แป้งผสมรองพื้น ผิวสวยผ่อง เนื้อบางเบา สบายผิว ไม่เหนอะหนะแม้ต้องใส่แมสก์ตลอดทั้งวัน BSC Smoothing Matte Powder SPF20/PA++

48 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน รี่ได้มีโอกาสทดลองแป้ง BSC Smoothing Matte Powder น้องเป็นแป้งพัฟเนื้อบางเบา สบายผิว ไม่หนักหน้า ค่อนข้างเหมาะกับช่วงนี้เพราะเราต้องใส่แมสก์แทบจะตลอดเวลา 

ซึ่งการที่ต้องแต่งหน้าและใส่แมสก์ตลอดทั้งวัน ทำให้ไม่ค่อยสบายต่อผิวหน้าเท่าไหร่ พอได้มาเจอแป้งตัวนี้ บอกเลยว่าบางเบา ไม่รู้สึกอึดอัดผิวเลยถึงแม้ต้องใส่แมสก์ตลอดทั้งวัน



BSC Smoothing Matte Powder SPF20/PA++ 


มาดูกันที่ตลับแป้งกันค่ะ ออกแบบมาแบบเรียบๆ สีดำเก๋ๆ ขนาดตลับกำลังพอดี สะดวกต่อการพกพา มากค่ะไม่กินพื้นที่ในกระเป๋า ใครชอบสะพายกระเป๋าใบเล็กก็ไม่มีปัญหาเลยค่ะ

 

ได้รับรางวัลการันตีจากนิตยสารชื่อดัง Cosme Kiss Beauty Awards 2015

ช่วยเติมเต็มใบหน้า ในเรียบเนียน ด้วยเทคโนโลยี Soft Focus

Super Oil Absorberดูดซับน้ำมันส่วนเกิน ปกป้องผิวจากความชื้นของเหงื่อและน้ำมันส่วนเกิน

 (Matte-lock Powder)

- Long Lasting Effect เนื้อแป้งละเอียดและเนียนนุ่ม ช่วยให้ผิวดูเนียนกระจ่างใส

- สารสกัด Knotgrassที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี IR และยังปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ที่เป็นอันตรายต่อผิวหน้าด้วยค่า SPF20/PA++


สีที่รี่ได้มาคือ C1 ผิวขาว ผิวของรี่จะเป็นโทนขาวเหลืองค่ะ ใช้สีนี้แล้วไม่วอก และไม่เหลืองจนเกินไปค่ะ

หลังจากลงมอยส์เจอไรเซอร์ และตามด้วยกันแดดเรียบร้อยแล้ว รี่จะลงแป้งแค่ข้างเดียวให้ดูกันก่อนนะคะ โดยจะสังเกตเห็นว่าข้างที่ลงรองพื้นจะเนียนกริบ ได้ลุคแมทต์ ดูดซับความมันของมอยส์เจอไรเซอร์และกันแดดได้ดีเลยทีเดียว ส่วนอีกด้านที่ไม่ได้ลงจะยังมีความมันวาวอยู่ค่ะ


     หลังลงทั่วทั้งหน้าจะได้ลุคแมทต์ แม้ว่ารี่จะลงครีมบำรุงไว้เยอะมากก็ไม่เป็นคราบเลยค่ะ และไม่ทิ้งความมันวาวไว้เลย ผิวสวยดูผ่องและเนียนมากๆ ได้ลุคแมทต์จริงแต่ผิวไม่แห้งแบบแครกเกอร์นะคะ ยิ้มได้ผิวไม่แตกค่ะ :D ให้ความรู้สึกเบาบางมากกก ใช้แปรงปัดส่วนเกินออกเล็กน้อยเป็นอันเสร็จค่ะ

สรุปผลการใช้

     บอกเลยว่าเกินคาดดดด ชอบมากกก ชอบตรงที่มันสบายผิวมากๆค่ะ รี่ใส่แมสก์ไปเดินห้างต่อคือไม่รู้สึกเหนอะหนะ หรืออับผิวเลยจริงๆค่ะ กลับมาบ้านใช้มือลูบผิวยังรู้สึกผิวไม่ค่อยมันเลยค่ะ คือผิวดูเบาสบายรูขุขนมาก ส่วนระดับความปกปิด สำหรับรี่คิดว่าทำได้ดีมากเลยค่ะ รอยดำ รอยแดง และรอยหย่อยคล้อยใต้ตา หายหมดเลยค่ะ


     เรื่องเลอะแมสก์ ก็ยังมีติดออกมาบ้างแต่ไม่เยอะมากค่ะ ส่วนเรื่องการคุมมัน ตอนแรกไม่คาดหวังว่าจะคุมมันได้ดีขนาดนี้เลยจริงๆ แต่หลังผ่านไป 7-8 ชั่วโมง จับผิวดูคือไม่มันมาก ทั้งๆที่ปกติหากไปธุระนอกบ้านผ่านไปหลายชั่วโมงจะค่อนข้างเยิ่มมากจนต้องซับความมันส่วนเกินออกบ้างแล้ว แต่นี้ไม่ต้องซับเลยจริงๆ และผิวยังดูผ่องสวยแม้จะผ่านไปหลายชั่วโมง


     พูดแบบไม่อวยคือยกให้เป็น New Favorite เลยค่ะ ราคาน่ารักด้วย ใช้ต่อแน่นอนค่า



5.5 กรัม / 350 บาท

10.5 กรัม / 550 บาท


พิกัดออนไลน์ : Shopee,Lazada,JD Central,Central Online  




riejutatip

riejutatip

สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน 🖖🏻
ชื่อเชอร์รี่นะคะ
ชอบดูแลผิวและชื่นชอบการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์ ชอบลองสกินแคร์ เครื่องสำอางค์ใหม่ๆ
จึงอยากเขียนรีวิวหลังได้ทดลองใช้ หวังว่าจะเป็นแนวทางให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจในการเลือกใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางค์ ฝากติดตามกันด้วยน้า

💖IG : Cherr.riie
☁️Line@ : @che_rr (มี@)
🌻Page : Riely Review

• สภาพผิวหน้า : ผิวผสม มันช่วง T-Zone มีผิวแห้งช่วงบริเวณแก้ม
• สภาพผิวกาย : ผิวแห้ง มีรอยหมองคล้ำและจุดด่างดำบางจุด
• ผม : ผมแห้งเส้นเล็ก หยักศก ผมทำสี

FULL PROFILE