ขวดแรกไม่พอมาต่อขวดสองกับเซรั่ม Lancome ตัวโปรดกู้คืนผิวสวยของเรา💖✨

62 19

​เอาอีกแล้วว โดนเซรั่ม Lancome Genifique ป้ายยามาขวดที่ 2 แล้ว พอได้เริ่มใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ก็เริ่มมีชิ้นที่ 2 ชิ้นที่ 3 4 5 ตามมาเรื่อยๆ😄🤩

วันนี้ยีนส์จะมาเล่าความรู้สึกหลังใช้เซรั่ม Lancome รุ่นนี้ เนื่องจากผิวหน้าเป็นสิ่งสำคัญมากในการดูแลและบำรุง เพราะถ้าหน้าพังทุกอย่างจบ ก่อนอื่นต้องบอกว่ายีนส์ชอบตามรีวิวต่างๆตัวไหนใครบอกจะว่าดีคือลอง แต่ก็ต้องดูดีๆและอ่านรีวิวเยอะๆด้วยเพราะผิวค่อนข้างแพ้ง่าย

ยีนส์เป็นคนหนึ่งที่ถือว่าบำรุงผิวมาเยอะเหมือนกัน หลายตัวมาก ลองไปเรื่อยๆผิวหน้าก็ถือว่าดีขึ้นมาเรื่อยๆ และจะเน้นทาครีมทาเซรั่มนะคะ ไม่เคยเข้าคลีนิคดูแลผิวเลย ได้มาเริ่มลองตัวนี้ อยากจะบอกว่ายีนส์ชอบเรื่องความชุ่มชื้นของผิวมาก ตอนนี้รู้สึกว่ารูขุมขนเล็กลงด้วยค่ะ รู้สึกว่าผิวกระชับขึ้น 


เนื้อเรซั่มใส ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อเซรั่มซึมไว สบายหน้า ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ส่วนกลิ่นจะมีความหอมเบาๆ สบายๆ คนไม่ชอบกลิ่นน้ำหอมรุ่นนี้ยีนส์คิดว่าน่าจะชอบ

ตัวนี้สามารถฟื้นฟูผิวได้ดี หน้านุ่มขึ้นจริงๆ ตอนนี้ใช้มาได้ประมาณ เดือนนิดๆ ใช้เช้า-เย็น แต่ผลลัพธ์เป็นปลื้มมาก นางเป็นมิตรต่อผิวของฉันน สรุปก็คือใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำ 


Jean

Jean

🌷เราชื่อยีนส์
———————————— • • •

มาแบ่งปันความสวยความงามกันค่าา✨

Facebook: Jean sakulfah
IG: Jeansakulfah
Line: jnsnw96

FULL PROFILE