แนะนำ 4 ลิปสติก ที่สาวๆควรมี

48 23
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ นักอ่านทุกท่าน เเม้ว่าเราจะต้อง WFM หรือ เรียนออนไลน์ สาว ๆ อย่างเราก็ไม่ควรหยุดสวยนะคะอยู่บ้านเราก็สามารถสวยได้ เวลา video call กับลูกค้าหรือ video call เรียนหน้าเราจะได้สดใส ตื่นมาก็คือสวยเลย ฮ่าๆ วันนี้นักเขียนจึงจะมาป้ายยาสาว ๆ เเนะนำลิปสติกที่นักเขียนขอรับรองว่าดี ราคานักศึกษาจับต้องได้เเน่นอน เพราะนักเขียนเองก็เป็นนักศึกษาค่ะ ของถูกเเละดีมีจริงเเน่นอนในบทความนี้ ถ้าพร้อมเเล้วไปกันเล้ย!

1.4U2 heart dance #V52 Diva house 
ตัวนี้เเค่เเพ็คเกจจิ้งก็กินขาดเเล้วค่ะ ด้วยความที่เเท่งน้องเขาจะเป็นรูปหัวใจทำให้ลักษณะภายนอกน้องเขาน่ารักมากกก สีที่นักเขียนเลือกมาสีนี้คือ #V52 Diva house ซึ่งรุ่นนี้เขาจะออกมา 3 เนื้อด้วยกันครุ่น W Water  จะมีลักษณะเป็นเนื้อน้ำ ๆ คือลิปทินท์นั่นเองค่ะ C Cotton เนื้อคอตตอนมูสนุ่ม ๆ เเละสุดท้าย V Velvet เนื้อกำมะหยี่ สีชัดติดทนค่ะซึ่งของนักเขียนขึ้นต้นด้วย V ก็คือรุ่น Velvet นั่นเองค่ะ สีของเบอร์ V52 จะออกสีชมพูตุ่น ๆ เกือบจะเเดงเเต่ก็ไม่แดงค่ะติดติ่งสีชมพู เเต่ไม่ใช่สีสมพูหวานนะคะ นักเขียนคิดว่าสีนี้คือทาง่ายมาก ๆ 

จากการที่ได้ทดลองใช้จริง ๆ ประทับใจตั้งเเต่เห็นเเพ็คเกจเเล้วนะคะ พอลองทาเเล้วค่อนข้างเนื้อดีทีเดียวเลยค่ะ เเต่นักเขียนติดตรงที่เนื้อสัมผัสของเขาค่อนข้างหนืดไปเล็กน้อย ถ้าเทียบกับเจ้าตัว peripera ค่ะ เเต่ถ้าพูดถึงความติดทนต้องให้เขาเลยค่ะ เพราะด้วยที่เนื้อกำมะหยี่ทำให้พิกเมนท์เเน่นสุด กินข้าวเเล้วยังติดอยู่เลยค่ะ อีกอย่างคือกลบสีปากมิดมากก
 เเต่ถึงเเม้เขาจะเคลมว่าเนื้อนุ่มทาง่าย เเต่ถ้าหากสาวคนไหนที่ปากค่อนข้างเเห้ง ต้องบำรุงด้วยลิปบาล์มก่อนทำนะคะเพราะด้วยความที่เป็อปเนื้อ velvet อาจจะไม่ได้มอบความชุ่มชื้นให้ปากเท่าไรค่ะ 
ราคา : 199 บาท เเต่ eveandboy , beautraim , wasson มักจะมีโปรโมชั่นอยู่บ่อย ๆ ซึ่งราคาจะอยู่ที่ 99 บาทเองค่ะ
2.Peripera ink matte blur Tint #05 dusky orange
นักเขียนอยากบอกว่าตัวนี้เป็นลูกรักของนักเขียนมาก ๆๆๆ เลยค่ะ เพราะจากที่นักเขียนรีวิวเจ้าตัว 4U2 heart dance ไปที่นักเขียนติดตรงที่เนื้อค่อนข้างหนืดกว่า Peripera นั่นเป็นเพราะ เนื้อของเจ้า Peripera นั่นนุ่มมากกก สมกับที่ชื่อรุ่นเบลอเลยค่ะ จริง ๆ เเล้ว Peripera ก็ขึ้นชื่อเรื่องเนื้อนุ่มอยู่เเล้วใช่ไหมคะ หากสาว ๆ คนไหนที่เป็นสาวก Peripera ก็น่าจะชื่นชอบเนื้อสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์ของน้องเขาเลยค่ะ ตัวนี้จะเป็นเบอร์ 5 ซึ่งตอนเเรกที่นักเขียนสั่งซื้อจากเว็บไซต์ konvy ดูในภาพคือส้ม ไม่แดงจัด เลยตัดสินใจซื้อสีนี้มา เพราะนักเขียนเป็นคนที่ค่อนข้างชอบสีโทนส้มค่ะ เเต่พอมาเจอของจริงคือน้องไม่ส้มเลย น้องเเดงหนักมาก ไม่ใช่เเดงสดเเต่เป็นแดงอิฐ ๆ เเต่คือนักเขียนคิดว่าคือสีส้มพอสั่งมาเเล้วมันคือสีเเดงก็เลยเเอบเฟลค่ะ เเต่พอหลังจากที่ได้ลองใช้ไปสักพักก็รู้สึกรักในเนื้อสัมผัสเเละรักสีนี้เฉยนี้ค่ะ เวลาทาน้องเขาจะออกเเดง ๆ ทำให้หน้าเราดูสว่างขึ้น รู้สึกเหมือนสาวเกาหลีเลยค่ะ ฮ่า ๆ
ตัวนี้ชื่อบอกว่าเเมทท์ เเต่ก็ไม่ได้เเมทท์จนทำให้ปากเเห้งนะคะ ส่วนตัวนักเขียนเป็นคนปากค่อนข้างเเห้ง ก็ทาได้ปกติค่ะเพราะเนื้อน้องเขานุ่มเลยทำให้ทาง่าย เเต่ก็อย่างที่นักเขียนได้เเนะนำไปก่อนหน้านี้ว่าควรบำรุงปากก่อนทาลิปสติกค่ะ 
ราคา นักเขียนสั่งซื้อจากเว็บ konvy ตอนนั้นซื้อมาในราคา 390 บาทค่ะ
3.Holika Holika x peko water drop tint bomb #05
ตัวนี้ไม่ต้องพูดสรรพคุณมากมายก็น่าจะเป็นตัวที่ครองใจสาว ๆ หลายคนเเน่นอนใช่ไหมคะ เพราะนักเขียนเห็นหลายคนรีวิวถึงเจ้าตัวนี้เยอะมาก เพราะเขาดีจริง ๆ ค่ะ ตอนนี้นักเขียนใช้มาเป็นเเท่งที่ 2 เเล้ว คือเเท่งนึงสามารถใช้ได้นานมากกก คือซื้อมาคุ้มค่ากับราคาเเน่นอน หลายคนที่อาจจะกำลังลังเลว่าจะซื้อดีไหม นักเขียนขอบอกเลยว่าซื้อเถอะค่ะมันดีจริง ๆ นะคะ ด้วยความที่น้องเขาเป็นเนื้อทินท์ ทำให้สามารถทาได้ง่ายมาก ปากเเห้งก็ใช้ได้ไม่ปัญหาเลยค่ะ อีกทั้งเเม้จะเป็นลิปทินท์เเต่น้องเขาก็กลบสีปากได้ดีมาก ๆ เลยนะคะ เวลาเวลารีบ ๆ ไปเรียนสาย หรือวันเบา ๆ นักเขียนก็จะหยิบตัวนี้มาใช้ตลอดเลยค่ะ
สภาพของน้องอาจจะเละไปหน่อยนะคะ เนื่องจากน้องผ่านศึกมาเยอะค่ะ ใช้บ่อยมาก ฮ่า ๆ
ราคา นักเขียนซื้อมาในราคา 250 บาทค่ะ
4. mamonde creamy tint color lip #20  red pepper
ตัวนี้เป็นที่สีสวยมากอีกเเท่งนึงเลยค่ะ นักเขียนซื้อสี 20 มา คือแดงอิฐ เเดงสวยมากก จะมีความเเดงคล้ายกับเจ้าตัว peripera เเต่ตัวนี้จะออกเเดงสดกว่าเล็กน้อย ทำให้หน้าของเราดูสว่างขึ้นเช่นกัน เเต่ในบรรดา 4 ตัวที่นักเขียนนำมารีวิว ตัวนี้ค่อนข้างทายากที่สุดสำหรับนักเขียนค่ะ เพราะส่วนตัวนักเขียนรู้สึกว่าเนื้อลิปเขาค่อนข้างเเห้ง ทำให้สำหรับสาวปากเเห้งอย่างนักเขียนนั้นค่อนข้างทายากไปหน่อย เเต่ถ้าหากวันไหนที่นักเขียนรู้สึกปากนักเขียนชุ่มชื้นถ้าทาเจ้าตัวนี้ปากจะสวยมากก เพราะเจ้าตัวนี้เเม้จะเเอบเเห้งเเต่เนื้อก็ค่อนข้างนุ่มค่ะ สาวคนไหนที่ไม่มีปัญหาเรื่องเเห้งก็น่าจะรักเจ้าตัวนี้นะคะ
ราคา นักเขียนซื้อมาในราคา 420 บาทค่ะ 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ 4 ลิปสติกที่นักเขียนนำมาแนะนำ บางตัวนักเขียนเชื่อว่าใครหลาย ๆ คนก็คงมีไว้เรียบร้อยเเล้ว เเต่บางคนก็อาจจะยังไม่เคยใช้เเละตัดสินใจเลือกซื้ออยู่ว่าจะใช้ตัวไหนดี นักเขียนหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ต่อนักอ่านนะคะ :)


pepermintchill

pepermintchill

สวัสดีค่ะ ชื่อจ๋านะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ :-D

FULL PROFILE