รวมสกินแคร์ เนื้อบางเบา ซึมง่าย แต่ใช้ดีไม่เบาเลยนะ พส (เพื่อนสาว) | Mimi Loves Luxe

57 16

สวัสดีค่ะ เพื่อสาว (พส) ทุกคน ที่ผ่านมามีหลายคนอินบ็อกมา อยากให้ลองคัดสกินแคร์ เนื้อบางเบา ซึมง่าย ตัวเจ๋งๆ มาแชร์ให้ดูกันหน่อย เพราะว่า อากาศช่วงนี้ เดี๊ยวฝน เดี๊ยวแดด หน้าหนึบไปหมด อยากได้อะไรที่บางเบาทาแล้วยังคงการบำรุงไว้ได้อย่างเต็มที่ 


วันนี้เราเลยจะมารวบรวมสกินแคร์เนื้อบางเบาสำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะกันดีกว่า พร้อมแล้วไปดูกันเลย 


มี่ของแบ่งเป็นกลุ่มๆตามนี้นะคะ

Toner >> Lotion >> Essence >> Ampoule >> Other

Toner : Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

โทนเนอร์สูตรน้ำมี่ขอยกให้ Kiehl’s Calendula ค่ะ ชอบความรู้สึกเวลาได้ใช้น้องเค้าที่ให้ฟีลรีแล็กซ์ผิว มีกลิ่นหอมเหมือนดอกเก็กฮวย ตัวน้ำโทนเนอร์มีสีน้ำตาลอ่อนๆ และมีกลีบดอกไม้จริงผสมอยู่ด้วย texture ของเค้าเป็นน้ำเหลวๆ ไหลเร็ว ซึมเร็ว ไม่ทิ้งความมันใดๆบนใบหน้าค่ะ

ส่วนผสมที่ไร้แอลกอฮอล์ มันจึงเป็นโทนเนอร์ที่คนผิวแพ้ง่ายเลิฟมากๆ ซึ่งจริงสาวทุกสภาพผิวสามารถใช้โทนเนอร์นี้ได้สบายๆ ไม่ได้โดดเด่นเรื่องช่วยความกระจ่าง หรือลดเลือนริ้วรอยใดๆ แต่มี่รู้สึกว่า ผิวได้รับการปลอบประโลม หรือในวันที่ผิวอ่อนแอโทนเนอร์ตัวนี้ช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองต่างๆได้ดี ดูเหมือนจะเป็นโทนเนอร์ธรรมดาๆนะคะ แต่เอาจริงๆโทนเนอร์ธรรมดาๆแบบนี้แหละที่ผิวหลายๆคนต้องการ

Lotion : IPSA Refining Lotion

โลชั่นที่สาวๆหลายคนอาจไม่รู้ว่า โลชั่นทำออกมาเป็นเนื้อน้ำได้ด้วยเหรอ ทำได้ค่ะ IPSA โดดเด่นในเรื่องเทคโนโลยีผลิตสกินแคร์อยู่แล้ว โลชั่นเนื้อน้ำตัวนี้เป็นโลชั่นที่เอาไว้ใช้เช็คปรับสภาพผิวเราให้พร้อมกับสกินแคร์ตัวต่อไปค่ะ เพราะในบางครั้งหน้าผิวหน้าเราอาจแห้ง หรือมันเกินไป โลชั่นตัวนี้จะช่วยปรับสมดุลของผิวให้สามารถรับสารบำรุงจากสกินแคร์ตัวอื่นๆได้ดียิ่งขึ้นค่ะ 

วิธีการใช้ เราต้องเทใส่สำลีเป็นเช็ดหน้านะคะ ถ้าตบๆด้วยมือ ไม่เห็นผลค่ะ โลชั่นไม่มีสีไม่มีกลิ่นนะคะ texture เป็นน้ำเหลวๆ มีความมันเล็กน้อยมากๆ เวลาทาลงผิวแทบไม่รู้สึกค่ะ จะรู้สึกแค่ว่า อุ๊บ ผิวดูชุ่มๆ อิ่มๆขึ้นค่ะ โดยรวมเป็นโลชั่นปรับสภาพผิวที่โอเคเลยนะ ใช้ง่าย ใช้ดี ไม่แพ้ค่ะ

Essence : Lancome Clarifique Double Essence

เอสเซนส์ที่เป็นตัวโปรดของใครหลายๆคน เราเองก็เลิฟน้องเค้าแบบง่ายๆเลย เอสเซนส์สำหรับมี่ง่ายๆก็คือน้ำตบค่ะ เวลาใช้ไม่ต้องคิดเยอะ เยาะๆลงฝ่ามือและตบๆที่หน้าได้เลย หรือใครอยากใช้คู่กับสำลีก็ได้ค่ะ ตัวนี้ช่วยเรื่องผิวที่กระจ่างใส และผิวที่ละเอียดขึ้น ใครอยากให้เห็นผลแบบเร่งด่วนให้ใช้คู่กับเซรั่มตัว Genifique

เอสเซนส์จะมีกลิ่มหอมอ่อนๆ ส่วน texture คือน้ำใสๆที่มีออยล์ผสมอยู่ เพราะฉนั้นเวลาลงเอสเซนส์บนผิว ผิวจะมีความมัน เล็กน้อยแต่ไม่เหนอะหนะคะ อ่อ! แล้วอย่าลืมว่า ก่อนใช้ให้เขย่าขวดก่อนเทนะจ๊ะ ไม่งั้นตัวออยล์จะไม่ผสมกับน้ำเอสเซนส์ค่ะ 

Ampoule : Skinsista RESET Anti-Aging Ampoule

แอมพูลที่มี่เคยวี๊ดถึงความดีงามของน้องให้ฟัง ว่าเป็นแอมพูลที่ราคาดี จับต้องได้ ใช้แล้วเห็นผลจริง คุณภาพเทียบเคาน์เตอร์แบรนด์ได้เลย สำหรับแอมพูลถ้าใครยังไม่เคยใช้ หรือยังไม่รู้จัก มันคือสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดที่มีความเข้มข้นสูงมาก ในรูปแบบน้ำที่บรรจุอยู่ในขวดที่ปิดสนิทขนาดเล็ก เพื่อคงประสิทธิภาพสารสำคัญไว้ได้ดีที่สุด สามารถดูแลผิวได้อย่างตรงจุดและเร่งด่วน แบบชนิดที่ว่างัดผิวสวย กู้ผิวโทรมได้ทันตาเห็นเลย ก็ว่าได้

สำหรับแอมพูลของ Skinsista มีชอบในเรื่องของแพคเกจจิ้งที่บรรจุในหลอดเล็กๆให้เราเปิดใช้วันต่อวัน คงความสดของสารสกัดไว้ การกำหนดปริมาณการใช่ อย่างชัดเจน ทำให้เราสามารถวัดผลลัพธ์ในเรื่องผิวก่อนและหลังใช้ได้ ซึ่งมี่ใช้ครบภายใน 7 วัน ผิวดีขึ้นจริง ผิวดูอิ่มฟูและดูสุขภาพดี ยิ่งใช้คู่กับบูสเตอร์ในไลน์เดียวกัน ยิ่งเห็นผลชัดเจน แอมพูลตัวนี้ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น และเราสามารถเอาแอมพูลตัวนี้ไม่ผสมกันสกินแคร์ตัวอื่นๆเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพกการบำรุงได้อีกด้วย ดีสุดๆไปเลยใช่มั้ยล่ะ

Other : Kiehl'S Clearly Corrective Dark Spot Solution
มาถึงตัวสุดท้ายไม่รู้จะจัดน้องเค้าอยู่ในหมวดไหนดี จะว่าเป็นเซรั่มเนื้อน้องเค้าก็เหลวไป แม้ว่าจะไม่ได้มีระบุไว้อย่างแน่ชัด แต่น้องเค้าเป็นน้ำแต้มรอยดำ รอยแดง รอยสิวที่ ดีและเห็นผลสำหรับมี่มากสุด เลยต้องเอาน้องเข้ากลุ่มกับเพื่อนๆด้วย ตัว Dark Spot เป็นยาแต้มรอยดำ ที่สามารถคลอบคลุมเรื่องฝ่า กระ จางๆได้ด้วย

เนื้อเป็นน้ำ ที่มีความหนึบ ความคงตัว มีกลิ่นบางๆ บางคนทาทั่วหน้า แต่มี่ไม่ได้มีปัญหาที่ผิวหน้ามากหนัก จึงเน้นแต้มเป็นจุดๆ สำหรับผลลัพธ์หลังใช้ จะบอกว่า รักน้องมากๆ น้องช่วยชีวิต พลิกรอยดำ รอยสิวให้กลับมาเป็นผิวสวยๆ ได้ทุกครั้ง แต่กระหนาๆ ใหญ่ๆ ห้ามหวังในตัวน้องเค้ามากเกินไป น้องเค้าไม่สามารถลบกระให้หายไปได้ เอาแค่จางลงพอจ๊ะ

จบแล้วน้าาา รวมสกินแคร์ที่เนื้อบางเบาที่ครอบคลุมเกือบทุกหมวดหมู่ รับรองว่าสาวขี้รำคาญความเหนอะ ความหนะของสกินแคร์เนื้อหนักๆ ต้องชอบคอนเท้นต์นี้มากแน่ๆ ใครที่คิดว่าสกินแคร์เนื้อน้ำ ไม่สามารถบำรุงผิวได้ดีเท่าสกินแคร์เนื้อหนักๆ ให้ลองเปลี่ยนความคิด แล้วดูผิวมี่นะคะ สกินแคร์เนื้อน้ำแบบนี้แหละที่ช่วยบำรุงผิวมี่อย่างลงลึก และ ฟื้นฟูผิวมี่ได้อย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ทั้งนั้น มี่ใช้สกินแคร์เนื้อน้ำร่วมกับเนื้ออื่นๆด้วยเพื่อให้ผิวได้รับการบำรุงแบบครบถ้วน ยังไงเพื่อนๆ ลองดูสกินแคร์เหล่านี้ไว้เป็นตัวเลือกดูนะคะ วันนี้มี่ไปก่อนค่ะ บายๆ


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE