3 ทหารเสือ ปราบรอยฝ้า กระ และรอยดำ ที่เห็นผลที่สุดที่เคยลองมาค่ะ!!! พลีชีพกันเลยฮะโพสต์นี้

51 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
#หม่ามี๊รีวิว

สวัสดีทุกคนค่าาาาาา
พูดเรื่องรอยกระไปเยอะ วันนี้ขอนำเสนอเรื่องฝ้าที่เพื่อนๆถามกันมาเยอะมาก แต่บิ๊วยังไม่เจอสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องนี้ได้แบบเห็นผลจริงจัง เลยไม่สามารถตอบได้แต่วันนี้มาพร้อมเล่าประสบการณ์รักษาฝ้า รวมถึงรอยกระ รอยสิว และจุดด่าดำต่างๆที่จางลงไปแบบเห็นได้ชัดมากกกกกกกกกชนิดที่ว่ามาซูมผิวดูกันได้เลยฮะ
ใครเห็นรูปบิ๊วช่วงๆหลังๆมากจะสังเกตไก้เลยว่าหน้าใสขึ้นมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก และผิวเรียบขึ้นด้วย

วันนี้เลยขอมาแชร์ประสบการณ์การใช้ cosmelan2 ครบ 30 วันให้เพื่อนๆชมกันค่ะ
*ผลลัพธ์ของผิวมาจากสกินแคร์ล้วนนะคะ*

Cosmelan2 คือพระเอกของเรื่อง เห็นรีวิวในนี้มาเยอะมาก 80%คือผลลัพธ์ดีมากทุกคน หน้าใสขึ้นจริง และรอยฝ้า กระฝังลึกจางลง ส่วนตัวบิ๊วเองก็ใช้สกินแคร์ของmesoestetic อยู่ก่อนแล้วด้วย ผลลัพธ์จึ้งทุกตัว เลยไม่ลังเลที่ลองต่อฮะ 
สภาพผิวก่อนใช้ : มีรอยกระ ฝ้าปนกันอยู่บริเวณหน้าแก้มที่เป็นมาเกิน2ปี หลังจากมีลูก2คน น้องกระคือมาเรื่อยๆ มีปนฝ้ามาด้วยและเอาไม่ออกสักทีค่ะ มีรอยดำจากสิว รอยผื่นแดงจากการใส่มาส์ก

⭐️ 𝗰𝗼𝘀𝗺𝗲𝗹𝗮𝗻𝟮

 ตัวนี้จะเป็นมาส์กหน้าสีน้ำตาลเหลืองๆ ใช้หลังล้างหน้าเสร็จค่ะ พอหน้าแห้งแล้วทาให้ทั่วหน้าเลยฮะ แต่ไม่ต้องใช้ในปริมาณที่เยอะมากนะคะ ทาแค่พอกำลังดี
ใช้เช้า-เย็นเลยจะเห็นผลลัพธ์ที่ดีที่สุดค่ะ ตัวนี้จะแรงกับผิวมากกกกก ข้อระวังคือเลี่ยงทาบริเวณที่ระคายเคืองง่าย พวกรอบดวงตา คอ ให้ทาแค่บริเวณผิวหน้าจริงๆเท่านั้นฮะ และข้อสำคัญในการใช้ตัวนี้คือความอดทน
ช่วงอาทิตย์แรกที่ใช้ ผิวจะแสบๆ และเกิดปฏิกิริยาหน้าลอก แดง ค่อนข้างแรง และคันมากกด คันยิบๆ บิ๊วต้องใช้นิ้วเคาะๆหน้าเอาแก้คัน 😂 ซึ่งไม่ต้องตกใจนะคะ มันเป็นไปตามสเต็ปของสกินแคร์เซ็ทนี้อยู่แล้ว ผิวจะดูเหมือนแพ้หนักมากๆ อดทนค่ะ ต้องอดทนเท่านั้น~

⭐️ 𝗛𝘆𝗱𝗿𝗮-𝗩𝗶𝘁𝗮𝗹 𝗙𝗮𝗰𝘁𝗼𝗿 𝗞 

หลังจากลง cosmelan2 เสร็จ เค้าให้ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วลง factor k ต่อค่ะ เพื่อบำรุงให้ความชุ่มชื้นบรรเทาเรื่องผิวระคายเคืองฮะ แอบบอกว่าบิ๊วเคยลองใช้เดี่ยวๆ หรือใช้เป็นตัวสุดท้ายคู่กับตัวอื่นด้วย คือเรื่องความชุ่มชื้น ผิวนุ่ม ต้องยกให้นะคะ  แต่ตอนทาทับคือแสบผิวขั้นสุดไปเลยค่ะ

⭐️ 𝗟𝗶𝗴𝗵𝘁 𝘄𝗮𝘁𝗲𝗿 𝗮𝗻𝘁𝗶𝗮𝗴𝗶𝗻𝗴 𝘃𝗲𝗶𝗹 𝘀𝗽𝗳𝟱𝟬 𝗽𝗮++++ 

ช่วงที่ใช้ 2 ตัวบน อีกตัวที่สำคัญม๊ากมากแบบห้ามลืมห้ามขาดเด็ดขาดคือกันแดดค่ะ!!! ย้ำเลยนะคะ เพราะผิวเราจะบางมากกก กันแดดนี่ทาวนไปฮะ ทาระหว่างวันด้วยยิ่งดีค่ะ 2 ข้อขั้นต่ำ กันแดดของmesoตัวนี้คืออีกหนึ่งความดีงามค่ะ บิ๊วโบกทั่วหน้าเลย ตัวนี้รีวิวไปแล้วด้วย พกไปใช้ช่วงไปทะเลคือเริ่ด!

ช่วงที่ใช้


  • 7 วันแรก : วันแรกยังเฉยๆฮะ บิ๊วมาเริ่มรู้สึกแสบๆ ผิวลอกในวันที่ 3 ที่แบบเห็นอาการชัดมาก ผิวแห้งสุดในชีวิตที่เคยเป็นมา มีคันยิบๆเป็นช่วงๆแต่ห้ามแกะ ห้ามเกา รู้สึกเบิร์นเบบี้เบิร์นที่แท้ทรู หน้าแดงแจ๋แบบในรูป แสบแบบแสบบบบ อะไรโดนนิดเดียวคือร้องซี๊ดดดด แม่บิ๊วตกใจมากตอนเห็น😂
    แต่เราโอเคค่ะเพราะเตรียมตัวมาแล้ว อดทนสู้ต่อแม้จะแสบมากกกกกกกกก
    บิ๊วมีบางวันที่จำเป็นต้องแต่งหน้า ก็จะเป็นคราบๆหน่อย  ดีที่ใส่มาส์ด้วย เลยพอปิดบังผิวได้ฮะ😂
  • 14 วันต่อมา : ใช้เหมือนเดิม ตอนเช้าก็โบกกันแดดเพิ่มเข้าไป ผิวยังคงมีคันๆยิบๆอยู่บ้าง มีลอกอยู่ แต่เหมือนจะน้อยลงจากอาทิตย์แรกค่ะ ช่วงนี้บอกเลยว่าผิวเริ่มใสแล้ว รอยกระ รอยดำจางลง แบบผิวเนียนๆเลยฮะ
  • 21 วัน : เหมือนผิวเริ่มชิน ก็ยังยิบๆนิดนึง แต่ไม่เบิร์นแบบตอนแรกแล้ว ใช้เช้า-เย็นต่อไปฮะ


ช่วงก่อนไปทะเลคือผิวสวยมาก ใสมาก หลังลอกคราบคือใสกิ๊ก แบบงงกันไปเลย มันเริ่ดมากกกกกกก ผิวที่ได้เพิ่มเติมมาคือเนียนและกระชับมากขึ้น แบบสังเกตตรงรูขุมขนได้เลยฮะ
หลังจาก3 อาทิตย์ ผิวเริ่มลอกน้อยลง และบิ๊วมีหยุดใช้ไปเนื่อจากไปเที่ยวทะเลค่ะ กลัวจะเบิร์นเกิน เลยพักใช้ไป5วัน ผิวเริ่มหายลอก หน้าใสเด้ง แต่หน้าออกมาแล้วสวยมาก แต่งง่ายมาก บิ๊วออกแดดจัดๆเลยช่วงนี้ แบบ10โมงถึง 6 เย็นคือออกแดดไม่พัก กลับมาก็มีรอยกระใหม่ๆขึ้นมาบ้างค่ะ
22-28 วัน : กลับมาใช้อีกครั้งหลังจากไปทะเล หน้าเริ่มแดง คัน แสบเหมือนเดิม เหมือนช่วงที่ทำแรกๆค่ะ ลอกทั้งหน้า แต่ที่เห็นชัดคือ รอยกระ ฝ้าจากแดดจางเร็วไวมากกกกกก ผิวดีกว่าทุกรอบที่เคยไปทะเลมาฮะ

สรุปให้สั้นๆว่า มันดีงามมาก! หน้าใสขึ้น เรียบขึ้น แม้จะทรมานสักหน่อยตอนช่วงทำแต่ผลลัพธ์คือคุ้มค่าที่สุดที่เคยลองสกินแคร์มาทั้งหมดฮะ และคงจะใช้ไปเรื่อยๆเลยค่ะ นี่ขนาดทำไม่ติดต่อกันทุกวันนะคะ เห็นเพื่อนๆใช้กัน2-3เดือนแล้วเหมือนได้ผิวใหม่กันเลยทีเดียว ใครลังเล บิ๊วเชียร์ค่ะ คุ้มค่ามากกกกก


GlamMama

GlamMama

ผิวแม่ลูก 2 อายุ 26 ปี มีกระและชอบลองฮะ
WELCOME TO MAMA'S WORLD :D
Skincare & Make up lover
young, wild and happy <3
COMBINATION SKIN WITH TINY TAN LINE AND 173 CM TALL
สวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะคะ ^^

FULL PROFILE