รีวิว 𝐒𝐰𝐢𝐬𝐬𝐞 𝐁𝐋𝐎𝐎𝐃 𝐎𝐑𝐀𝐍𝐆𝐄 𝐁𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭𝐞𝐧𝐢𝐧𝐠 𝐅𝐚𝐜𝐢𝐚𝐥 𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦 ของดีจากออสเตรเลีย

47 23
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะทุกคน

เนื่องจากเนเองได้รับรางวัลมาจาก Jeban ซึ่งเป็นรางวัลที่ชอบมากๆ ถูกใจมากจริงๆแถมยังได้มีโอกาสลองใช้จริง ก็ต้องบอกว่าดีเกินคาด


วันนี้ของมารีวิว Swisse BLOOD ORANGE Brightening Facial Serum

เผื่อใครที่เล็งไว้จะได้กดซื้อได้เลย 5555 

ตัวนี้ที่ได้มาเพราะทาง Jeban X Sephora นั้นเองค่าาา


หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมจะต้องเป็น BLOOD ORANGE หรือเป็นแค่ชื่อเรียก หรือมันมีความเกี่ยวข้องอะไรกับเลือดหรือเปล่า !! ขอเฉลยตรงนี้ค่ะว่า ตัวนี้เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของ ส้มสีเลือด คือ ส้มสีเลือดที่ผสมอยู่ในเซรั่มตัวนี้เค้ามีสีเป็นสีเลือดจริงๆ เป็นสีแดงกล่ำๆตามชื่อเลย เป็นส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ 97% naturally derived ingredients

เป็นเซรั่มที่มีส่วนช่วยในการลดฝ้ากระจุดด่างดำแถมยังมาพร้อมกับการควบคุมความมัน และยังให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ทำให้ผิวหน้าเราเนียนนุ่มของผิวหน้า ฝ้ากระจุดด่างดำจะค่อยๆจางลงอย่างเห็นได้ชัด เนื้อเซรั่มบางเบามากเมื่อทาแล้วจะซึมเข้าสู่ผิว อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะไม่เป็นคราบ

ใครที่หน้ามันเป็นสิวง่าย เซรั่มตัวนี้ ลดความมันบนใบหน้าได้ดี เมื่อใช้ไปสักพักปริมาณสิวลดลงแบบเห็นได้ชัด เพราะความมันบนใบหน้าลดลง ตัวนี้เค้ายังมีวิตามินซีร่วมอยู่ด้วย จึงทำให้ลดรอยสิวได้ดีเป็นพิเศษ 

นอกจากนั้นยังทำให้หน้าขาวเนียนใส

เซรั่มตัวนี้มีส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ก็สามารถที่จะใช้ตัวนี้ได้ค่ะ ต้องขอบอกเลยว่าตัวนี้เป็นเซรั่มที่สาวๆออสซี่ชื่นชอบมาก 

ขายดีทั้งที่ออสและในไทยเลยค่ะ


ก็อย่างที่บอกใครที่มีผิวแพ้ง่ายก็หายห่วงได้เลยค่ะ เพราะเค้าไม่มีสารสกัดที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิว เว้นแต่ว่าใครแพ้สารสกัดจากธรรมชาติก็ต้องลองใช้ ลองปรึกษาแพทย์ได้เลยเมื่อมีอาการ

สารสกัดหลักๆ


  • Botanical Complex (Rice, Capers, Olive Leaf and Blood Orange Extract) ช่วยปกป้องผิวเราจากมลภาวะหรือปัจจัยภายนอกอื่นๆ 

  • Niacinamide (Vitamin B3) เป็นตัวช่วยในการรักษาความชุ่มชื้นให้ผิว

  • Jojoba Oil ตัวช่วยส่งความชุ่มชื้นไปสู่ผิวชั้นในอย่างอ่อนโยน

𝐒𝐰𝐢𝐬𝐬𝐞 𝐁𝐋𝐎𝐎𝐃 𝐎𝐑𝐀𝐍𝐆𝐄 𝐁𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭𝐞𝐧𝐢𝐧𝐠 𝐅𝐚𝐜𝐢𝐚𝐥 𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦

เซรั่มส้มสีเลือดตัวนี้ตัวเนื้อเซรั่มเป็นสีเหลืองอ่อน ขุ่นๆ เป็นกลิ่นที่เนไม่คุ้นเลย คิดว่าเป็นกลิ่นส่วนผสมจากธรรมชาติของเค้า แต่ไม่ทำให้มีผลต่อการใช้งานใดๆ เป็นกลิ่นที่ไม่ได้เหม็นนะทุกคน เนื้อเซรั่มค่อนข้างที่จะเข้มข้นมากๆ แต่กลับซึมเข้าผิวได้ง่าย ไม่ต้องรอนาน ทาปุ้ป ซึมปั้ป ที่สำคัญ ไม่เหนียวเหนอะให้กวนใจด้วย

ความรู้สึกตอนใช้


ส่วนตัวเนแล้ว ตอนที่เนใช้ครั้งแรกค่อนข้างประทัยใจกับเนื้อเซรั่มของเค้า เพราะตอนบีบออกมาเนื้อเซรั่มเหมือนจะเข้มข้น ในใจคิดว่าต้องหนืดๆแน่ๆ เหนียวแน่ๆ แต่พอทาลงบนผิวหน้าแล้วก็ซึมหายไปแบบเร็วมากกกก !! แบบชอบมาก ส่วนเรื่องกลิ่นมีกลิ่นอ่อนๆ ของสารสกัดธรรมชาติอยู่ซึ่งทำให้ผ่อนคลายมากๆ ผิวชุ่มชื้นขึ้น เรื่องจุดด่างดำจะเห็นได้ชัดมากๆว่าลดลง


ค่อนข้างจะเห็นได้ชัดว่ารอยแดง หรือรอยดำที่เปรียบเทียบกันสองภาพ มีจาง เข้มไม่เท่ากันค่ะ เนใช้จนหมดแล้ว 1 ขวดนะทุกคน ผลออกมาปลื้มมาก

ตัวนี้อย่างที่บอกเนได้มาจาก Jeban 

แต่หาซื้อได้ง่ายมากๆที่ Sephora เลยทุกคน 


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE