เทียบชัด ๆ ครีมลดรอยสิว 2 ตัวดัง! ตัวไหนปังสุดในเซเว่น

32 20

ยิ่งอายุเยอะขึ้น เป็นสิวที รอยสิวยิ่งหายได้ช้ามากกว่าเดิม เฮ้อออออ..

ถ้าพูดถึงสกินแคร์ลดรอยสิว หรือครีมลดรอยสิวในเซเว่น เอาจริง มีเยอะมากกกกกก มีให้เลือกใช้กันหลายตัวเลย แต่ถ้าถามว่า ครีมลดรอยสิวตัวไหนเป็นครีมลดรอยสิวตัวดัง ตัวไหนเป็นตัวที่คนเป็นสิวพูดถึงมากสุด ไม่มี 2 ตัวไม่ได้จริง ๆ ทุกคน ก็คือ ครีมลดรอยสิวของ Clear nose แล้วก็ ของ BK Acne แต่จะให้ใช้คู่กัน 2 ตัวไปเลย มันก็ดูเกินความจำเป็น วันนี้เราก็เลยอยากมาเทียบให้เห็นกันชัด ๆ ไปเลยว่า ครีมลดรอยสิวในเซเว่น ระหว่างของ Clear nose กับของ BK Acne ตัวไหนปังสุด ตัวไหนเห็นผลสุด แล้วตัวไหนน่าซื้อมาใช้สุด ตามไปชำแหละพวกนางกันเลยจ้า

ก่อนจะไปลองครีมลดรอยสิวคู่นี้ มาดูความเหมือนความต่างของเค้ากันหน่อยดีกว่า ..ความเหมือนของคู่นี้คือ เป็นครีมลดรอยสิวที่เห็นผลดีทั้งคู่ รอยสิวค่อย ๆ จางลงจริง ส่วนความต่าง ..ของ Clear nose เค้าจะมีโดนเด่นตรงที่ว่า เค้ามีสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวถึง 8 ประการ แล้วก็ช่วยทำให้ผิวเราเรียบเนียนมากขึ้น ...ส่วนของ BK Acne ตัวนี้นอกจากจะได้เรื่องรอยสิว และทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นแล้ว ยังช่วยกู้ผิวหมองคล้ำ ลดฝ้ากระ จุดด่างดำ แล้วก็ทำให้ผิวเราชุ่มชื้นขึ้นได้ด้วย ..ถือว่าน่าสนใจทั้งคู่เลยยย


แต่วันนี้ขอเน้นเรื่องรอยสิวละกันน๊าาาา เป็นปัญหามากกช่วงนี้!

เริ่มกันที่ Clear nose กันเลย ... Clear nose Dark Spot Bright Solution เรียกได้ว่าเป็นครีมลดรอยสิวในเซเว่นที่คนพูดถึงกันค่อนข้างเยอะเลยเรื่องลดรอยสิว แล้วก็ทำให้หน้าใสขึ้น เพราะมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวเยอะเลย .. ครีมลดรอยสิวของ Clear nose ตัวนี้ ...หลัก ๆ เลย เค้าจะช่วยเรื่องลดรอยดำ รอยสิว จุดด่างดำ ใช้ต่อเนื่องแล้วผิวชุ่มชื้น กระจ่างใสขึ้น ตัวนี้ทาได้ทั้งตอนเช้า แล้วก็ตอนเย็นเลย เวลาทา ทาเซรั่มทั่วให้ทั้งหน้าได้เลย แต่แนะนำเน้นตรงที่มีรอยสิว รอยผิวเยอะ ๆ


เนื้อสัมผัส / กลิ่น : เซรั่มเนื้อใส เนื้อบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะผิวเลย เนื้อดีมากกกกกก แต่ครีมลดรอยสิวของ Clear nose แอบมีกลิ่นน้ำหอมนะทุกคน เพราะตัวนี้ผสมน้ำหอมมาด้วย คนที่ผิวแพ้ง่ายมาก ๆ หรือผิวใครไม่ถูกกับน้ำหอม ผ่านไปได้เลยจ้าาาาา แต่ส่วนตัวเราไม่ได้เป็นคนผิวแพ้ง่าย ก็เลยไม่ค่อยติดอะไรมาก


ความรู้สึกหลังใช้ สิ่งที่รู้สึกว่าชอบมาก ๆ ของ ครีมลดรอยสิว Clear nose คือ เนื้อเซรั่มเค้าดีมากทุกคน ทุกคนน่าจะรู้สึกเหมือนกัน อันนี้ต้องยอมเค้าเลย เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ แล้วก็ไม่ได้รู้สึกแสบผิว หรือแพ้ ..แต่อย่างที่บอกว่าครีมลดรอยสิวของ Clear nose ตัวนี้มีน้ำหอมด้วย ได้กลิ่นชัดเลยแหละ ใครไม่ชอบน้ำหอม ใครผิวแพ้ง่าย หรือใครที่ลองเทสแล้วรู้สึกว่าไม่โอเค ผ่านตัวนี้ไปเลยยยย!


ผลลัพธ์ หลังจากลองใช้ครีมลดรอยสิวตัวนี้มา 2 สัปดาห์ ..ก็ประมาณ 14 วัน 15 วัน เห็นผลชัดในความกระจ่างใส แต่ว่าถ้าใครจะหวังผลเรื่องลดรอยสิว อาจจะไม่ได้ลดรอยสิวได้เร็วสักเท่าไหร่ หรืออาจจะอยู่ที่สภาพผิวด้วย แต่ส่วนตัว รอยสิวจะเริ่มจางลง หลังจากใช้ประมาณ 3 – 4 ซอง จ้าาาา

ตัวต่อมา BK Acne Expert Bright Plus ครีมลดรอยสิว ผิวกระจ่างใส ..ตัวนี้คนพูดถึงกันเยอะเลยเหมือนกันทุกคน ว่าช่วยลดรอยดำรอยแดงของสิวได้ดี ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ดูไบร์ทขึ้นได้เร็ว เพราะว่าส่วนผสมหลัก ๆ ตัวสำคัญ ๆ ของครีมลดรอยสิวตัวนี้ จะเน้นเรื่องรักษารอยแผล ลดเลือนริ้วรอย ลดจุดด่างดำ แล้วก็ช่วยให้ผิวของเราขาวกระจ่างใสมากขึ้น ใช้บำรุงผิวได้ทุกวันเลยนะคะ บำรุงได้ทั้งเช้า – เย็นเลย


เนื้อสัมผัส ตัวนี้เนื้อเอสเซนส์ของเค้าจะเป็นสีขาวขุ่น เนื้อบางเบา แล้วก็ค่อนข้างซึมเร็วเลย ตัวนี้จะต่างกับครีมลดรอยสิวของ Clear nose ตรงที่ว่า เค้าไม่ได้ใส่น้ำหอมมา พวกน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน ไม่มีเลยยย ถือว่าอ่อนโยนแล้วก็เป็นมิตรกับผิวมากกกก 


ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อเอสเซนส์ตัวนี้เกลี่ยง่ายเลย ..เกลี่ยง่าย บางเบา อ่อนโยนกับผิวมากกกก ใครอยากได้ครีมลดรอยสิวในเซเว่นตัวที่อ่อนโยน ๆ แล้วก็เป็นมิตรกับผิว เราว่าตัวนี้ค่อนข้างน่าสนใจเลยนะ


ผลลัพธ์ ผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัด ๆ เลย ของครีมลดรอยสิวตัวนี้ หลังจากลองใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์ ผิวกระจ่างใสขึ้นนะคะ อันนี้จะสังเกตได้ชัดเลย ส่วนรอยสิว รอยดำ รอยแดง จะค่อย ๆ จางลง ..ส่วนตัวของเรารอยสิวจะค่อย ๆ จางหลังผ่านไปประมาณ 10 วัน มันไม่ได้หายไปเลยนะทุกคน ค่อย ๆ จางไปเรื่อย ๆ ถือว่าเป็นครีมลดรอยสิวในเซเว่นที่น่าสนใจเลย ไม่แพงด้วย

เอาจริงงง ชอบทั้งคู่เลย เป็นคนค่อนข้างหลายจรัยยย   เลือกเมนไม่ได้55555 ขอชิปคู่นี้ได้มะ ...ลดรอยสิวได้ทั้งคู่เลย แต่ว่าถ้ามองเรื่องเนื้อเซรั่ม แล้วก็เรื่องลดรอยสิว อันนี้เชียร์ของ Clear nose นะ แต่ถ้าอยากได้แบบอ่อนโยนกับผิวจริง ๆ ลดรอยสิวได้เร็ว ผิวไบร์ทขึ้น จะเชียร์ BK Acne Expert Bright Plus ของ BK Acne มากกว่า แต่ส่วนตัวจะให้ไปทาง BK Acne มากกว่า ตรงที่ว่า เค้าอ่อนโยน แล้วก็ไม่มีน้ำหอม

นั่นแหละทุกคน เอาเป็นว่าเลือกใช้กันช่วงนี้ใครมีรอยสิวเยอะ ๆ หลังสิวหาย ซื้อมาลองกันได้เลย 2 ตัวนี้ ตัวเด็ด ตัวดังในเซเว่นแน่นอน หรือถ้าเพื่อน ๆ เคยใช้ตัวไหน มีตัวไหนน่าสนใจ Comment แชร์กันได้เลยค้าบบบ


Natchanonbj

Natchanonbj

Nice to meet you guys :)
กราบสวัสดีนะครับเพื่อนๆทุกคน ผมณัฐนะครับ อยากจะมาขอเขียนบล็อคเพื่อแชร์ประสบการณ์สำหรับผู้ชายที่อยากดูแลตัวเอง แบบฉบับผู้ชายปอนปอน
ในที่นี้อาจจะหมายถึง 100 ปอนด์มั้ง อ่ะไม่ใช่ครับ ฮ่าๆๆๆ
ยังไงก็ขอฝากผลงานรีวิวบ้านๆของผมด้วยนะครับ ผู้ชายอ่านได้ ผู้หญิงอ่านดี
แต่ถ้าแฟนไม่มี ลองอินบ็อกซ์มาหาผมได้นะครับ อ่ะล้อเล่งงงง~
ขอให้ทุกคนสปาคจอยกับการอ่านบล็อคของผมนะครับ ขอบพระคุณคร้าบโผมมมมม

FULL PROFILE