สาวๆที่มีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่ายมาทางนี้ แนะนำ 'GRAVICH' เซรั่มดูแลปัญผิวอย่างครบวงจร เคลียร์ปัญสิวให้หน้าเนียนใส!

43 21
สวัสดีค่าเพื่อนๆ เชื่อว่าใครหลายคนที่กำลังอ่านกระทู้นี้อยู่ คงกำลังกังวลเรื่องปัญหาสิวกันอยู่แน่ ๆ ใช่ไหมคะ และแน่นอนว่าเพื่อนๆเข้ามาถูกกระทู้แล้วค่ะ เพราะวันนี้เรามีไอเทมเด็ดจะมาแนะนำเพื่อนๆที่กำลังประสบปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นสิว ผิวมัน หรือผิวแพ้ง่าย นั่นก็คือเซรั่มจากแบรนด์ GRAVICH นั่นเอง
เจ้าตัวนี้เค้ามีชื่อเต็มว่า GRAVICH ACNELOGY CORRECTIVE SERUM เป็นสกินแคร์แบรนด์ไทยที่มีรีวิวเยอะมากๆในตอนนี้เลยค่ะ 
ส่วนตัวเราเป็นคนที่ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องสิวเท่าไร แต่ถ้าเป็นแล้วมันไม่ได้จบแค่เม็ดหรือสองเม็ดค่ะ บางครั้งขึ้นลามมาเป็นผดเลย ทำให้ช่วงที่ผ่านมาเราต้องหาเจลแต้มสิวและเซรั่มที่ช่วยลดสิวมาใช้แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าหน้าดีขึ้นเลยค่ะ ทำให้เรามาเจอเจ้าตัวนี้ ซึ่งเราเซอร์ไพรส์กับผลลัพธ์เค้ามากๆ
โดยส่วนผสมของเค้าจะมี 3 ส่วนผสมหลัก สูตรเฉพาะของกราวิช ที่ช่วยดูแลหน้าของเรา ได้แก่ Vitamin B3,Salicylic Acid,Zinc Complex 
ที่จะช่วยลดการอักเสบ ลดรอยดำรอยเเดงที่เกิดจากสิว ทำให้หน้าดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น ช่วยดูแลผิวอย่างครบวงจรเลยค่ะ
เนื้อเซรั่มของเค้าจะเป็นเนื้อเจลใสๆ ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ไม่ทำให้หน้ามันนะคะ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ ไม่ต้องกังวลเรื่องการอุดตันเลย และยังอ่อนโยนมากๆ เพราะปราศจากสารที่ทำให้เกิดการแพ้อย่าง น้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ 
ซึ่งหลังจากการใช้มาสักพักเรารู้สึกว่าเค้าช่วยให้สิวอักเสบของเราแห้งเร็วขึ้นมากค่ะ พวกสิวผดเล็กๆก็ค่อยๆหายไปด้วย หากใช้ติดต่อกันเป็นประจำคิดว่าสามารถช่วยลดรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวด้วยนะคะ 
สำหรับเจ้าตัวนี้เราขอให้คะแนน 9.5/10 ไปเลย เพราะประทับใจทั้งผลลัพธ์และราคาที่ย่อมเยา บวกกับขนาดที่สวนทางกับราคามาก บอกเลยว่าตัวนี้คุ้มที่จะลงทุนค่ะ ซื้อต่อแน่นอน! 
แนะนำเลยนะคะสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังกังวลเรื่องสิวหรือปัญหาผิวมัน อยากให้เพื่อนๆลองเปิดใจมาลองใช้เจ้าตัวนี้ดู เพราะเค้าดูแลอย่างครบวงจรจริงๆ แถมยังคุ้มค่าคุ้มราคา เพราะเค้ามาพร้อมกับปริมาณ 30ml. ราคาเพียง 290 บาท
บอกเลยว่าเพื่อนๆต้องหลงรักเหมือนเราแน่นอนเลยค่ะ

และหากใครสนใจ สามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้เลย ไม่ว่าเป็น Facebook : GRAVICH หรือช่องทาง Shopee,Lazada สะดวกมาก ๆ เลย

เพื่อนๆ คนไหนที่เคยลองใช้หรือมีสูตรไหนแนะนำอีกก็สามารถคอมเมนต์มาแลกเปลี่ยนกันได้นะคะ :-) 


pepermintchill

pepermintchill

สวัสดีค่ะ ชื่อจ๋านะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ :-D

FULL PROFILE