ฟื้นฟูผิว สร้างผิวใหม่ด้วย Block skin set แบรนด์ Lerla

46 20
WITH <strong>Lerla</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ตอนนี้หน้าเค้าดีขึ้นมากก่อนหน้านี้ทำงานหนักนอนเช้าทุกวันทำให้หน้าโทรมหน้าหมองคล้ำและสิวยังขึ้นอีกแต่พอดีเพื่อนมาแนะนำให้ใช้ครีมที่มีกลางวันและกลางคืนของแบรนด์Lerla

นี่คือเซ็ทครีม Lerla ค่ะใน 1 เซ็ทจะมี ครีมกลางวัน และ กลางคืน พอใช้น้องเค้าอย่างต่อเนื่องอยากจะบอกว่าให้ผลลัพธ์เข้มข้นมากกว่าครีมทั่วไปจะช่วยต้านผิวที่เสื่อมเรื้อรังอย่างหนักและผิวแพ้ง่ายผิวบอบบางก็ใช้ได้เพราะมีส่วนผสมของสารสกัดจากโปรตีนน้ำนมข้าว

Whitening Sun Protection Cream

ครีมบำรุงผิวหน้าตอนกลางวันมีสารสกัดของน้ำนมบริสุทธิ์จะช่วยลดการอักเสบของสิวรอยเหี่ยวย่น ฟื้นฟูสภาพผิวให้นุ่ม และช่วยลดริ้วรอยได้เป็นอย่างดีและยังช่วยเร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ควบคุมความมันของผิวหน้าได้เป็นอย่างดี

เนื้อครีมนุ่มละเอียดเข้มข้นไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะซึมเข้าผิวไวมากมีกลิ่นหอมอ่อนๆ

Repair Night Cream

ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรพิเศษสำหรับกลางคืน จะช่วยรีแพร์ซ่อมแซมผิวในตอนกลางคืนมีสารสกัดจากข้าวหอมมะลิระยะน้ำนม สารสกัดจากน้ำนมข้าวที่เข้มข้นผสมผสานจาก Vitamin E  จะช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส ลดปัญหาสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ

เนื้อครีมจะคล้ายๆกับครีมตอนกลางวันเข้มข้นซึมไวมีกลิ่นหอมอ่อนๆ

 หลังใช้หน้าดีขึ้นมากรอยดำรอยแดงจางลง ผิวหน้าดีขึ้นดูสุขภาพดีดูชุ่มชื้นมากๆและสิวขึ้นยากมากเพราะ Block skin set ช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรงด้วย

ใครที่กำลังหาครีมบำรุงผิวหน้าทั้งตอนเช้าและก่อนนอนแนะนำ Block skin set เลยค่ะเป็นตัวช่วยที่ฟื้นฟูผิวได้ดีมากๆ ผิวแพ้ง่ายผิวเป็นสิวก็ใช้ได้นะคะเพราะสารสกัดธรรมชาติเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยไม่มีส่วนผสมของสารที่ทำให้ผิวระคายเคืองปลอดภัยค่ะเพราะส่วนตัวเราใช้แล้วไม่แพ้ปกติเป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก

ขนาดกระปุกละ 10 กรัม

 เซ็ทละ 790.- ปกติ 890.-
สั่งซื้อสอบถามได้ที่ Facebook: Lerla Skin


Jsiirann Jaa

Jsiirann Jaa

♡ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ ♡

FULL PROFILE