รีวครีมอาบน้ำ น้ำหอม 2กลิ่นยอดฮิตจาก Malisa kiss

41 20

แวะมาบอกต่อความดีความงาม ตอนนี้ Malisa kiss ออกสบู่อาบน้ำกลิ่นใหม่แล้วค้า~ 


เป็นอันที่รู้จักดีกับแบรนด์ Malisa kiss กับเรื่องความหอมของเค้าบอกเลยว่าเป็นที่นิยมมากในรีวิวตามเน็ต ซึ่งแน่นอนค่ะโบคือหนึ่งในลูกค้าขาประจำของแบรนด์เลยก็ว่าได้ ลองใช้มาแล้วหลายผลิตภัณฑ์มากความหอมคือยืน 1 อันนี้ต้องให้จริง เป็นแบรนด์ที่สมราคาและคุณภาพดี เลยทำให้โบเลือกใช้อยู่ตลอด และที่จะมาแนะนำกับทุกคนวันนี้ เป็นครีมอาบน้ำน้ำหอม 2 กลิ่นยอดฮิตในซีรีย์ Blossom ของแบรนด์อยู่แล้ว แต่คราวนี้ทำออกมาในรูปแบบครีมอาบน้ำ หอมมาก และที่สำคัญเป็นสูตรไมเซล่า กลิ่นหอมติดทนยาวนานนนนน  

“เผยผิวแลดูกระจ่างใส พร้อมมอบผิวหอมฟุ้งราวกับมวลดอกไม้”


ความเลิศของ 2 ตัวยอดฮิตนี้คือจะช่วยทำความสะอาดผิวและขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผสานพลังบำรุงผิวด้วย 5 สารสกัด ได้แก่ ไฮยารูรอน กักเก็บน้ำให้ผิว ให้ผิวดูอ่อนนุ่มชุ่มชื้น ทั้งยังช่วยลดการเกิดริ้วรอยที่มาจากผิวแห้งหยาบกร้าน ,วิตามิน C และ B3 จะช่วยทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส เสริมสร้างกระบวนการสร้างคอลลาเจน และฟื้นฟูผิวจากรอยแดง , วิตามิน E และน้ำมันจากเมล็ดองุ่นช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียน ละเอียด ชะรอริ้วรอย ช่วยให้ผิวเต่งตึงกระชับ  ส่งต่องความหอมยาวนานแบบ คูณ3 ด้วยมนตร์ความหอมจากมวลดอกไม้ ล็อคความหอมเติมความมั่นใจได้ทุกเวลา  

ขอเริ่มที่กลิ่นแรกกับกลิ่น Sweet poison กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่จะมีความหอมเซ็กซี่ ขี้เล่น เย้ายวนใจ ซึ่งโบชอบกลิ่นนี้มากเป็นพิเศษเลยเพราะกลิ่นมันจะแบบ มีความเซ็กซี่เบาๆจริงแต่ยังคงความเป็นคุณหนูน่ารักน่าทะนุถนอมแต่เซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน top note ของกลิ่นจะเป็นกลิ่น floral , peach ให้กลิ่นเปรี้ยวหวานสบายๆแบบไม่ฉุนแต่หอมชวนหลงไหลมาก

อีกหนึ่งกลิ่นคือ ADORE YOU กลิ่นนี้ก็เป็นกลิ่นยอดฮิตมากอีกหนึ่งกลิ่นที่ยอดขายแบบถล่มทะลาย ใครได้กลิ่นก็ต้องหันพูดเลย อันนี้จะมีความหอมหวานโรแมนติก มั่นใจหน่อย ชวนหลงใหล เหมาะกับสาวที่แบบเรียบร้อยแต่แอบมีสเหน่อยู่ในตัว มีบุคลิคมั่นใจในตัวเอง กลิ่นไม่หวานเว่อร์จนเลี่ยน มันเป็นกลิ่นที่เหมาะกับสาวที่อยากจะได้ความหวานแต่ก็ไม่หวานมาก อันนี้ตอบโจทย์เลย top note จะเป็น passion fruit , Tangerine , Grapefruit ใครชอบแนวนี้เราคิดว่าทั้งสองกลิ่นหอมไม่แพ้กันเลย แค่เลือกว่าแบบไหนตรงโจทย์กับตัวเองที่สุด  

Texture เนื้อสัมผัสนุ่ม เบาสบาย เป็นครีมอาบน้ำที่เข้มข้น ฟองเยอะมากที่สำคัญหอมมาก คือฉันใช้ไม่ถูกเลยมันหอมทั้งสองกลิ่น ฟองนุ่ม และที่สำคัญเป็นสูตร Micelar ที่ช่วยทำให้ผิวของเราทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก แถมยังได้ความหอมติดตัวไปทั้งวัน แล้วคือเค้าล้างออกง่ายมาก ไม่ทิ้งความลื่นไว้ตามตัว เหมาะสำหรับคนที่ชอบอาบน้ำแล้วให้ครีมอาบน้ำสะอาดไม่ลื่นติดตัว อันนี้ก็คือมันเป็นตัวเลือกที่คู่ควรมากๆ  

ตั้งแต่มาใช้เจ้า 2 ขวดนี้รู้สึกอยากอาบน้ำบ่อยมากขึ้นเพราะมันหอมมากจริงๆ เรารู้สึกเป็นผู้หญิงตัวหอมเลยแบบไม่ต้องฉีดน้ำหอมก็ได้ เพราะตัวหอมมากจริง ล้างออกง่ายสบาย กลิ่นขณะกำลังใช้ให้ความรู้สึกสดชื่น เพราะหอมสบายจมูกมากค่ะ ไม่ฉุนเลย เราว่ามันกำลังลงตัวมาก ครั้งแรกของ Malisa kiss ที่ทำครีมอาบน้ำออกมาเราคิดว่าเค้าทำออกมาได้ดี เรามีซื้อต่ออีกแน่นอนค่ะ

ทั้งขวดนี้ 350ml. รู้มั้ยราคาแค่ 199 บาทแต่คือคุ้มมากกกกก มันหอมมากจริงๆเราเสีย 200 แต่เหมือนได้น้ำหอมที่ดีเพราะติดตัวไปทั้งวัน เรายอมเสียนะคะ ซึ่งสำหรับเรามันไม่แพงเลยเพราะเค้าก็บรรจุมาค่อนข้างแน่น เนื้อครีมเข้มข้นใช้ได้นานแน่นอน และเค้าจัดจำหน่ายแบบหาซื้อได้ง่ายมากตาม Drug store ทั่วไปเช่น watsoms eveandboy, beautrium, Boots ,Big C , Lotus และทางช้อปออนไลน์ได้อีกทั้ง shopee, Lazada, konvy และอื่นอีกมากมาย เอาง่ายๆว่าเค้าขายหมดเลยค่ะใน Drug store ใหญ่ๆถ้าเพื่อนๆสนใจแนะนำให้ลองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ขอคอนเฟิร์ม


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE