หน้าขาวใส ด้วยเซรั่มวิตามินซีเข้มข้น LERLA SKIN

44 21

สวัสดีค่าสาว ๆ ชาวจีบันทุกคน ช่วงก่อนหน้านี้นุ๊กติดซีรีย์นอนดึก ผิวหน้าโทรมมาก ๆเลย แถมต้องออกไปทำงานเจอทั้งแดด ทั้งมลภาวะ ไม่ค่อยได้บำรุงเลย เลยลองหาตัวช่วยที่ทำให้ผิวกระจ่างใส ซึ่งสารสกัดหลักจะต้องเป็นวิตามินซี ซึ่งนุ๊กก็ได้ไปลองเซรั่มตัวหนึ่งมา สารสกัดวิตามินซีบริสุทธ์เข้มข้น เราไปดูกันเลยดีกว่าค่า..

ตัวนี้เลยค่า

 “ VITAMIN C BRGHTENING SKIN CORRECTOR “ 

จาก LERLA SKIN (เลอล่า สกิน) 

เซรั่มวิตามินซีตัวนี้ จะมีความเข้มข้นสูงประกอบไปด้วยวิตามินซีเข้มข้นบริสุทธิ์ถึง 15% ซึ่งสารสกัดหลักๆ เลยคือ วิตามินซี เป็นตัวที่ช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส อีกทั้งยังช่วยลดรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงจากสิวได้อีกด้วย และเซรั่มตัวนี้ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอย่าง พาราเบนน้ำหอมและซิลิโคนอีกด้วยเด้อ..



มาในขวดสีชา ขนาดเล็ก 10 ml แต่สารสกัดเข้มข้นอัดแน่นมาในขวด เนื้อเซรั่มสีใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น

วิธีใช้.. ทาให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำทุกเช้า เย็น หลังขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้าปกติ โดยหยดผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือ 4-5 หยด แล้วค่อย ๆ นวด ให้เนื้อเซรั่มซึมซับเข้าสู่ผิวหน้า

เนื้อเซรั่มซึมซับเข้าสู่ผิวได้ดีมาก น้องเป็นเซรั่มเข้มข้นนะ แต่เนื้อค่อนข้างบางเบา เป็นวิตามินซีบริสุทธิ์ ที่ทาลงบนผิวแล้วไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ รู้สึกสบายผิวมากกก

ผลลัพธ์ที่ได้ .. สังเกตว่าก่อนใช้ผิวคล้ำ โทรมมากกกกก ผิวหน้าไม่กระจ่างใสเลยค่ะ รอยดำจากสิวชัดมาก ผิวก็ไม่ค่อยเรียบเนียนเลย พอได้ลองใช้ผลลัพธ์คือเป็นที่น่าพอใจมากค่ะ ผิวดูกระจ่างใสขึ้น เรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พวกรอยดำ รอยแดงจากสิวก็ดูจางลงอีกด้วย แถมผิวยังดูอิ่มน้ำ เด้งขึ้นด้วยนะคะ ปลื้มมากกกกก

หากใครที่เจอปัญหาเดียวกันกับนุ๊ก ไม่ว่าจะผิวโทรม ผิวหน้าหมองคล้ำ รอยสิว รอยดำรอยแดง น้องเซรั่มจิ๋วตัวนี้เอาอยู่ แนะนำเลยค่ะ น้องจิ๋วแต่แจ๋วมากค่ะ ผลลัพธ์ก็ออกมาเป็นที่น่าพึงพอใจมากๆเลย ไปหาลองใช้กันได้นะคะ  


Kaewta Angelina Tadachotthananon

Kaewta Angelina Tadachotthananon

สวัสดีค่า ชื่อ "สนุ๊ก" นะคะ มือใหม่หัดรีวิว ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
มาร่วมแบ่งปัน แชร์ไอเทมเด็ดๆปังๆกันนะคะ
ติดต่องาน Line : kuchiki.z

FULL PROFILE