อย่าให้การกินต้องมีปัญหาเพราะเสียวฟัน! Colgate Salt Mineral เกลือ 40% เข้มข้น ตัวช่วยปัญหาเหงือกและฟัน!

110 38
อาการเสียวฟัน! ประโยคสั้นๆ แต่จี๊ดไปถึงสมอง!  ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าหลายคนมีอาการนี้ มันช่างน่าหงุดหงิด รำคาญใจ กินอะไรก็ไม่อร่อย สกัดดาวรุ่งสายคาเฟ่ สายบุฟเฟ่ต์ สายตะลอนกิน เช็คอินถ่ายรูปซะจริงๆ! ไม่ว่าจะเป็นเมนูไอศกรีม น้ำเย็น หรือของร้อน อย่างชาบู ต้มแซ่บ ก็เสียวแปล๊บขึ้นสมอง ไม่ Enjoy เลยค่ะซิส
สิ่งที่ทำให้ Energy การกินมีปัญหาไม่ใช่แค่เพราะอาหารเย็นจัด หรือร้อนจัด เท่านั้นนะ แต่อาการเสียวฟันเกิดจากหลายสาเหตุ เช่น เกิดจากการฟอกสีฟัน , เกิดจากการใช้ยาสีฟันฟอกฟันขาวติดต่อกันเป็นเวลานานจนทำให้ผิวเคลือบฟันอ่อนแล ถูกทำลาย และทำให้เนื้อฟันเปิดเกิดอาการเสียวฟันตามมา

Colgate Salt Mineral 40%


ตอนเด็กๆ น่าจะเคยได้ยินผู้ใหญ่บอกว่าเอาน้ำเกลือมาบ้วนปากเป็นวิธีที่จะช่วยดูแลฟัน แต่ตอนนี้ไม่ต้องหาเกลือมาผสมให้วุ่นวายแล้วค่ะ เพราะ Colgate เขารู้ว่าเกลือมันดี้ดีต่อฟันเลยทำการคิดค้นหาเกลือที่เหมาะกับการดูแลช่องปาก ในปริมาณที่เหมาะสม จนกลายมาเป็นยาสีฟันคอลเกต เกลือ มิเนอรัล Sensitive Relief เกลือเข้มข้น 40% แต่เค็มกำลังดี! เพราะเป็นโซเดียมไบคาร์บอเนต และส่วนประกอบสำคัญที่เป็นสารช่วยลดอาการเสียวฟันอย่าง โพรแทสเซียม ซิเตรต  

เท่านั้นยังไม่นะจ๊ะ ยาสีฟันหลอดนี้เขามีดีที่รสชาติสดชื่น Icy Fresh สำหรับคนกังวลเรื่องความเค็มจากรสชาติของเกลือ แต่ยังอยากดูแลช่องปากลมหายใจหอมสดชื่น แบบยาสีฟันที่มีเกลือเจ้มจ้นหลอดนี้!
นอกจากคุณสมบัติช่วยดูแลช่องปากที่ยืนหนึ่งแล้วนั้น...ยาสีฟันคอลเกต เกลือ มิเนอรัล Sensitive Relief เกลือเข้มข้น 40%  ยังมีเนื้อสีชมพูน่ารัก ที่น่าใช้มากๆอีกด้วย

สรุปจุดเด่นของ คอลเกต เกลือ มิเนอรัล Sensitive Relief เกลือเข้มข้น 40%


  • มีเกลือเข้มข้น 40% ดูแลทั่วทั้งช่องปากทุกวันแบบโปรฯ ช่วยลดอาการเสียวฟัน
  • มีเกลือเข้มข้น แต่เค็มแบบพอดี!
  • มีโพรแทสเซียม ซิเตรท ที่พิสูจน์แล้วว่าช่วยลดอาการเสียวฟันบริเวณผิวเนื้อฟันที่ถูกเปิดออก ผ่านการทดสอบทางคลินิกว่าช่วยลดการเสียวฟันได้ภายใน 2 สัปดาห์ เมื่อแปรงฟันวันละ 2 ครั้ง เป็นประจำ
  • ยาสีฟันรส Icy Fresh สดชื่น มั่นใจ
วิธีการใช้ สามารถใช้แปรงฟันได้ทั้งเช้า - เย็น หรือหลังมื้ออาหารได้เลย!


จะแปรงฟันทั้งที ต้องจับแปรงให้ถูกวิธีด้วยนะรู้ยัง


สุขภาพฟันดีแบบ x2 ด้วยวิธีการจับแปรงสีฟันตามลักษณะของการจับปากกา เพื่อช่วยผ่อนแรงในการแปรงฟันนั่นเอง เพราะจริงๆ แล้วการแปรงฟันที่รุนแรงเกินไปอาจส่งผลเสียต่อ เนื้อฟัน และก่อให้เกิดเหงือกอักเสบตามมา

วิธีการแปรงฟันที่มีประสิทธิภาพ ควรใช้ระยะเวลาประมาณ 2-3 นาที เพื่อให้มั่นใจว่าทำความสะอาดได้ทั่วทั้งช่องปาก และไม่ควรแปรงฟันทันทีหลังจากทานอาหารรสเปรี้ยว เพราะกรดจากรสเปรี้ยวจะส่งผลให้ผิวเคลือบฟันอ่อนแอชั่วคราว การรีบแปรงฟันลงไปทันทีนั้น จะทำให้ฟันสึกง่าย อันตรายระยะยาวมากๆ นะคะ
ได้ดูแลช่องปาก และทำความสะอาดไปพร้อมกันได้ทั้งเช้า - เย็น หรือหลังมื้ออาหาร บอกเลยว่าจะกี่ของร้อน หรือเย็นเจี๊ยบแบบมิลค์เชคแก้วใหญ่ ก็ไม่กลัว ทานอะไรได้อย่างสบายใจ หมดกังวลเรื่องอาการเสียวฟันไปเลย Enjoy Eating สุดๆ ไปเลย
อย่าลืมใส่ใจสุขภาพช่องปากกันด้วยนะคะ เพราะรอยยิ้มที่มั่นใจ ช่วยเสริมสร้างบุคลิคภาพที่ดีและสร้างความประทับใจได้ไม่รู้จบเลยค่ะ
 

  • Colgate Salt Mineral 40% แพ็คเดี่ยว ขนาด 120g ราคา 99 บาท แพ็คคู่ ขนาด 120g ราคา 179 บาท
  • มีวางขายที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และ  
  • เข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่เลยค่า