กลับมาตายรัง...ยังไงก็รัก Three ❤

71 32

เพิ่งกลับมาสังเกตโต๊ะตัวเองว่า...มี Three เยอะเหมือนกันนะเนี่ยย
บางตัวก็เป็นตัวที่ซื้อใช้ซ้ำตลอด จัดรีวิวฟีลลิ่งการใช้ทีละตัวดีกว่า

ตามมาอ่านกันแต่ละภาพได้เลยนะค้า


กรุ Three รายการตามนี้ค่า
1. Three Balancing Cleansing Oil R
2. Three Balancing Foam R
3. Three Balancing Lotion R

4. Three Balancing SQ Oil
5. Three Angelic Complexion Primer สี just peachy

6. Three Ultimate loose powder matte 01

7. Three Lyrical Lip Bloom 10 สี Wild Thing 


1. Three Balancing Cleansing Oil R


เนื้อออยล์เปลี่ยนเป็นน้ำนม กลิ่นสปาช่วยให้ผ่อนคลายเวลานวดบนผิวหน้า เคยนอกใจไปใช้แบรนด์อื่น สุดท้ายก็กลับมาตายรังค่ะ 55555 ออยล์เหมือนกันใช่ว่าจะล้างสะอาดเหมือนกันน้า เราเป็นสิวง่ายมากๆเลยอยากได้ตัวที่มั่นใจว่าล้างแล้วเกลี้ยงจริงๆ ตัวนี้ 1 ปั๊มใช้ได้ทั่วใบหน้า เข้าตาก็ไม่ค่อยแสบ และสะอาดกริบค่า




2. Three Balancing Foam R


น้องมาในแพคเกจขาวตุ่นๆ หัวปั๊มเนื้อโฟมพร้อมฝาครอบปิดมิดชิด สะอาดและพกพาง่ายค่ะ กลิ่นจะคล้ายๆกับ Cleansing Oil แต่เบาบางกว่า เนื้อโฟมจากการปั๊มแบบไม่อัดอากาศได้เนื้อที่ไม่แน่นเกินไป ล้างแล้วผิวนิ่มๆ ใช้คู่กันกับ Cleasing Oil คือผ่อนคลายมากๆๆๆๆๆ




3. Three Balancing Lotion R


กรี๊ดกร๊าดตอนเห็นขวดมาก เป็นขวดแก้ว ฝาครอบพลาสติกขาวตุ่นแบบมีน้ำหนัก รู้สึกถึงความหรูหราแบบเรียบๆ ไซส์ใหญ่ราคาเป็นมิตร ตัวนี้สามารถใช้กับสำลีแล้วเช็ดผิว หรือสายงกแบบเราคือกดปั๊มแล้วตบเข้าผิวเลย กลิ่นพร้อมนอนมาก ช่วยให้ผิวสงบลง ตำซ้ำแน่ๆค่าขวดนี้




4. Three Balancing SQ Oil


ขวดปุ๊กปิ๊ก ราคาไม่ปุ๊กปิ๊กเลยแม่ 555555 ขวดดีไซน์ถูกใจเหมือนเคย เป็นแบบหยดนะคะ ใช้ 2-3 หยดต่อครั้ง วอร์มให้ทั่วฝ่ามือ จะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ แล้วค่อยๆทาลงบนผิว ใครมีปัญหาผิวขาดน้ำ ผิวผลิตน้ำมันเกินไป ตัวนี้จะช่วยให้บำรุงและเสริมสมดุล แถมกลิ่นดีด้วย 




5. Three Angelic Complexion Primer สี just peachy


เป็น Primer ที่เนื้อเบามากกกก เนื้อไม่เหลวไม่ข้น เนื้อแบบฉ่ำๆเกลี่ยง่าย เบลอรูขุมขนได้ดี ไม่ตกร่อง สาวหน้าแห้งใช้แล้วมีปัญหาใช้รองพื้นแล้วชอบแตกเป็นขุยๆ ตัวนี้ตอบโจทย์มาก คุมมันได้ประมาณ 4-5 ชม. ก็จะเริ่มหน้ามันแล้วแต่ยังผ่องอยู่ 



6. Three Ultimate loose powder matte 01


ของเรายังเป็นแพคเกจเก่าอยู่เลย เป็นพัฟนิ่มๆปุยๆใช้ไม่หมดซะที อยากลองแพคเกจใหม่แล้วอ้ะะ น้องคุมมันได้ดี ตอนทาลงผิวแรกๆจะ matte ไปหน่อย แต่ซักพักเค้าจะเริ่มเซ็ตตัว เอออ ผิวสวยอยู่นะ เลยสอยมา 3 กระปุกติดกันแล้วจ้าา อยากจะลองเปลี่ยนไปใช้สูตร Glow บ้าง ใครเคยใช้แนะนำเค้าได้น้า



7. Three Lyrical Lip Bloom 10 สี Wild Thing


โทนสีแดงแบบเจ็บแสบ อมส้มเล็กๆช่วยขับผิวให้สว่างขึ้น ตัวนี้ตอนทาแรกๆจะเหมือนกลอส แล้วเปลี่ยนเป็นเนื้อแมตต์ที่ไม่ได้แมตต์มาก ให้ความชุ่มชื้นกำลังดี ทาแล้วปากไม่แห้งจนเกินไป ไม่ค่อยเห็นร่องแตกเหมือนลิปแมตต์ทั่วไป บรัชทาง่ายมากๆ วาดให้เข้ากับรูปปากได้เลย แต่เราชอบแบบเกลี่ยๆเนื้อให้บางๆ สีไม่แรงโดดมากแต่ก็ยังสวยอยู่ 



จบไปแล้วกับ Three ในกรุของเราเอง ยังรอตัวอื่นๆจากเพื่อนๆมาป้ายยานะค้า


❤❤❤


mimmimu

mimmimu

รักน้ำ รักสัตว์ รักสกินแคร์ ไม่รักเด็กจ้าาา

FULL PROFILE