แต่งหน้าบางเบา สำหรับสาวผิวแห้งและมีปัญหารอยสิว (ถึงจะบางเบาแต่ก็ปกปิดได้นะ)

54 17
WITH <strong>Nami</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน กระทู้นี้มาในธีมการแต่งหน้าบางเบาสบายฉบับสาวที่มีปัญหาผิวแห้งอย่างโบว์เองค่ะ ฟิลแบบไม่หนักไม่เบาจนเกินไป โดยสามารถปกปิดได้อย่างดีงามมมอีกด้วย!! เพราะนอกจากโบว์จะผิวแห้งแล้ว โบว์ก็ยังมีปัญหาเรื่องรอยสิวอยู่บ้าง (แต่ก็ไม่อยากแต่งหน้าหนักจนเกินไป) ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่จะนำมารีวิวบอกต่อในวันนี้ก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่โบว์ใช้อยู่เป็นประจำเลย (ฟิลแบบเลิกลาไม่ได้จริงๆ55555555) และโบว์ก็คิดว่าทุกคนน่าจะคุ้นตาบ้างแหล่ะน้า เอาเป็นว่ามาดูรีวิวกันเลยดีกว่าค่ะ


ก่อนจะแต่งหน้าก็ต้องบำรุงกันหน่อย 

และตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นก่อนแต่งหน้าเป็นตัวบำรุงที่ดีเลยค่ะ นั่นก็คือ

ALOE-LEMON BRIGHTENING GEL

โดยโบว์ได้หยิบเจ้าเจลอโลนามิสกัดเย็นมาบุำรุงก่อนเเต่งหน้า เพราะเจ้าตัวนี้จะให้ความชุ่มชื่นเเก่ผิวได้ดีมากๆ ให้ฟิลหน้าฉ่ำๆ สดใสเพื่อเตรียมผิวก่อนเเต่งหน้า ซองนี้เป็นสูตรเจลว่านหางจระเข้สกัดเย็นที่เข้มข้น 99.5%มีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอ อีกทั้งมีคุณสมบัติลดเลือนรอยดำ รอยแดง และรอยแผลเป็นจากสิวให้ดูจางลงพร้อมผสานคุณค่าสารสกัดเลมอนเข้มข้น วิตามินบี 3 และอัลฟ่า อาร์บูติน ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำออกอย่างอ่อนโยนอีกด้วย(ซองนี้ก็คือ มีเเต่ส่วนผสมดีๆทั้งนั้นเเถมยังปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคนอีกด้วย นอกจากนี้ ยังสามารถนำมาบำรุงผิวใต้ตาได้ด้วยน้าาา บำรุงเเขน ข้อศอก หัวเข่าก็ได้ ไม่จำกัดเเค่ผิวหน้าเท่านั้น สารพัดประโยชน์จริงๆ)

เนื้อสีเขียวอ่อน กลิ่นหอมสดชื่น

ตอนเนื้อเจลสัมผัสลงบนผิวหน้ารู้สึกผิวเฟรชมากทุกคนเย็นสบายย เนื้อเกลี่ยง่าย ผิวฉ่ำพร้อมเเต่งหน้าเเล้ว

ต่อมาเป็นคูชั่นนามิ ที่บอกเลยว่าเนื้อดีมาก ปกปิดก็ดีด้วย มีคุณสมบัติกันน้ำกันเหงื่อและปกป้องรังศี UVA & UVB ( เมื่อบำรุงผิวแล้วก็ต้องปกป้องผิวด้วย)

สีออกไปทางเฉดเหลืองนิดๆค่ะซึ้งใช้กับผิวโบว์แล้วเข้ากันเลย และไม่วอกไม่ลอย

เนื้อละเอียดเกลี่ยง่าย ไว้มาดูผลลัพธ์ Before After กันค่ะว่าปังแค่ไหน


และนี้คือผลลัพธ์ของตัวคูชั่นค่ะ บอกเลยค่ะตัวเดียวเอาอยู่ ไม่หนักหน้าด้วยย   ให้ฟิลผิวสุขภาพดี อัพผิวไบร์ทปกปิดรอยดำจุดเล็กๆได้ดีมาก

ต่อมาก็ต้องเติมความสดใสให้ริมฝีปากของเราด้วยลิปซองสีโปรดของโบว์ที่หยิบมาทาเป็นประจำแถมพกพาติดได้ไปทุกที่แบบไม่ต้องเปลืองพื้นที่กันเลยยย

สีสวยมากเป็นสีประจำตัวโบว์เลย เนื้อดี ฉ่ำๆ สดใสค่ะ กลิ่นลิปก็หอมม เป็นสีที่แมทได้กับหลายๆลุคจะทาเน้นเข้มเน้นอ่อนๆ บางๆก็ได้หมด

โบว์ขอผิดท้ายจบด้วยการปัดแก้มสีชมพูอ่อนนิดนึงงง เพื่อเติมสีสันให้แก้มม เป็นสี my rosy cheeks ของ innisfree เป็นสีชมพูอ่อนๆให้ฟิลสดใสน่ารัก

และแล้วก็เสร็จสิ้น การแต่งหน้าลุคนี้ใช้ไม่กี่อย่างจริงๆก็ทำให้การแต่งหน้าครั้งนี้ดูปกปิดเบาบางอย่างเป็นธรรมชาติ ใครชอบลุคแต่งหน้าแต่เหมือนไม่ได้แต่งต้องลองนะคะ ประทับใจความชุ่มชื้นปกปิดจริงๆอย่าลืมไปตำตามกันน้าทุกคน สำหรับวันนี้โบว์ก็ขอตัวลาไปก่อนค่ะ ขอขอบคุณที่เข้ามาหากันเสมอนะคะ


Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE