คลีนเซอร์เนื้อสครับธัญพืชหน้าใส ไอเทมใหม่น่าลองจาก Medipickme

47 25
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ดูโทรมหมอง

ต้องมาขจัดเซลล์ที่เสื่อมสภาพแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยนด้วยสครับกันแล้วล่ะ


Medipickme Rice Super Bean Potent Deep Cleanser

120 g. | 420 THB.


คลีนเซอร์เนื้อสครับธัญพืชธรรมชาติจากสารสกัดรำข้าว ผงข้าวกล้องออร์แกนิค สารสกัดถั่ว 5 ชนิด ผงถั่วแดงเกาหลี และผงเมล็ดแอปริคอท ที่มีให้เนื้อสัมผัสอ่อนนุ่ม ช่วยขัดผิวอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำให้รู้สึกระคายเคือง เป็นไอเทมใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Medipickme


มีคุณสมบัติที่ช่วยจัดการเคราตินส่วนเกิน และสิ่งสกปรกต่างๆให้หลุดลอกออกอย่างหมดจด ทำให้ผิวดูสะอาดอย่างล้ำลึกพร้อมทั้งช่วยให้ความมันของผิวลดลงทันที และเมื่อใช้อย่างเป็นประจำก็จะยิ่งช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำกับมาดูกระจ่างใส ชุ่มชื้นขึ้น

ตัวนี้เป็นคลีนเซอร์สูตรอ่อนโยน ปราศจากสารระคายเคืองถึง 5 ชนิด คือ พาราเบน, ซัลเฟต, สารเพิ่มความยืดหยุ่น, น้ำหอม และสารปรับค่า pH แล้วยังผ่านการทดสอบการระคายเคืองต่อผิวจาก Dermatologist Tested แล้วด้วย

เนื้อสครับสีน้ำตาลเข้มข้น มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ เมื่อนำไปลูบทาลงบนผิวแล้วรู้สึกว่าเนื้อสครับไม่ได้บาดผิวเลย ซึ่งสามารถใช้สครับผิวได้ทั้งตอนเช้ากับตอนเย็น หรือ ใช้เมื่อรู้สึกว่าต้องการดูแลผิวเป็นพิเศษ โดยนวดสครับวนๆให้ทั่วผิวหน้า จากนั้นค่อยๆเพิ่มน้ำเล็กน้อยเพื่อทำให้เกิดฟอง แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะรู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน และยังรู้สึกว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้นทันทีเลยล่ะ

ใครมีปัญหาผิวหมองคล้ำ ผิวมันเยิ้มง่าย มีปัญหาสิว หรือ กำลังมองหาสครับขัดผิวหน้าที่คุณภาพดี ไม่บาดผิว ต้องลองใช้  Medipickme Rice Super Bean Potent Deep Cleanser สครับธัญพืชเกาหลีหลอดนี้เลยค่ะ ช่วยให้ผิวสะอาด ไม่แห้งกร้าน แถมเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ปัญหาสิวต่างๆค่อยๆลดลงด้วยนะ


โดยสามารถสั่งซื้อได้ที่ : https://bit.ly/3mCZ8l5 ตอนนี้มีโปรโมชั่น 10.10 จัดหนัก จัดเต็ม พร้อมมีคูปองส่วนลดให้เพิ่มกว่า 100 บาท!


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE