2 step ล้างหน้าสะอาดจาก Fyne

43 20
WITH <strong>FYNE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ช่วงนี้มีของใหม่มารีวิวกันอีกแล้ววววว เป็นของใหม่จาก FYNE ที่ออกมาไม่นาน ใครที่มองหาไอเท็มล้างหน้าสะอาดๆ ห้ามพลาด มาดูกันเลยยย

เริ่มจาก FYNE Gentle Synthetic Cleansing Oil ตัวนี้พึ่งออกใหม่มาไม่นาน ซึ่งแน่นอนว่าเป็น FYNE ก็ต้องมีใส่สารบำรุงต่างๆ ที่จะช่วยขจัดสารตกค้างจากมลภาวะ ลดอาการระคายเคือง ชดเชยชั้นเกราะผิว ทำให้หลังใช้ ผิวจะได้ทั้งความสะอาด ชุ่มชื้น ตัวออยล์จะมีความเหลวๆ ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ใช้ล้างได้ตั้งแต่ครีมกันแดด รวมถึงเมคอัพกันน้ำ

ตามมาด้วย FYNE Gentle Facial Gel Cleanser ซึ่งเราเคยรีวิวไปแล้วค่อนข้างหลายครั้ง เป็นเจลล้างหน้าที่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ล้างสะอาด ชุ่มชื้น แทบไม่มีฟอง ไม่ทำให้ผิวแห้งหรือระคายเคือง เพราะมีค่า pH ที่ 5.5 ใกล้เคียงกับผิวเรา สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น หรือหลังล้างเมคอัพออกด้วยออยล์ก็ได้เช่นกัน ตัวเจลจะมีความคล้ายกับออยล์มาก ใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น แต่จะมีความหนืดกว่าเล็กน้อย

ทีนี้ก็มาดูการใช้งานจริงบนผิวเลยยยย โดยเราจะแบ่งเป็นผิวที่มีครีมกันแดด+แป้งฝุ่น และผิวที่มีรองพื้น+แป้งฝุ่นครับ

เริ่มจากความเบาๆ ของครีมกันแดด+แป้งฝุ่นกันก่อน การใช้งานส่วนตัวเราจะกดออยล์ลงบนฝ่ามือประมาณ 1-2 ครั้ง แล้วนวดลงบนหน้าให้ทั่ว จากนั้นพรมน้ำลงบนหน้าเล็กน้อยให้ออยล์กลายเป็นน้ำนม นวดวนๆ อีกซักหน่อยแล้วล้างน้ำออก ตามด้วยเจลล้างหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำเป็นอันจบ ซึ่งการล้างครีมกันแดด+แป้งฝุ่น สามารถทำได้ดีมาก นวดวนแปบเดียวก็หลุดออกมาหมด จบขั้นตอนด้วยหน้าที่สะอาด สดชื่น ไม่มีสิ่งสกปรกตกค้างครับ

ในส่วนของรองพื้น+แป้งฝุ่น ก็ทำได้ดีมากเช่นกัน รองพื้นที่ติดทน คุมมัน หลุดออกมาง่ายมาก แค่ออยล์อย่างเดียวก็รู้สึกได้เลยว่าหน้าสะอาด ไม่เหลือคราบรองพื้นบนหน้า

จากการลองใช้มาพักใหญ่ ตัว Cleansing Oil ถือว่าทำได้ดีมาก ใครชอบ FYNE อยู่แล้วต้องมี ส่วน Gel Cleanser ก็ดีงามอยู่แล้ว ใช้คู่กันยิ่งเวิร์ค ใครสนใจลองไปซื้อใช้กันได้ฮะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีครับบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE