีย ตอนนี้คือดีขึ้นมาก ๆเลยค่ะ มีความชุ่มชื้น และสว่างกระจ่างใสขึ้นเลยค่า

ส่วนตัวแล้วนุ๊กประทับใจมากเลยค่ะกับผลลัพธ์ที่ได้ เพราะเป็นบอดี้เซรั่มที่ทาแล้วเห็นผลจริง แล้วเนื้อเซรั่มหอม ซึมไวมากกก ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะน่ารำคาญเลย ใครที่กำลังมองหาครีมทาผิวขาวอยู่ และกำลังเจอปัญหาเดียวกันกับนุ๊กนะคะ ขอแนะนำเลยค๊า คุ้มค่ามาก ๆเลยล่ะค่า


Kaewta Angelina Tadachotthananon

Kaewta Angelina Tadachotthananon

สวัสดีค่า ชื่อ "สนุ๊ก" นะคะ มือใหม่หัดรีวิว ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
มาร่วมแบ่งปัน แชร์ไอเทมเด็ดๆปังๆกันนะคะ
ติดต่องาน Line : kuchiki.z

FULL PROFILE