ลิสต์สกินแคร์ก้นขวด ใช้จนต้องแชร์💞

64 25

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้มิ้นรวมสกินแคร์ที่ใกล้จะหมดแล้วจริงๆ มาป้ายยาต่อกันค่า ตัวไหนมันปังบ้างมาดูกันเลยยยย!

5 ตัวใกล้หมดขวดเน้นๆ


  • LANCOME CLARIFIQUE DUAL ESSENCE
     หน้าใส รอยดำจางลง
  •  KIEHL’S CLEARLY CORRECTIVE DARK SPOT SOLUTION
    ใช้เฉพาะจุด รอยสิว รอยดำจางลงดีมาก
  •  ZELEN MELATONIN B12
    ผิวฟู นุ่มเนียนขึ้น
  •  KIEHL’S RETINOL MICRO DOSE SERUM
    ผิวกระชับแข็งแรง ชุ่มชื้น ริ้วรอยจางลง
  • ELEMIS OVERNIGHT MATRIX
    กู้ผิวยามค่ำคืน ผิวสดใสไม่อ่อนล้า

น้ำตบขึ้นชื่อมากเรื่องขาวใส ผิวเปร่ง ตัวนี้มิ้นใช้เป็นโทนเนอร์เทใส่สำลีเช็ดหน้า รู้สึกทำให้หน้าสะอาดขึ้นแบบไม่เหนียวหน้า แล้วถ้าตรงไหนมีรอยสิวมิ้นจะใช้สำลีแปะๆทิ้งไว้ จะยิ่งจางเร็วขึ้นค่า

ตัวนี้จะใช้เฉพาะจุดเลย มิ้นเป็นคนมีรอยสิวเยอะตรงคาง เพราะสิวมันจะขึ้นเรื่อยๆบริเวณนี้ ก็จะเทใส่มือประมาณ 3-4 หยด แล้วใช้นิ้วนวดวนๆๆๆ ตรงรอยสิว ใช้เวลาเพิ่มนิดหน่อยแต่ผลลัพธ์มันปัง

เซรั่ม B12 มันปังมากสำหรับคนนอนน้อย อดหลับอดนอน แต่ตื่นมาผิวยังดูดี555555 ตัวเนื้อ texture เบาบางมากนุ่มเหมือนกำมะหยี่ แต่ขวดน้องค่อนข้างเล็กทำให้หมดเร็วด้วย🥲

เรตินอลตัวดังกระแสแรงมากจนต้องกดมา😂 เป็นเรตินอลที่ใช้ได้ทุกวันจริงๆ อ่อนโยนต่อผิวมาก ไม่แสบผิวเลย ตัวนี้จริงๆเพิ่งซื้อมาไม่นานแต่กดที 2 ปั้ม เช้า-เย็น เนื้อตัวนี้จะค่อนข้างข้น เข้มข้นมาก ถ้าตอนเช้ามิ้นใช้ตัวนี้แทนครีมไปเลยก็ให้ความชุ่มชื้นเพียงพอแล้ว ตัวนี้ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น มิ้นใช้บริเวณหางตาไปด้วยรู้สึกเส้นหางตาดูจางลง ถ้าใครกำลังลังเลว่าจะตำเรตินอลตัวไหน ตัวนี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆเลย

ตัวนี้เป็นELEMISตัวที่มิ้นชอบมากที่สุดเลย ซึ่งราคาตัวนี้ก็แรงมากอยู่5555555 แต่ผลลัพธ์คือดือมากๆใช้แค่กลางคืน เป็นตัวหลังสุด ใช้แล้วผิวสดใสไม่เหนื่อยล้า ผิวดูสุขภาพดีแข็งแรง ช่วงที่ใช้ตัวนี้รู้สึกสิวจะไม่บุกเยอะมากเท่าไหร่ ส่วนกลิ่นมีความสปาผ่อนคลายมาก ใช้แล้วฟินๆ