ของมันต้องมี ! รองพื้น & ลิป ตัวใหม่ จาก GUCCI หน้าปังแบบแม่มาเอง

66 25

สวัสดีค่าาา กระทู้นี้บอกเลยว่าภูมิใจนำเสนอมากกก 

เพราะเป็นแบรนด์แม่ที่ไม่เคยทำให้เราผิดหวัง กับ GUCCI กรี้ดดดด > < บอกเลยว่าได้มาปุ้บต้องลองปั๊บ เรียกได้ว่าเห่อสุดกับ รองพื้น & ลิป งานดี งานปัง งานแม่มาเองของจริงงง จนต้องทำรีวิวป้ายยากันซะหน่อย ตามมาดูละเอียดๆ กันได้เลยจ้า

เปิดตัวด้วยรองพื้น GUCCI Fluide De Beauté Fini Naturel กับแพ็คเกทสุดแข็งแรงทนทาน มาในรูปแบบหัวปั้มใช้ง่ายงาน กักเก็บเนื้อรองพื้นได้แบบจุกๆ ถึง 30 ml. ราคาราวๆ  2,750 บาท โดยตัวนี้ได้รับการการันตีว่าเหมาะสำหรับทุกคนและกลมกลืนกับทุกสภาพผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบมากกก มีเฉดสีให้เลือกหลากหลาย และในเรื่องของผู้ที่ผิวเซนซิทีฟแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ค่ะ

รองพื้นเป็นแบบเนื้อฟลูอิด หรือถ้าเรียกแบบให้เข้าใจง่ายๆ คือเนื้อ เอสเซ้นต์นั่นเอง ซึ่งข้อดีของเนื้อฟลูอิทคือ ซึมเข้าผิวได้ดีขึ้น ระดับนาโน จะมีไม่กี่แบรนด์ที่ทำเนื้อรองพื้นมาในรูปแบบนี้  


โดยเนื้อสัมผัส - บางเบาราวกับไร้น้ำหนัก และซึมผิวทันทีหลังเกลี่ยเสร็จ สุดพลังมากๆค่ะ เวลาใช้ไม่ต้องกดเยอะก็สามารถใช้ได้ทั่วหน้า เพราะเนื้อเกลี่ยง่าย นุ่มลื่นมาก

ผลลัพธ์จากการลองเทส : ผิวเนียนกริบมาก หน้าได้ลุคโปร่งแสงดูธรรมชาติ ซึ่งใครที่ต้องการเรื่องการปกปิด ก็สามารถเน้นเฉพาะจุดได้เลย ไม่ดูโบ๊ะแน่นอนจ้าาา  ทางนี้กลบใต้ตามิด กลบรอบสิว คือเลิฟเวอร์มาก ถึงจะหน้าดูฉ่ำแต่ใดใดผิวแมตต์นะค่า ติดทนติดนานตลอดวัน  สีที่นุ่นใช้คือ 160N จะเป็นโทนสีเนื้อโทนขาวหน่อยๆ ทาออกมาพอดีกับสีผิวเลย

ตามมาหวีดต่อที่ลิปสติก  GUCCI Rouge à Lèvres Voile มาในตัวแท่งสีทองหรูหรา ฝาครอบเคลือบสีงาช้าง พิมพ์ลายดอกกุหลาบ 💐 ผสานความวินเทจตามสไตล์ ปี 1950 พร้อมโลโก้ GUCCI บนตัวแท่ง คือบอกเลยว่ากรี้ดมากกกก แท่งจริงสวยมากกก ราคา 1595 บาท

โดยรุ่นนี้จะเป็น เนื้อเชียร์ สูตรมอยซ์เจอไรเซอร์ เนื้อลื่นทาง่าย มอบความเบาสบายบนริมฝีปาก ใครปากแห้งปากร่องเยอะ จัดไปเลยจ๊ะ ทาปุ้๊ปปากสวยแน่นอน มาพร้อมกับกลิ่นหอม ของดอกไวโอเล็ต ผสานกลิ่นหอมอ่อนๆของผลไม้ด้วยน้า 


สีที่นุ่นได้มาจะเป็น #Goldie Red 25 ทาแล้วปากฉ่ำดูสวย และสามารถทาทับได้ตามต้องการโดยไม่เป็นคราบ อีกด้วยย เหมาะกับสาวๆที่ชอบความสวยอย่างเป็นธรรมชาติแน่นอน

เป็นยังไงกันบ้างเอย น่าลองน่าเสียทรัพย์ไหมคะ สำหรับตัวนุ่นเองนั้น รู้สึกคุ้มค่ากับที่เสียทรัพย์ไปมากๆ ของมันต้องมีเลยค้าบบบ จบการรีวิวแบบหอมปากหอมคอ กับ GUCCI  หมวด Beauty ที่นุ่นหยิบมารีวิวครั้งนี้ ไว้จะกลับมาป้ายยาอีกเรื่อยๆ นะค่า บะบายยย 

 

 


nunnunyellyy

nunnunyellyy

สวัสดีค่า ชื่อนุ่นนุ่น นะคะ เราเป็นคนผิวผสม
[[ เฉดผิว C1 ขาวเหลืองค่า ]]

เป็นสาวที่ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ
ไม่ว่าจะของใช้ ของกิน เครื่องสำอางค์
ช่วงนี้ก็จะอินๆ กับคาเฟ่ด้วย

เรียกได้ว่ารีวิวเว่อร์ ฮ่าาาา ;P

ใครชอบดูไรเพลินๆ กด " Follow " เป็นกำลังใจกันด้วยน้า
เดี๋ยวจะตามไป ฟอลทุกคนเลยค่าาา

FB Page : Nundaily
Website : https://nunnunyelly.wordpress.com/
Line : nunnunyelly

FULL PROFILE