ผมหอมฟุ้งเหมือนฉีดน้ำหอมด้วย Vivian Shampoo & Treatment

42 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Vivian Shampoo & Treatment 

 วิเวียนแชมพู และทรีทเม้นท์น้ำหอม 

สาว ๆ มีประสบการณ์เรื่องผมยังไงกันบ้างคะ ส้มจะขอมาแชร์ประสบการณ์เรื่องผมเสียให้ฟัง เริ่มแรกผมส้มก็คือค่อนข้างสวยนะคะ มีน้ำหนัก แต่ตรงและลีบ เวลาเห็นคนผมมีวอลลุ่มก็คืออิจฉาอยากได้ผมแบบนั้น แล้วพอเรียนจบม.ปลายเข้ามหาวิทยาลัย ไอเราก็ทำสีได้เนอะจัดไปเลยจ่ะ ทั้งกัดทั้งทำสีจนผมฟูสมใจเลย จากผมสวยก็กลายเป็นผมเสียหนักมาก ทั้งพัน ทั้งร่วง ทั้งแตกบลาย ขาดกลางก็บ่อย ซึ่งตัวการที่ทำให้ผมเสียหลัก ๆ เลยคือสารเคมีที่กัดผมเรา หรือทำให้ผมเราอยู่ทรงในน้ำยาต่าง ๆ แล้วสีผมที่ส้มทำคือกัดไม่ต่ำกว่า 3 รอบจากผมเส้นใหญ่ก็กลายเป็นเส้นเล็ก ๆ บาง ๆ จนตัดสินใจเลิกทำสีปล่อยให้ยาวไป

ตอนที่ปล่อยให้ผมยาวส้มก็เปลี่ยนแชมพู และทรีทเม้นท์ไปเรื่อย ๆ เพราะยังไม่เจอที่ถูกใจ บางตัวที่ใช้แล้วชอบสัมผัส ผลลัพธ์ก็กลิ่นไม่หอม บางตัวที่กลิ่นหอมก็ไม่ชอบผลลัพธ์ จนได้มาเจอกับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของวิเวียน 2 ตัวนี้ เป็นแชมพู และทรีทเม้นท์ที่รับกับความต้องการของส้มมาก ๆ และมีกลิ่นหอม เดี่ยวขอมาอธิบายให้ฟังทีละตัวเลยนะคะ  

🍑Vivian hair revive cool   

เนื้อแชมพูจะเป็นสีชมพูใส ๆ มีวิ้ง ๆ ส้มอะชอบใช้แชมพูที่มีเนื้อแบบนี้นะคะ เพราะรู้สึกว่าแบบน้องจะต้องเบาแน่ ๆ 

แล้วตัวนี้อะสระไปจะรู้สึกเย็นนิด ๆ ด้วยค่ะ สบายหนังศรีษะมาก ฟองเยอะไม่มีสารตกค้างคนเป็นสิวที่ตัวแบบส้มคือใช้ได้สบายเลย สูตรนี้จะช่วยฟื้นฟูผมเเห้งเสียทำสี ยืด ดัด ทำให้จัดทรงง่ายขึ้นนะคะ 

🌸Vivian Amino Acid Hair Treatment    

น้องเป็นทรีทเม้นท์สูตเข้มข้นมาก!!!  เเละกลิ่นหอมติดผมมาก กลิ่นเหมือนน้ำหอมเคาทเตอร์เเบรนด์หอมเลย จะมีความหวาน ๆ หน่อย ตัวนี้มีสารสกัดของ Amino Acid 17 ชนิด ที่ช่วยเพิ่มโปรตีนให้เส้นผม Hyaluronic Acid เส้นผมนุ่มชุ่มชื้นมีน้ำหนัก Collagen ผมหนาลดปัญหาผมขาดร่วง Coconut Oil ปรับสภาพเส้นผมเงางาม และKeratin บำรุงเส้นผมลดการชี้ฟู  

ตัวทรีทเม้นท์ส้มจะลงเป็นปลายผม แล้วนวด ๆ สาง ๆ ผมหน่อยนะคะ จากน้ำทิ้งไว้ 5-10 นาที กลิ่นน้องหอมมากแบบอยากให้ลองใช้ไปฟินไปเลย 

เอาจริง ๆ ทั้ง 2 ตัวนี้ถ้าเป็นผู้ชายใช้แค่แชมพูก็ปังแล้ว ส่วนผู้หญิงแนะนำว่าจัดทั้ง 2 เลยค่า แล้วมาเป็นแม่นางผมหอมด้วยกัน เพราะเเบรนด์วิเวียนเค้าดังเรื่องความหอม และที่ส้มลองอะน้องหอมข้ามวันเลย 3 วันก็ยังหอมอะแม่ แล้วคุณภาพดีมากราคาไม่แรงด้วย  

ขอโชว์ผมตอนนี้หน่อยจ้า ให้ดูความแบบกลับมาดูดี มีน้ำหนัก แล้วฝั่งขวาคือภาพที่ถ่ายหลังจากแกะยางมัดผมออก ยังไงดีหละแม่ผมแทบไม่เป็นรอยเลยเพราะผมชุ่มชื่น มีน้ำหนัก และคืนตัวไวมาก   


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE