รีวิว Laneige Water Sleeping Mask ค่ะ💙

52 23
มีใครมองหา Sleeping Mask ดีๆที่ทาตัวเดียวแล้วนอนได้เลยบ้างคะ คิดว่าตัวแรกๆ ที่ทุกคนนึกถึงก้อคือ

💙Laneige Water Sleeping Mask💙
ตัวนี้มี 4 ประสิทธิภาพที่เด่นๆค่ะคือ:


1. ผลลัพธ์ที่ทำให้ผิวดูสะอาดสดชื่น: เทคโนโลยี SLEEP-TOX™ ที่ช่วยทำความสะอาดผิวในขณะนอนหลับ ให้ผิวอยู่ในภาวะที่ดีที่สุด ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าในแต่ละวันให้กลับสู่สภาพปกติในยามค่ำคืน


2. ความชุ่มชื้นผิว: MOISTURE WRAP™ ช่วยคงความชุ่มชื้นของผิวได้ตลอดทั้งคืน ความหนาแน่นของเกราะป้องกัน (ตาข่าย) ความชุ่มชื้นเบต้ากลูแคนประกอบด้วยสารออกฤทธิ์ เช่น น้ำแร่ไฮโดรไออน สารสกัดจากรากอิฟนิ่งพริมโรส สารสกัดจากผลแอปปริคอทจากหุบเขาฮันซา และอื่น ๆ อีกมากที่ให้ผิวได้ซึมซับสิ่งดี ๆ ตลอด 8 ชั่วโมงระหว่างนอนหลับ


3. ปลอบประโลมผิว: มีส่วนประกอบของสารสกัดที่ช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย อ่อนโยนต่อผิวในยามนอนหลับ ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวตลอดทั้งคืน สูตรอ่อนโยนเป็นพิเศษ ปลอดภัย เอาใจใส่ต่อผิวตลอดทั้งคืน/ ไม่ก่อให้เกิดสิว ผ่านการทดสอบสำหรับผิวแพ้ง่าย


4. กลิ่นหอมพิเศษของ SLEEPSCENT™ ที่ช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายขณะนอนหลับ SLEEPSCENT™ ได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษแก่ Laneige Water Sleeping Mask ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ AMOREPACIFIC ช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย ได้รับการพักผ่อนและกระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่
✔️หลังจากการใช้ รู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื้น อิ่มฟู ไม่อุดตัน ไม่แพ้ค่ะ ชอบความรู้สึกที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นก้อหอม ทำให้นอนหลับสบายจริงๆค่ะ


aare

aare

เป็นคนชอบลอง ชอบอ่าน ชอบรีวิว ชอบป้ายยาให้เพื่อนๆค่ะ เพิ่งเข้ามาร่วมเขียนกับจีบันอย่างจริงจังไม่นาน ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ^^

FULL PROFILE