EAT WITH ME BY NAMFON #2

39 18

สวัสดีสาวๆจีบันนะคะ ขอต้อนรับ EAT WITH ME BY NAMFON #2  เนื่องจากฝนได้ไปแวะร้านคาเฟ่แห่งหนึ่งในอำเภอ ปากช่อง จังหวัด นครราชสีมา ต้องขอบอกเลยว่าบรรยากาศดีมากค่ะ แถมขนมก็อร่อยอีกด้วย ที่ถ่ายรูปก็เยอะมากๆๆๆ สาวๆคนไหนที่ชื่นชอบถ่ายรูป หรือ กำลังมองหาร้านคาเฟ่เก๋ๆบรรยากาศดีๆต้องห้ามพลาดเลยนะคะ

ฝนขอแนะนำ The Bucket Cafe ร้านกาแฟตั้งอยู่ที่ หมู่บ้าน โป่งประทุน ตำบล ปากช่อง อำเภอ ปากช่อง จังหวัด นครราชสีมา ค่ะ บรรยากาศดีมากค่ะทุกคน ลมเย็นสบายมากๆ

เดินเข้ามาในร้านก็จะเห็นได้ว่าที่ร้านมีมาตรการคุมเข้มอยู่พอสมควรเพราะฉะนั้นรับรองปลอดภัยแน่นอนค่ะ บรรยากาศในร้านค่อนข้างสบายๆตัวร้านตกแต่งแนวเรียบๆสไตล์มินิมอลนิดๆอีกด้วยค่ะ

มุมสำหรับถ่ายรูปเยอะมากๆมีทั้งในร้านและนอกร้านค่ะ ในร้านก็จะเก๋ๆหน่อย สายคุมโทนห้ามพลาดค่ะ

ด้านหลังของร้านก็จะมีที่ถ่ายรูปให้อีกค่ะ มีทั้งชิงช้าและลำธารที่ไหลผ่านบรรยากาศเย็นๆสบายๆค่ะ ใครสายธรรมชาติก็ห้ามพลาดเช่นเดียวกันนะคะ

เจ้าสิ่งนี้(อีกแล้ว)ไม่รู้เรียกว่าอะไรหลังจากที่ฝนได้สั่งอาหารและเครื่องดื่มพี่พนักงานก็ได้ให้สิ่งนี้มาค่ะ ถ้าอาหารและเครื่องดื่มที่เราสั่งได้แล้วมันจะแจ้งเตือนทันที

และนี่คือเครื่องดื่มที่ฝนสั่งมาค่ะ Ice Latte อร่อยและเข้มข้นมากๆแถมกลิ่นหอมด้วย ส่วนขนมฝนได้สั่งครัวซองรสดั้งเดิม , ชีสผักโขม และ ช็อกโกแล็ต แต่ด้วยความหิวเลยลืมถ่ายมาให้สาวๆได้ดูกัน ขอบอกไว้เลยว่าอร่อยมากๆค่ะ 

นอกจากจะมีร้านคาเฟ่แล้ว ยังมีร้านอาหารด้วยนะคะซึ่งใครที่มาถ่ายรูปก็จะไม่พบาดกับการถ่ายมุมนี้เพราะถือว่าเป็น Signature ของร้านเลยค่ะ สาวๆคนไหนว่างๆก็สามารถลองมาแวะเวียนชมและชิมกันได้นะคะ หรือสาวๆคนไหนไม่รู้ว่าต้องไปยังไงมายังไง สามารถเข้าไปดูได้ที่เพจ Facebook : The Bucket Khaoyai ได้เลยนะคะ 


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE