เปิดกรุ 5 แบรนด์โฟมล้างหน้าลดสิว ใช้แล้วเป็นยังไง มาดูกัน!! by พูดพูดไปงั้น

152 44
สวัสดีค่ะ ห่างหายจาก Jeban ไปนานแสนนานนนนน ครั้งนี้กลับมาพร้อมกับ รีวิวโฟมล้างหน้าลดสิว 2021 ที่บอกเลยว่ารวบรวมมาแบบจัดเต็ม ใช้เองใช้จริง ไม่จ้อจี้จกตาแน่นอน

ก่อนอื่นเลยจากใจคนเคยเป็นสิว การที่จะทำให้สิวหาย หรือ สิวลดลง การเลือกใช้โฟมล้างหน้า ถือเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ควรมองข้ามเด็ดขาดและนอกจากเราต้องเลือกให้อ่อนโยนแแล้ว ยังต้องเหมาะกับสภาพผิวของหน้าอีกด้วย

วันนี้หอมเลยขอมาแนะนำ 5 โฟมล้างหน้า ลดสิว 2021 ที่ใช้แล้วชอบ ใช้แล้วสิวไม่เกิดขึ้นซ้ำ เหมาะกับผิวมันและผิวแพ้ง่ายมาฝากกัน ไปดูอ่านว่ามีตัวไหนกันบ้าง
1. Acne-Aid Liquid cleanser
เริ่มกันที่ตัวแรก เคลนเซอร์ลูกรักตลอดกาล ไอเท็มคลาสสิกที่ชาวสิวแทบทุกคนต้องลอง ต้องใช้ เค้าอ่อนโยนเหมาะมากสำหรับคนเป็นสิวง่าย สูตรสีแดงสำหรับผิวมัน และอีกสูตรสีฟ้า เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ไม่มี SLS สารทำความสะอาดที่ทำให้หน้าแห้งเกิน และแน่นอน หอมเองใช้มาไม่รู้กี่ขวดแล้ว แต่ต้องหยิบมาบอกอีกครั้ง เพราะเค้าเปลี่ยนดีไซน์แพคเกจใหม่ แต่สูตรเดิม เป็นเคลนเซอร์ที่ต้องมีติดบ้านไว้ตลอด หยิบมาใช้ทุกครั้งก็มั่นใจได้เหมือนเดิม ว่าผิวจะไม่ระคายเคือง ไม่แสบ ไม่แพ้ ไม่รบกวนสิว แถมมีค่า pH สมดุล ช่วยปรับสมดุลให้ผิวด้วย
สูตรสีแดง เหมาะมากๆสำหรับผิวมัน ช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ด้วย เนื้อเคลนเซอร์สีขาวเหลว ไม่หนืด ล้างออกง่าย หลังล้างหน้าสดชื่นทันที ปล่อยหน้าทิ้งไว้ก็ไม่เอี๊ยด เหมือนมีฟิล์มเคลือบผิวไว้ หน้ารู้สึกสะอาดแต่ชุ่มชื่นอยู่ ใช้แล้วหน้ามันน้อยลงด้วยนะ ใครที่เป็นสิว หน้ามันต้องลอง ชอบแน่ๆ ที่สำคัญราคาน่ารักด้วย
2. Neutrogena deep clean
โฟมล้างหน้าที่ได้ยินเรื่อยๆ แต่เพิ่งได้มาลองใช้จริงจังช่วงเป็นสิวก่อนหน้านี้ คือ แปลกใจ ทำไมเพิ่งเจอกัน เค้าช่วยขจัดสิ่งอุดตันในรูขุมขน สาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว
เนื้อโฟมแน่น ละเอียด เนียน ไม่บาดหน้า หลังล้างหน้า หน้าไม่เอี๊ยด นุ่ม ชุ่มชื่น ใครเป็นสิว แต่หน้าแห้ง ตัวนี้ตอบโจทย์ ช่วงที่สิวลดลง แล้วแอบมีความขี้เกียจ วันไหนแต่งหน้าน้อยๆ ใช้ตัวเดียวเลย เค้าช่วยลบพวกเมคอัพได้ด้วยนะ สะอาดเลย ตัวเดียวจบ ครบ แต่แอบไม่แนะนำน้าาาา
3. Smooth-E  Babyface Foam
โฟมล้างหน้าที่ติดตา ติดหูมาตลอด เป็นโฟมล้างหน้าในตำนาน โฟมไม่มีฟอง เค้าออกมาเพื่อสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ช่วยลดการที่จะมีสิว  แถมยังมี vitamin c ช่วยลดรอยสิวอีกด้วย
ตัวนี้เค้าไม่มีฟอง ใช้แรกๆก็จะเอ๊ะยังไงอยู่ จะสะอาดมั้ยเอ่ย ? แต่ก็นั่นแหละ ดีกับหน้าจริงๆ หลังใช้รู้สึกได้เลยว่า ล้างได้สะอาดหมดจด อ่อนโยน ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ชุ่มชื่นดี
4. Clean & Clear Self-Foaming Face Wash
ตัวนี้ก็ตำนาน ใช้ตั้งแต่สมัยเป็นวัยรุ่น เลิ้บสุดๆก็ตั้งไซส์ที่มีหัวปั๊มทำฟองโฟมออกมาให้เลย พร้อมใช้แบบสุดๆ เป็นโฟมล้างหน้าสูตรปราศจากน้ำมัน ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน
มีสาร anti-bacteria ช่วยลดและป้องกันสาเหตุการเกิดสิว และ สิวเสี้ยน เน้นให้ความชุ่มชื่นกับผิว อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว เรื่องสิวก็ทำได้ดี เน้นพวกสิวอักเสบลดความบวมเต่งได้ดีเลย ใช้เรื่อยๆ หน้าไบร์ทขึ้นเล็กด้วย แถมยังไม่ทำให้ผิวแห้ง
5. Dr.Somchai Acne deep cleansing foam
สายสิวแบบเรา ต้องรู้จัก ดร.สมชาย แน่นอน แบรนด์เน้นแต่เรื่องสิวเลย เค้าช่วยป้องกันแบคทีเรีย สาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว และยังช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใสขึ้นระดับนึง
หลังใช้ รู้สึกได้เลยว่า หน้าสะอาดมาก ผิวไม่ตึง ไม่เอี๊ยด แต่บอกก่อน! ใช้ช่วงแรกคิดว่าจะแพ้ เพราะเค้าจะยิบหน่อยๆ แต่ใช้ไปเรื่อยๆ สังเกตได้เลยว่า สิวลดลง หน้ามันน้อยลง แต่แอบมีความแห้งมาทดแทน ต้องบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นเพิ่มอีกที ส่วนตัวหอมคิดว่า ตัวนี้แอบแรงไปหน่อย แต่ ถ้าใครหน้ามันเยอะๆ ก็แนะนำค่ะ
ทั้งหมดคือ 5 แบรนด์โฟมล้างหน้าลดสิวที่หอมใช้แล้วมาแนะนำกันค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็อยากให้ทุกคนสังเกตสภาพผิวและสิวของตัวเองด้วย ก่อนจะที่หยิบเลือกใช้ตัวไหนมาใช้ และหมั่นดูแล บำรุงให้ถูกหลักกันด้วย ขอเป็นกำลังใจให้คนที่เป็นสิวให้หายไวไวนะคะ