วิธีกำจัดกลิ่นน้องสาวให้อยู่หมัด

48 15
WITH <strong>“Herb & Health</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าสาวๆ ใครกังวลเรื่องกลิ่นอับชื้นของน้องสาวบ้าง ปิ๊กเป็นคนนึงที่ช่วงใกล้จะเป็นประจำเดือนเริ่มมีน้องตกขาวมา ทั้งกลิ่นอับชื้น กลิ่นเหงื่อ กลิ่นประจำเดือนรวมออกมาเป็นกลิ่นน้องสาวและความเหนอะหนะที่เราแสนจะกลุ้มใจ ปัญหาโลกแตกที่กวนใจ ยิ่งเวลามีเดทกับแฟนจะใส่ขาสั้นก็ไม่มีความมั่นใจ แต่เราพึ่งได้มาเจอตัวช่วยที่จะช่วยลดปัญหากลิ่นอับของจุดซ่อนเร้นได้อย่างตรงจุด หอมจนน้ำหอมต้องชิดซ้าย “Herb & Health” ตัวนี้เลย เป็นแบรนด์มาจากไต้หวัน


     นอกจากเรื่อง กลิ่นตัวนี้ช่วยรักษาสมดุลและสุขอนามัยบริเวณจุดซ่อนเร้นด้วยค่า แบบมันทำให้น้องสาวเราสุขภาพดีใช้ได้ตลอดทั้งวัน

       วันออกก่อนออกไปเดทกับแฟนที่คาเฟ่ บอกเลยว่าพกความมั่นใจมาเต็มร้อยเพราะใช้เจ้าตัวนี้ “Herb & Health” เวลาเข้าห้องน้ำทุกครั้ง ช่วยลดกลิ่นอับชื้นได้ดีมากๆ ขนาดเป็นประจำเดือนยังมีความมั่นใจในการแต่งตัวขนาดนี้ปังสุดๆมีหลากหลายกลิ่นให้สาวๆได้เลือก แต่ปิ๊กเลือกกลิ่นลาเวนเดอร์ เพราะรู้สึกเหมือนอยู่ในทุ่งหญ้าหอมกลิ่นลาเวนเดอร์สุดๆ

กลิ่นน้องสาวมาจากไหน

            กลิ่นน้องสาวเรา เกิดได้จากหลากหลายสาเหตุ ทั้งกลิ่นอับชื้นจากวันนั้นของเดือน หลังจากออกกำลังกายซึ่งจะทำให้มีเหงื่อเยอะกว่าปกติ หรือการกินอาหารที่มีกลิ่นแรงก็ส่งผลต่อกลิ่นน้องสาวเรา เช่น อาหารหมักดอง กระเทียม แกงกะหรี่ อาหารทะเลและแอลกอฮอล์ นอกจากนี้ยังเกิดจากการใส่ผ้าอนามัยนานเกินไป ส่งผลให้กลิ่นน้องสาวแรงสุดฉุดไม่อยู่  “ค่า pH ที่เปลี่ยนแปลงส่งผลเสียต่อสุขอนามัยและยังก่อให้เกิดกลิ่นบริเวณน้องสาว ” และสาเหตุของการเกิดกลิ่นยังมี การทำความสะอาดหลังเข้าห้องน้ำ เหงื่อออก ใส่กางเกงที่รัดรูป หรือการมีเพศสัมพันธ์ ล้วนแล้วแต่เป็นสาเหตุทำให้เกิดกลิ่น ดังนั้นผู้หญิงควรระมัดระวังมากขึ้นเกี่ยวกับบริเวณจุดซ่อนเร้นของเรา

        การใช้ตัวช่วยป้องกันสาเหตุของการเกิดกลิ่นหรือความอับชื้นที่เกิดจากแบคทีเรียระหว่างวันอันนี้นี่มองว่าเป็นตัวเพิ่มความมั่นใจระหว่างวันอย่างที่แบรนด์เคลมไว้จริงๆ และไม่ใช่แค่เพิ่มความมั่นใจ แต่ยังรักษาสมดุลค่า pH ให้อยู่ที่ 3.5-4.5 ซึ่งเป็นค่าที่เหมาะสมต่อจุดซ่อนเร้น (สเปรย์มีค่า pH 3.8) ซึ่งเป็นการป้องกันกลิ่นที่จะเกิดขึ้นได้ในอนาคต

    เพราะมันถือไปไหนก็ได้เด้อ นี่เป็นคนมีปัญหากับการเข้าห้องน้ำสาธารณะมาก รู้สึกไม่สะอาด ต่อให้ทิชชู่ซับก็รู้สึกไม่สะอาด บางทีก็อับชื้น แต่เจ้าสเปรย์นี่มันดันมีสูตรเย็น นี่เลยว่ามันช่วยได้ดีเลยอะ เพราะมันเย็นมากก

คุณสมบัติผลิตภัณฑ์โดยรวม:

  • สูตรเย็นพิเศษ ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับอากาศร้อนและชื้น

  • ให้ความสำคัญสารสกัดสมุนไพรเพื่อการดูแลผิวจากธรรมชาติและปลอดภัย

  • ใส่ใจในการออกแบบ มีน้ำมันมะกรูด น้ำมันกระดังงา และน้ำมันทั่วไปอื่นๆ 

  • น้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ นำเข้าโดยโรงเรียนด้านการปรุงน้ำหอมในฝรั่งเศส (ISIPCA) 

  • แนะนำโดยนักโภชนาการและหมอ OG

  • ปราศจาก สบู่, ซิลิโคน, แอลกอฮอล์, สีสังเคราะห์, กลิ่นเคมีสังเคราะห์, พาราเบน, สารลดแรงตึงผิว, สารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

         อยากให้สาวๆที่กังวล หรือไม่มั่นใจในกลิ่นของน้องสาวของตนเองได้ลองใช้กัน เพื่อป้องกันการเกิดเชื้อราบริเวณน้องสาว เราเลือกใช้เฉพาะวันที่เป็นประจำเดือน เพราะอย่างที่ทราบในช่วงวันที่เป็นประจพเดือนนั้น เราต้องดูแลอย่างเป็นพิเศษ เพราะน้องจะไม่ค่อยสะอาด และมีกลิ่นแรง แต่เจ้าสเปรย์นี่มันดันมีสูตรเย็น นี่เลยว่ามันช่วยได้ดีมากเลย และสิ่งที่สำคัญมันเย็นมากก เพราะฉะนั้นเราจะต้องมีตัวช่วย สาวๆคนไหนที่สนใจปิ๊กจะทิ้งช่องทางติดต่อไว้ข้างล่างเลยน้า ต้องไปตำเท่านั้นเด้ออ

ช่องทางติดต่อ
          https://www.hh-thailand.com
(เพิ่มเติม )FB: HH Herb&Health (TH)
IG: HH.Thailand


Panita Prapharkarn

Panita Prapharkarn

FULL PROFILE