🍒เปลี่ยนลุคให้สดใสง่ายๆแค่เปลี่ยนสีลิปด้วย NAMI MAKE UP PRO SEOUL GLAM GLOSSY CREAMY TINT🍒

50 25
WITH <strong>nami</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

NAMI MAKE UP PRO SEOUL GLAM GLOSSY CREAMY TINT

 (นามิ เมค อัพ โปร โซล แกลม กลอสซี่ ครีมมี่ ทิ้นท์)

สวัสดีค่ะสาวๆวันนี้หมี่มีไอเทมน่าลองมารีวิวกันอีกแล้ว น้องคนนี้คือ นามิ ลิปทิ้นท์เนื้อครีมมี่ที่เป็นไอเทมน่าลองเพราะเนื้องของนามิมีความน่าสนใจมากค่ะหมี่จะชอบลิปที่เนื้อมีความนุ่มและน้องคนนี้ถูกใจมากเนื้อครีมมี่ทาแล้วสบายปากสุดๆไปเลยค่ะ

และน้อง นามิ เมคอัพโปรโซลแกลมกลอสซี่ครีมมี่ทิ้นท์ ยังสมามารถใช้ได้ทั้งริมฝีปาก แก้ม และเปลือกตา บอกเลยว่าลิปซองเล็กในราคาน่ารักนี้คุ้มมาก แค่เปลี่ยนสีลิปก็เปลี่ยนลุคให้สดใสได้ตาม Mood and Tone ของสีได้เลยค่ะ

🍒#1Cherry Red 🍒

สีเบอร์หนึ่งสีชัดมากสีออกแดงCherryนิดๆและน้องยังช่วยฟื้นบํารุงริมฝีปากด้วยวิตามินซี & วิตามินอี และมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้นจากโกโก้ บัตเตอร์ และสารสกัด น้ําผึ้งธรรมชาติ อีกด้วยค่ะสาวๆสีสวยแล้วยังช่วยบำรุงปากอีกด้วย 

🍊#2 Smoke Orange🍊

สีที่สอง สวยมากหมี่ถูกใจสีนี้เป็นพิเศษเลยค่ะ น้องชื่อสี Smoke Orange สีนี้ทาออกมาแล้วน่ารักมาก ทาแบบเกลี้ย หรือจะทาแบบเต็มปากก็โดนใจจริงๆค่ะ 

🍓#3 Nude Pink🍓

น้องเบอร์สามสาวๆคนไหนชอบสีนู้ดแบบสุภาพต้องลองสีนี้เลยค่ะรับรองว่าถูกใจแน่นนอนค่ะละมุนมากน้องนามิน้องนี้ยังเพิ่มความชุ่มชื้นทาแล้วไม่แห้งเป็นขุยเกลี่ยง่ายไม่ตกร่อง
เบาสบายไม่หนักปากมากๆเลยค่ะ 

🍑#4 Peachy Coral🍑 

สีที่สี่น้องพีชชชสีนี้มีความอมส้มอมชมพูสาวๆที่ชอบความสดใสสีนี้พลาดไม่ได้เลยค่ะ ให้ลุคปากอวบอิ่มสีสันสดใสตลอดวันสาวๆที่ชอบลุคธรรมชาติ ใช้แปรงทาและเกลี่ย ลิปทิ้นท์ให้ทั่วริมฝีปาก เปลือกตาและพวงแก้มได้เลยค่ะพกน้อง นามิไปแค่ซองเดี่ยวก็ใช้ได้ทั้งหน้าเลยเวลาไปเที่ยวแบบนี้สะดวกสุดๆเลยค่ะ

 

ปริมาณสุทธิ 2 กรัม

 ราคา : 49 บาท เท่านั้น

 สาวๆที่สนใจไปShopได้ที่ 7-ELEVEN , www.namiwink.com , www.facebook.com


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE