Step บำรุงผิวกาย ให้ไม่แห้ง แตก ทำความสะอาดและบำรุงผิว

55 27

สวัสดีค่ะทุกคน

มิ้ลก็มีทริคการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวมานะนำเพื่อน เป็นไอเท็มที่มิ้ลใช้เป็นประจำ และรู้สึกได้ว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น เมื่อใช้เป็นประจำ มิ้ลจะใช้หลัก ๆ 3 ตัวนี้ในช่วงเวลาที่อยู่บ้านนะคะ ถ้าออกไปข้างนอกจะมีเพิ่มกันแดดมาอีก Step นึง โดยผลิตภัณฑ์ที่มิ้ลใช้วันนี้ก็คือ 


Nami Aura Butt Gluta-Collagen Scrub Soap 

Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel 

Aveeno Skin Relief Moisturizing Lotion


 มีด้วยกัน 3 ตัวนี้เลย อยากบอกว่า ตั้งแต่ขั้นตอนทำความสะอาด ยันบำรุง เพียง 3 Step เท่านั้น


มาเริ่มที่ขั้นตอนแรก


Nami Aura Butt Gluta-Collagen Scrub Soap 

สบู่สครับก้น เอ๊ะชื่อสำหรับก้นนี่นา จริงๆแล้วสบู่ Nami Aura Butt Gluta-Collagen Scrub Soap มิ้ลเรียกสั้นๆว่า สบู่พีชนามิ เพราะน้องมีรูปลักษณ์เหมือนลูกพีชเลย
สามารถใช้ได้กับผิวกายทุกส่วนเลย เป็นสบู่ฟองโฟมหนานุ่ม กลิ่นหอมพีช ช่วยทำความสะอาดผิวกาย และมีเม็ดสครับผิวจากเปลือกเมล็ดแอพริคอต ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวกระจ่างใสเนียนนุ่มด้วยนะ และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอบนผิวของเราได้ด้วย มิ้ลใช้สบู่ตัวนี้มานานมาก ก็ยังติดใจใช้ตลอด 


วิธีใช้: ผสมน้ำเล็กน้อยแล้วถูตามร่างกายได้เลย แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ผลลัพธ์หลังใช้ : ผิวเนียนนุ่มทันทีหลังใช้ และฟองนุ่มมาก เพลิดเพลินในการใช้สุดๆ สามารถชำระล้างสิ่งสกปรกให้ออกหมดจด เมื่อใช้เป็นประจำจะสังเกตได้เลยว่าผิวกระจ่างใสขึ้น หลังอาบน้ำไม่ทำให้ผิวแห้งตึง หรือรู้สึกสากผิวแต่อย่างใด ไม่แสบไม่ระคายเคืองด้วยนะคะ ผิวแพ้ง่ายมิ้ลคิดว่าใช้ได้เลยนะ

หากเพื่อนๆสนใจ 

Nami Aura Butt Gluta-Collagen Scrub Soap 

สามารถหาซื้อได้ที่ 7-eleven 

ขนาด 60 กรัม ราคา 59 บาท

หาซื้อได้ง่ายมั๊กๆ 


และ Step ต่อมามิ้ลใช้

Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel 

เจลอโลสกัดเย็น
ตัวนี้เป็นเจลว่านหางจระเข้ตัวดังเลย เป็นเจลว่านหางจระเข้เข้มข้น 99.5% ซึ่งคุณสมบัติของว่านหางจระเข้เพื่อนๆหลายคนก็จะรู้กันดีแล้วว่า น้องเด่นดังในเรื่องปลอบประโลมผิว ให้ความชุ่มชื้น ทำให้ผิวฉ่ำไม่ขาดน้ำ มิ้ลเป็นคนที่ผิวหน้ามัน ผิวผสม แต่ผิวกายคือแห้งมาก และในเจลอโลสกัดเย็นก็อุดมไปด้วย วิตามินบี 3 และอัลฟ่า อาร์บูตินที่ช่วยลดรอยหมองคล้ำ รอยดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และกระจ่างใส

ปราศจาก แอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคนด้วยนะ



วิธีใช้ :ใช้ทาบำรุงผิว ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ใช้เป็นประจำทุกวัน เวลาเช้า-เย็น 

ผลลัพธ์หลังใช้ : ใช้แล้วผิวที่เคยแห้งลอกก็ไม่เป็นอีก ช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากการเกิดแผล รอยยุงกัดตามผิวกายได้ดีมากๆเลยค่ะ นอนห้องแอร์ตื่นเช้ามาผิวไม่แตกและยังคงชุ่มชื้น ในบางวันมิ้ลจะนำไปแช่เย็นแล้วค่อยนำมาพอกผิวก่อนทาโลชั่น เจลไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมง่ายเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่ระคายเคือง และช่วงที่มิ้ลมีแผลที่ขามิ้ลชอบนำมาพอกทิ้งไว้ ทำให้ผิวบิเวณรอบๆแผลไม่บวมแดง ลดการอักเสบ หายอักเสบได้ไวยิ่งขึ้น และยังทำให้โอกาสในการเกิดรอยแผลเป็นลดลงด้วย เพาะเจลอโลสกัดเย็นช่วยปลอบประโลมผิว ฟื้นบำรุงผิวอักเสบได้เป็นอย่างดี หรือจะพอกไว้หลังจากที่เล่นกีฬากลางแจ้งก็ได้เช่นกัน ลดอาการ Sun Burn บนผิวได้ดีมากๆ เลยค่ะ


หากเพื่อนๆสนใจ

 Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel

 เจ้าเจลอโลสกัดเย็นของเรา

ขนาด 30 กรัม ราคา 49 บาท

หาซื้อได้ที่ 7-eleven ทุกสาขาได้เลยเช่นกันค่ะ 



และ Step สุดท้าย

Aveeno Skin Relief Moisturizing Lotion 

โลชั่นลูกรัก สาวกผิวแห้งต้องถูกใจสิ่งนี้
โลชั่นตัวนี้คือแนะนำมากๆกับเพื่อนๆที่มีเป็นหาผิวแตก ลอก ยิ่งในหน้าหนาวตัวนี้แนะนำมากๆเลยค่ะ
ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กับผิวที่แตก แห้ง ลอก ได้ดีมากๆ แต่แนะนำกับสาวๆที่มีผิวแห้งนะ ผิวมันอาจจะรู้สึกเหนอะหนะไม่สบายตัวได้ มิ้ลใช้เป็นประจำ แต่จะใช้เฉพาะก่อนนอน ถ้าใช้ในช่วงเช้า จะรู้สึกไม่สบายตัว เพราะแดดตอนเช้าของไทยนั้นแอบร้อนมากๆ จนทำให้รู้สึกได้เลยว่าน้องเหนียวเหนอะหนะผิว
และส่วนผสมที่น่าสนใจในโลชั่นสูตรนี้ก็คือมีข้าวโอ๊ตเป็นส่วนผสม ที่ช่วยบำรุงผิวแห้งเสียให้ฟื้นฟู



ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม, พาราเบน, พทาเลท และ สเตียรอยด์ ผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย ใช้ได้หายห่วง



วิธีใช้ : มิ้ลใช้หลังจากทา เจลอโลสกัดเย็น ฟินมากเลยทาแล้วทิ้งไว้สักพักหนึ่งนะคะ ให้น้องซึมเข้าสู่ผิวสักระยะก่อนนะคะ ไม่งั้นอาจจะรู้สึกเหนอะผิว 

ผลลัพธ์หลังใช้ : หลังใช้โลชั่น Aveeno Skin Relief Moisturizing Lotion ผิวที่เคยแห้งลอกก็ลดลง แต่ถ้าเพื่อนๆคนไหนผิวไม่แห้ง ผิวธรรมดา อาจจะรู้สึกเหนอะหนะขึ้น แต่มิ้ลเป็นคนผิวแห้ง ชอบมากๆเลย ใช้แล้วผิวนุ่มขึ้นด้วย มีกลิ่นหอมของข้าวโอ๊ตช่วยให้ผ่อนคลาย ใช้มาสักระยะรู้สึกได้ว่าผิวเนียนนุ่มขึ้น


ขนาดที่มิ้ลใช้ 71 ml ราคา 149 บาท

สามารถหาซื้อได้ที่ Boots, Watsons, Tops, EveAndBoy, Home Fresh Mart & Gourmet Market, Villa Market และร้านขายยาชั้นนำ ทั่วประเทศ   


millymilk

millymilk

สวัสดีค่ะ ชื่อมิ้ลค์ค่ะ ชอบเขียนชื่อตัวเองว่ามิ้ล

เพจ : มิ้ลรีวิววนไป
28 year | 1995
Make up | Skincare | Dog | Cat
Combination skin
E-mail : Thapanee.hk@hotmail.com
Facebook : Milk Thapanee
Instagram : Milchmilk.h
Line : Miko.ieie

FULL PROFILE