+++ Review Old Rock Anti-Acne Spot Gel Extra Plus +++

42 19
สวัสดีค่าาา ทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวเจลแต้มสิวที่สำหรับเราเลยคือ เร็ว! แรง! ยุบ! ใน 1 คืนค่ะ นั้นก็คือ Old Rock Anti-Acne Spot Gel Plus  
ทำไมเราถึงเคลมแรงแบบเรามีเหตุผลอยู่ค่ะ มาคำเคลมของเขากันก่อนนะคะ ช่วยลดการอักเสบ บวมแดงของผิวเป็นสิว ซึบซาบไว แห้งเร็ว เผยผิวใส แลดูเรียบเนียน ซึ่งมาในรูปแบบเนื้อเจลค่ะ เหมาะกับผิวเป็นสิวสุดๆ สารแอคทีฟสำคัญๆในตัวนี้เลยนะคะ นางมีสารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศสค่ะ ช่วยลดอาการคัน และลดการอักเสบของผิว รวมถึงช่วยยับยั้งการเจริญของเชื้อก่อสิวด้วยค่ะ ตัวที่2 ก็คือสารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยลดการระคายเคืองและลดความเสี่ยงจากการแพ้ด้วย ตัวที่3 ก็คือสารสกัดจากอัลลันโทอิน ช่วยลดการระคายเคืองของผิว ให้ผิวชุ่มชื้นและช่วยกระชับรูขุมขนด้วยค่ะ ตัวที่4 ก็คือสารสกัดจากเปลือกมังคุด ช่วยในการควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne ตัวที่5 ก็คือสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการอักเสบ ช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิวได้ค่ะ ตัวสุดท้ายจะเป็นสารสกัดจากสมุนไพรญี่ปุ่น 5 ชนิด ช่วยในการผลัดเซลล์อย่างอ่อนโยน ให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ
เนื้อจะมาในรูปแบบเจลเกลี่ยง่ายค่ะ ซึมไวค่ะ มีสีเหลืองอ่อนๆ มีกลิ่นหอมๆคล้ายๆสมุนไพรแปลกๆเย็นๆค่ะ
เนื้อเจลซึมไวมากค่ะ จะมีความหนึบๆผิวนิดหน่อยค่ะ แต่!!!!! เราอะไม่เกลี่ยเลย5555555 เราชอบโปะค่ะ โปะเท่านั้น ทากองๆไว้ที่ผิวเลย เปลืองหน่อย แต่รู้สึกสบายใจ555555 ผลลัพธ์หลังใช้นะคะ สำหรับเรา เราชอบมากๆค่ะ เรามีสิวเม็ดใหญ่อยู่ค่ะเม็ดนึงไม่มีหัวค่ะ แล้วก็เลยเอาตัวนี้แต้มไปเลย เจอเลอคืนเดียวแห่งปฏิหาริย์เลยค่ะ มันยุบจริงๆนะคะ แต่มันไม่ได้หายไปเลยแบบยุบว้าวว กลับมาปกติไม่ใช่แบบนั้นนะคะ แต่การอักเสบการบวมแดงของสิวมันลดลงค่ะ มันดีขึ้น แต้มอีกวันนึงก็ยุบแล้วเหลือแต่รอยดำให้จัดการต่อไปค่ะ ซึ่งมันตรงคำเคลมเขาหน้าซองเลย เราพึ่งเห็นว่ายุบภายใน 24 ชม. มันก็ยุบจริงๆค่ะ เราถึงได้กล้าบอกเลยว่า เร็ว แรง ยุบ แน่นอนค่ะ ราคาก็น่ารักมากด้วย ราคาเพียงแค่ 49 บาทเองค่ะ เราซื้อมาจากแอพสีส้มค่ะ เป็น official ของทางเขาเลย เพราะเราเช็คเลขจากการจดแจ้งแล้ว มันตรงกันหมดเลย ถูกใจมากกก ปลอดภัยแน่นอนค่ะ ขอบคุณสำหรับการติดตามการอ่านรีวิวครั้งนี้ของเรานะคะ ขอบคุณค่าาา ^^


mari5596

mari5596

FULL PROFILE