เผยผิวใต้วงแขนอย่างมั่นใจ #ชูให้สุด ยกให้สุดแขนไปกับ “โรลออนเคเอ”

38 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เซฮายค่าสาวววว~ 118 แยมขอมาพูดถึงอาการเสียความมั่นใจหน่อย คือชอบมากนะเสื้อผ้าแขนกุด เสื้อกล้าม อะไรแนวนี้อะ ใส่แล้วมันดูผอมอะแม่ มีเต็มตู้แต่ไม่หยิบมาใส่ เพราะมันหมดความมั่นใจมาก รักแร้เรามันไม่เนียน ขาวไม่สม่ำเสมอด้วยอะ หรือถ้าไม่ใส่เสื้อแขนกุด คราบเหลืองก็เล่นงานด้วยอยู่ดี ละถ้าใส่แขนกุดนะแม่ อยู่ไกลไม่เท่าไร ถ้าอยู่ใกล้ละค่า ;-; แค่มือเท้าสะเอวก็ไม่ไหวละ แล้วยิ่งเวลาจะยกแขนทีก็เขิน ยกไม่สุดแขน ชูไม่สุดมืองี้ เสียอาการความมั่นใจจริงเด้ออ เชื่อว่าหลายคนต้องเคยเป็นแบบแยม

 

แต่จะบอกว่าตอนนี้อาการเหล่านั้นหมดไปละจ้า วันนี้เลยขอมาบอกต่อตัวช่วยสลัดความเขิน ไม่มั่นใจออกไปหน่อยละกัน ก็อารมณ์แบบใช้แล้วตรงปกว่าซ่านน ไปดูกันว่าตัวช่วยแยมคืออะไรรร !!

KA Real White Deo Roll On 

ตัวนี้เลยจ้าโรลออนเคเอ ตอนแรกไม่คิดว่าแบรนด์เค.เอ. จะมีทำโรลออนออกมาด้วย และด้วยความที่ฉันนั้นเคยใช้เดย์ครีม ไนท์เซรั่มของเค.เอ. อยู่แล้ว พอไปเจอเจ้าโรลออนบ้างก็ไม่ต้องคิดเยอะเลยค่า แค่ชื่อผลิตภัณฑ์ข้างขวด ก็ดูรู้แล้วว่าช่วยให้ "ขาวจริง หอมนาน" แน่นอน ตอบโจทย์ปัญหาผิวใต้วงแขนอย่างเราเลย ถ้าใช้แล้วผิวไม่เนียนขาว ไม่ทำให้มั่นใจ จะใช้ทำไมละเนอะ ถ้างั้นไปดูกันค่าว่าทำไมต้องเลือกใช้ขวดนี้!!! 

อย่างแรกเลยนะเขาเป็นโรลออนระงับกลิ่นกาย สูตร Alcohol Free จ้า คือไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์นั้นแหละ ซึ่งผิวใต้วงแขนเราบอบบาง อ่อนโยนมากนะ มั่นใจได้เลยว่าใช้แล้วไม่ทำลายผิวใต้วงแขนให้ดำคล้ำ แห้งกร้าน ไม่เป็นหนังไก่หรือระคายเคืองผิวแน่นอน 


และในส่วนผสมของเขาก็อัดแน่นเต็มขวดไม่แพ้กัน ก็ตามคอนเซปต์ “ขาวจริง หอมนาน ไม่เป็นหนังไก่” เลยแม่คุณ มีด้วยกัน 4 ส่วนผสมสุดว้าวเลย!

  • Niacinamide ( Switzerland ) : ปรับสภาพผิวใต้วงแขนให้ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมเสริมการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน

  • Aloe Vera Extract ( USA ) : สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ลดการระคายเคือง ช่วยสมานผิวให้ความชุ่มชื้น ปรับผิวใต้วงแขนให้เรียบเนียน

  • Vitamin E ( Germany ) : Natural Moisturizer เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ คืนความชุ่มชื้นให้ผิว ปรับผิวหนังไก่ให้เรียบเนียนน่าสัมผัส

  • Magnesium Aluminum Silicate ( Japan ) : อนุภาคขนาดเล็กและมีรูพรุน ช่วยดูดซับกลิ่นกายและเหงื่อที่เกิดขึ้นระหว่างวัน ทำให้ผิวใต้วงแขนแห้งสบาย พร้อมดูดกลิ่นน้ำหอมและสารออกฤทธิ์เก็บไว้ในรูพรุน ทำให้สามารถคงความหอมได้ยาวนานตลอดทั้งวัน

สำหรับโรลออนเค.เอ. ตัวนี้เขามีให้เลือกทั้งหมด 3 สี 3 กลิ่นด้วยกัน เลือกตามความชอบ และสไตล์ของตัวเองได้เลยค่า คิดว่ากลิ่นไหนใช้ก็จัดเลยจ้าา

  • Grace : หอมละมุน มีจำหน่าย 7-11, Makro

  • Freshly : หอมสดชื่น มีจำหน่าย Makro

  • Tidy : หอมสบายผิว มีจำหน่าย CJ, Nine Beauty, Makro

หรือสามารถหาซื้อได้ตามช่องทางร้านค้า และร้าน Beauty Shop ทั่วประเทศได้เลยน้า ส่วนเรื่องราคาเพียงหลักสิบ สบายกระเป๋ามากค่า ขนาด 25 ml. ราคา 29 บาทเท่านั้น คุณภาพเต็มขวดราคาประหยัดเว่อร์วัง!!

ส่วนแยมใช้ตัวขวดสีชมพูอยู่ค่า กลิ่น Grace หอมละมุนตามคำเคลมจริง หอมติดผิวทั้งวัน หอมแทบจะติดเสื้อเลย หอมจนชอบดมตัวเอง 555 ใช้ทุกวันหอมทุกวัน หลังจากแยมลองใช้แล้วลดเหงื่อ และล็อกกลิ่นตัวดีมากทุกคน ไม่เหนียวเหนอะหนะ แห้งไวด้วยนะ หมดปัญหาคราบเหลืองบนเสื้อไปเลย ชูแขนให้สุดมั่นใจทุกกิจกรรมที่ทำในแต่ละวันมากค่าซิส ต่อไปนี้ใส่แขนกุดไม่กลัว กลัวไม่ได้ใส่มากกว่า อิอิ 

ส่วนสาว ๆ คนไหนมีปัญหาผิวใต้วงแขนแบบแยม ลองมาใช้โรลออนเคเอกันดูนะคะ คุณภาพมาเต็มเกินราคามาก เขาเครมตามคอนเซปต์ไว้แล้ว “ขาวจริง หอมนาน” ใช้แล้วมั่นใจทุกกิจกรรม แล้วมา #ชูให้สุด ไปด้วยกันค่า 


สำหรับวันนี้แยมต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้า
แยมจะมาแนะนำอะไรดี ๆ อีก ฝากติดตามแยมด้วยนะค่า

99 สามารถติดตามแยมได้ทุกช่องทางเหล่านี้เลย 99

Facebook :Yammy Chimsang 

Instagram : ymieyam 





storyofyammy

storyofyammy

สวัสดีค่า เราชื่อแยม 25 yrs ♡
เราชอบแต่งตัว แต่งหน้า ท่องเที่ยว ชอบกิน ตะลุยคาเฟ่
- Fashion Beauty & Lifestyle -

จะมาป้ายยา รีวิวสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่า❤

Ig : ymieyam
Tiktok : ymieyamz

FULL PROFILE