ไอเท็มพกไปทะเลปกป้องผิวเบิร์นด้วย Inn Beauty Hya-Aloe Cica Bright Gel การันตีความปังด้วยรางวัล Best of Moisturizer Serum!

38 20
สวัสดีค่ะทุกคนน คลายล็อคดาวน์ทั้งที สาวๆจองทริปไปเที่ยวไหนกันบ้างคะ เชื่อว่าหลายๆคนพุ่งเป้ามาที่ทะเลเหมือนเราแน่นอน! วันนี้เลยมีไอเท็มเด็ดสำหรับการปกป้องผิวเบิร์นจากแสงแดดกลางหาดทราย อยากจะมาป้ายยาทุกคน นั่นก็คือ Inn Beauty Hya-Aloe Cica Bright Gel
เจลบำรุงผิวหน้าและผิวกายหัวเชื้อเซรั่มไฮยา 5 เท่า! อุดมไปด้วย 5 สารสกัดสำคัญที่สุดสำหรับผิวที่อัดแน่นด้วยส่วนผสมดีๆ การันตีความปังด้วยการคว้ารางวัลสุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021  Best of Moisturizer Serum สาขา Reader's Vote ไปครอง!!
มาดูส่วนผมของเซรั่มเนื้อเจล พร้อมเม็ดมีดส์จะตัวนี้กันเลย! มี สกัดจากว่านหางจระเข้ ที่มีคุณสมบัติช่วยคืนความชุ่มชื่นสู่ผิว , สารสกัดจากใบบัวบก มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิว , วิตามินบี3 ช่วยไห้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และคอลลาเจนช่วยมอบความชุ่มชื่นของผิวให้ความยืดหยุ่นและให้ผิวแลดูกระชับ เรียบเนียน และช่วยให้ผิวดูนุ่มนวล เปล่งปลั่ง สดใส
วิธีใช้ : ทาได้ทั่วทั้งใบหน้าและลำตัว เหมาะกับทุกสภาพผิว ใช้เป็นประจำเช้าเย็นอย่างต่อเนื่อง
มาทะเลโดนแดดผิวแสบร้อนไปหมด ก็ใช้เจ้า  HYA-ALOE Cica Bright Gel ช่วยปลอบประโลมผิวไหม้แดด หลังทารู้สึกเย็นๆที่ผิว ทำให้รู้สึกสบายผิวมากขึ้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใครจะใช้ทาหลังการทำเลเซอร์ก็ได้นะคะ ช่วยให้ผิวเนียน นุ่ม สบายขึ้นมากๆ ค่า✨  
ลองมาลงที่ผิวหน้า เนื้อเจลซึมซาบไวมาก ไม่เหนียวเหนอะผิวเลย แต่งหน้าต่อได้แถมสบายผิวมากๆและที่สำคัญปราศจากแอลกอฮอล์นะคะ ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้เพื่อผิวอิ่มฟูเรียบเนียน ดูสุขภาพดีและอ่อนเยาว์ สามารถทาเป็นมาส์กหน้าในตอนกลางคืนก็ได้ ตื่นมาหน้านุ่ม ใส แถมปรับผิวสว่างขึ้น คือปังมากก



สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เรียกได้ว่าซองเดียวครบจบในการบำรุง ไม่แปลกใจเลยที่จะได้รางวัล Best of Moisturizer Serum ไปครอง!  
ปริมาณสุดคุ้ม มาแบบจุกๆ มากถึง 50 กรัม ราคาเพียง 49.- บาทเท่านั้น! หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขานะคะ ของดียืนหนึ่งที่ต้องใช้ประจำ🥰
 #innbeautyth #ไฮยาชองม่วง #ครีมชองเซเว่น #สุดสัปดาห์BeautyAwards2021 #SudsapdaBeautyAwards2021 #ไฮยา #อินน์บิวตี้


Pim Pimnatta

Pim Pimnatta

สวัสดีทุกคนที่แวะเข้ามานะคะ ขอฝากเนื้อฝากตัว เป็นมือใหม่ จะพยายามทำรีวิวให้ดีที่สุดค่า

FULL PROFILE