รีวิว Satira Botanical Skin Nourishing Lotion ไอเทมกู้ผิว บอกลาริ้วรอย ที่อยากให้ลองตำ

47 21

หลังจากที่เคยตำไอเทมตัวเด็ดของแบรนด์ Satira มาใช้เมื่อราว ๆ 3 เดือนก่อน วันนี้โบว์ก็อยากจะมาป้ายยาอีก 1 ไอเทมเด็ดของคุณเขาให้ทุกคนรู้จักกันค่ะ นั่นก็คือ...

Satira Botanical Skin Nourishing Lotion

คุณคนนี้เขาเป็นโลชั่นใบบัวบก ผสมว่านหางจระเข้และน้ำผึ้ง จุดเด่นจึงเป็นเรื่องปลอบประโลม เติมน้ำให้ผิว แถมยังช่วยเรื่องริ้วรอยบนใบหน้าได้อีกด้วย สรรพคุณโซว้าวขนาดนี้ เดี๋ยวต้องมาลองดูว่าจะสมคำเคลมมั้ยนะ

ก่อนจะไปดูผลลัพธ์กัน อยากชวนมาดูเนื้อผลิตภัณฑ์ของเขาก่อน จะเห็นเลยว่า เนื้อเขาใสเหมือนน้ำเลยค่ะ แต่ยังมีความหนืดกว่าน้ำเปล่าเล็กน้อย และจริง ๆ ภายในตัวผลิตภัณฑ์เม็ดบีทเล็ก ๆ อยู่ด้วยล่ะ 

ในส่วนของวิธีใช้นั้น ตามที่ทางแบรนด์แนะนำมาคือให้หยดโลชั่นลงแผ่นสำลีประมาณ 3-5 หยด จากนั้นก็เอาสำลีโปะเช็ดบนใบหน้าเบา ๆ แต่ถ้าใครขี้เกียจหาสำลี เราก็ว่าหยดโลชั่นลงบนฝ่ามือ ถูเข้าด้วยกัน และทา ๆ ตบ ๆ เบา ๆ ลงใบหน้าและลำคอได้อยู่นะ แหะ ๆ

ไอเทมตัวนี้โบว์ใช้มาเกือบเดือนหนึ่งแล้วนะคะ แต่ถ่ายรูปไว้แค่ 2 ช่วงเวลา ซึ่งก็ค่อนข้างห่างกันพอสมควร จึงคิดว่าน่าจะพอเห็นภาพแหละ ทีนี้ต้องบอกก่อนว่าด้วยแสงในแต่ละรอบที่ถ่ายไม่เท่ากันเพราะไม่ได้จัดไฟ ฟีลลิ่งทั้งสองภาพเลยอาจต่างกันเล็กน้อยบ้างนะคะ

เนี่ย ที่อยากอวยยศให้ทุกคนไปลองตำกันเพราะว่า หลังจากใช้มาสักระยะ มีความรู้สึกเลยว่า หน้าตัวเองดูชุ่มชื้นขึ้น ไม่ค่อยแห้งแล้ว รอยใต้ตาก็ดูจางลงไปด้วยค่ะ ส่วนตัวรู้สึกว่ามันว้าวมากจริง ๆ 

ที่ถูกใจกว่าก็คือ เจ้า Satira Botanical Skin Nourishing Lotion ขวดนี้ เขาให้ปริมาณมาเยอะมากกก ใช้มาเป็นเดือน โลชั่นในขวดลดลงไปนิดเดียวเอง แบบว่าซื้อขวดเดียวใช้ได้เกินครึ่งปี อันนี้อาจจะไม่เกินจริงนะเนี่ย

ใครสนใจ ก็ลองสั่งซื้อทางออนไลน์กันดูนะคะ เขามีเพจของแบรนด์อยู่นะ ตามนี้เลย >> https://www.facebook.com/SatiraSpaProduct แล้วเดี๋ยวเรามาเจอกันใหม่กับรีวิวไอเทมเด็ด ๆ โดน ๆ ในครั้งต่อไปนะคะ บ๊ายบายยย~


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE