มาบูสเตอร์ผิวด้วย White Login Skin Booster กันเถอะ

43 20

สวัสดีค่าสาวๆชาวจีบัน ช่วงนี้เดี๋ยวฝน แดดออก ผิวพังกันบ้างไหมคะ แพทเป็นคนนึงเลยค่ะที่ไม่รอด เดี๋ยวเจอฝนเจอร้อน ตอนนี้ผดและสิวถามหา แถมหน้าแห้งไม่ชุ่มชื้นอีกต่างหาก

แพทเลยต้องหาตัวช่วยบำรุงผิวหน้าค่ะ บังเอิญไปอ่านเจอในตำราเกาหลี เขาบอกกันมาว่าเราต้องหาตัวบูสเตอร์ผิวหน้าเพื่อให้ผิวหน้าได้รับอาหารผิว และที่เด็ดกว่านั้นคือ เราสามารถใช้ตัวบูสเตอร์ผิวนี้โดยที่เราไม่ต้องเปลี่ยนครีมหรือเซรั่มที่ใช้ให้ยุ่งยากเลยค่ะ อยากรู้ละสิว่าใช้ยังไง มาดูกันเลยค่า

White Login Skin Booster หรือเรียกอีกอย่างว่า บูสเตอร์สมุนไพรหมอโฮจุน เป็นบูสเตอร์จากตำราแพทย์หลายร้อยปีที่ยูเนสโกยกย่องให้เป็นมรดกโลก แค่ชื่อก็ทำให้เราว้าวแล้วใช่ไหมคะ บอกเลยว่า บูสเตอร์ตัวนี้ เป็นตัวช่วยผิวที่หลายๆคนกำลังมองอยู่แน่นอน

ให้ดูเนื้อของบูสเตอร์ก่อนดีกว่า

เนื้อบูสเตอร์ สีขาว เนื้อเกลี่ยง่าย ลื่นๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ 

เห็นเนื้อบูสเตอร์แล้ว อยากรู้กันใช่ไหมล่ะ ว่าในบูสเตอร์นี้มีส่วนผสมอะไรบ้างที่ช่วยบำรุงผิวหน้า

บอกเลยว่าสารสกัดในเนื้อบูสเตอร์ มีสารสกัดจากธรรมชาติมากถึง 50 ชนิด เรียกได้ว่าเสิร์ฟอาหารให้ผิวแบบฉ่ำๆกันไปเลยยย

วิธีใช้ก็ง่ายๆเลยค่า ทาครีมบำรุงหน้าของเราเป็นปกติ หลังจากนั้น ก็นำ White Login Skin Booster มาทาเป็นขั้นตอนสุดท้ายในการบำรุงผิว เพื่อเสิร์ฟอาหารให้กับผิวและบูสผิวก่อนนอนกันค่า

หลังจากบูสเตอร์แห้งแล้วก็จะเป็นเนื้อแบบนี้น้า ความรู้สึกหลังจากลงบูสเตอร์ผิวจะชุ่มๆแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ สบายผิวดี

หลังล้างหน้า ตื่นเช้ามาน่าจะนิ่มมาก ผิวที่แห้งเป็นขุยก็ชุ่มชื้นขึ้นค่ะ

ปกติแพทจะใช้บูสเตอร์ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ หรือวันไหนที่รู้สึกว่าผิวล้าหรือว่านอนน้อย ก็จะทาบูสเตอร์ทับครีมบำรุงก่อนนอนเลย แพทใช้บูสเตอร์มาประมาณ 1 เดือน รู้สึกว่าผิวหน้าดูละเอียดขึ้น รูขุมขนที่เคยกว้างก็เล็กลง รอยสิวและกระ ก็จางลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวหน้าดูกระจ่างใสและชุ่มชื้นขึ้น โดยส่วนตัวแพทชอบนะ เพราะว่าขั้นตอนการใช้ไม่ยุ่งยากเลย แถมไม่ต้องเปลี่ยนครีมบำรุงหน้าเซ็ทใหม่อีกด้วย

ที่สำคัญทางแบรนด์เขาพัฒนาสูตรบูสเตอร์ เป็นเทคโนโลยีใหม่เอกสิทธิ์จากเกาหลี พัฒนาจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณมานานกว่า 3 ปี ด้วยความใส่ใจและเข้าใจผิวในทุกๆจุด มั่นใจในคุณภาพงานผิว Made in Korea 

สาวๆคนไหนอยากจะให้ของขวัญกับผิวหน้า ลองใช้ตัวบูสเตอร์บำรุงผิวกันดูน้า รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนเลยค่า

พิกัด

Facebook : Dconceptthailand

Instagram: Dconceptthailand


Pattypattie

Pattypattie

สวัสดีค่า แพทเองนะคะ ปกติแพทมักจะชอบรีวิวเครื่องสำอาง,สกินแคร์,เสื้อผ้าและเครื่องประดับที่แพทชอบอยู่เป็นประจำผ่านBlog,FacebookและInstagram ฝากติดตามแพทด้วยนะคะทุกคน ขอบคุณค่า

FULL PROFILE