5 ไอเทมเสริมความมั่นใจให้ตัวเอง ที่ขาดไม่ได้ !!

72 26

สวัสดีค่าทุกคน ^^

วันนี้ทางเราจะมาแชร์ 5 ไอเทมเสริมความมั่นใจของเรา ที่ขาดไม่ได้เลย 

เรียกว่าเป็นปัจจัยที่ 5 ในชีวิตก็ว่าได้ ขอแค่เพิ่มนิด เติมหน่อย ก็พร้อมใช้ชีวิตอย่างมั่นใจแล้วล่ะ


จะมีอะไรบ้าง.. ว่าละไปดูกันเลยจ้าาา

GO GO GO!!

ไอเทมแรก SHISEIDO Synchro Skin Self-Refreshing Dual-Tip Concealer

#Fair 102 

ราคา 1,300 บาท // พิกัด : Sephora


ไอเทมแรกเปิดมาก็คอนซีลฯเลยจ้า ด้วยความที่เราเป็นภูมิแพ้ ใต้ตาคล้ำจึงเป็นปัญหาอันดับต้นๆ เลย และคอนซีลฯที่เราเลิฟสุดๆ คือ น้องชิคนนี้เลย อันนี้เราได้มาจากกิจกรรมของจีบัน ใช้แล้วติดใจ หมดแล้วก็ซื้อใช้ต่อ เพราะรู้สึกพอดีกับสีผิว กลบรอยคล้ำใต้ตาแพนด้าได้มิด แบบไม่ตกร่องเลย 

เราว่าเนื้อคอนซีลฯ เค้ามีความยืดหยุ่น ไม่แห้งจนเกินไป เวลาเกลี่ยไม่เป็นก้อน ใช้ระหว่างวันไม่เป็นคราบ ทั้งๆ ที่เราเป็นคนที่เหงื่อค่อนข้างเยอะ อันนี้ถือว่าสอบผ่านไปเลย 100 คะแนนเต็ม (ส่วนตัวเป็นคนผิวผสม) 

เวลาเราทาคอนซีลฯ แล้วเหมือนหน้าดูสดใสขึ้น ไม่โทรมแบบคนอดนอน 555+ จึงเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้ แล้วต้องใช้ตลอดๆ เวลาจะถ่ายรูป หรือวิดีโอคอลคุยงานต่างๆ จะได้ดูเป็นคนสดใส อิอิ

ไอเทมที่สอง Kat Von D Tattoo Liner #Trooper

ราคา 900.- // พิกัด : Sephora


ด้วยความที่เราเป็นคนตาสองชั่นหลบในอะเนอะ อายไลน์เนอร์เลยเป็นสิ่งสำคัญอีกอย่างบนใบหน้า ทำให้ตาดูคมสวยมากขึ้น อายไลน์เนอร์ของ KVD นี่ก็ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งตลอดๆ ใช้มาไม่รู้กี่แท่งแล้ว เลิกนับ ชอบในความเส้นคม สีดำสนิท 

หัวเป็นพู่กันที่บังคับทิศทางง่าย ซอกซอนขอบตาเราได้ดี ที่สำคัญกันน้ำดีมาก! ด้วยความที่เราเป็นคนตาสองชั้นหลบใน ปัญหาคือเวลาลืมตาชอบไปเลอะเปลือกตาบน คนตาหมวยส่วนใหญ่จะเข้าใจปัญหานี้ดี แต่สำหรับน้อง KVD ตัวนี้ไม่เป็นจ้า ไม่เลอะ ไม่หลุด แถมเช็ดทำความสะอาดง่ายไม่ระคายเคืองตาด้วยนะ เลยจัดเข้ามาในลิสต์ซะเลย!

อายไลน์เนอร์เราจะชอบเขียนเส้นบางๆ วิงค์หางออกไปเล็กๆ ให้ตาคม และกลมโตมากขึ้น หน้าจะได้ไม่ดูโล้นจนเกินไป เวลาถ่ายรูปจะช่วยขับดวงตาให้สวยคม จึงเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยล่ะ

ไอเทมที่สาม Yao Moving Circle Boar Brush

ราคา 850.- // พิกัด : Shopee / Lazada

หวี Yao ที่เราเพิ่งตั้งกระทู้หวีดไปเมื่อครั้งก่อน แน่นอนว่าต้องเข้ามาในลิสต์นี้ เพราะหยิบใช้ทุกวันๆ ชอบมากๆ เพราะด้วยความที่เค้าเป็นหวีที่ทำมาจากขนหมูป่า + nylon ทำให้ผมลื่น เงาสวยดีมากก 

หยิบใช้ทีไรก็จะรู้สึกดีตลอดๆ เค้าช่วยนวดหนังศีรษะฟินๆ หรือใช้ควบคู่กับไดร์เป่าผม ช่วยเซ็ทผมเบาๆ ในทุกวัน เรียกว่าเป็นไอเทมคู่ผมสวยที่ขาดไม่ได้เลย แนะนำ! อ่านแบบละเอียดๆ >> จิ้มเบาๆ <<

แนะนำสำหรับใครที่อยากได้ผมเงาๆ ดูสุขภาพดี เป็นหวีที่เราอยากหยิบใช้หวีผมในทุกๆ วัน ต้องไม่พลาดน้อง Yao คนนี้เลยจ้า

ไอเทมที่สี่ เป็นลิป BURBERRY Kisses No.05 Nude Pink // ราคา 1,500.-
 และ BURBERRY Lip Velvet Crush No.70 Dark Russet //  // ราคา 1,300.-
พิกัด : เคาท์เตอร์ BURBERRY 

ลิปสติกเป็นไอเทมที่เราขาดไม่ได้เลยในทุกวัน ถึงอยู่บ้านก็ต้องทา! ในช่วงเวลาแบบนี้ถึงเราไม่ได้ออกไปไหน แต่อย่างที่บอกคือเราต้องวิดีโอคอลคุยงาน ใช้ชีวิตหน้ากล้อง ลิปสติกจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆๆ ในชีวิต ไม่งั้นหน้าจะซีดเป็นศพ ซีดแบบไม่มีอะไรมากั้น จนดูเหมือนคนป่วย T^T เราเชื่อว่ามีหลายๆ คนเข้าใจอาการนี้ดี 555+ 

และลิปสติกที่เรารักมาก พกติดตัวตลอด (สังเกตจากแท่งลิปเหมือนผ่านสมรภูมิรบ ฮ่าา) คือน้อง BURBERRY ทั้งสองตัวนี้เลย รักมาก รักไม่ไหว ต้องใช้คู่กันด้วยนะ จะรู้สึกเพอร์เฟคมาก ชีวิตคอมพลีท!
เราชอบทา BURBERRY Kisses No.05 Nude Pink ไว้ทั่วปากเป็นเบสไว้ ให้ดูละมุนๆ เป็นชมพูที่ดีย์ เข้ากับสีปากสุดๆ แนะนำมากๆๆๆ นู้ดชมพูไม่ป่วย แต่ดูเป็นลูกคุณหนูต้องน้องคนนี้เลยค่ะทุกคน

และชอบทา Lip Velvet Crush No.70 Dark Russet ไว้ด้านในขอบปาก ทาแบบ Ombre ปากจะดีมีมิติ กำลังดี เราชอบทาให้ปากดูเป็นกระจับ เสริมความจุ๊บุ๊มากขึ้น สำหรับเราสองสีนี้เป็นอะไรที่ลงตัวมากๆ เรียกว่าถ้าทาลิปแล้วจะมีความมั่นใจมากขึ้น แม้ตอนไปรับของ Kerry ที่หน้าบ้าน 555+
ไอเทมสุดท้ายตัวเด็ดในตำนาน Giorgio Armani Si Passione EDP 
ราคา 2,500 - 4,800.- (ราคาตามขนาด และแหล่งซื้อ) //พิกัด : เซ็นทรัลออนไลน์ / Sephora ฯลฯ

น้ำหอมน้อง Si ขวดแดง ทุกคนที่สนิทจะรู้ว่าคลั่งรักน้องคนนี้ขนาดไหน มีเกือบทุกไซส์พอไว้ทุกมุมของบ้าน เป็นน้ำหอม Signature ประจำตัว ใช้มาหลายปีแล้วตั้งแต่น้องเค้าออกใหม่ๆ จนกลายเป็นน้ำหอมแมสในวงการน้ำหอมที่หลายคนกรีดร้อง ซึ่งเราเข้าใจดี ทำไมน้องคนนี้ถึงดัง! เพราะใช้ทีไรคนทักตลอด ย้ำว่า..ทักตลอด! เช่น เธอๆ ใช้น้ำหอมอะไร ทำไมตัวหอมจัง // ได้กลิ่นนี้แล้วคิดถึงเบลล์เลย // กลิ่นนี้ดีมาก เป็นต้น ฟังแล้วฟิน ตัวลอยไปติดเพดาน ฮ่าๆ 

เรื่องความฮิตขอไม่พูดมากกว่านี้ มาถึงเรื่องกลิ่น ว่าทำไมเราถึงคลั่งรักน้องเค้าหนักหนา ทั้งๆ ที่ในคลังก็มีน้ำหอมมากมาย ส่วนตัวเรามองว่ากลิ่น Si ขวดแดง เป็นกลิ่นที่เข้าถึงง่าย ไม่ซับซ้อนจนเกินไป ด้วยความเบอรี่ และวานิลาที่เข้ากันอย่างลงตัว ฉีดลงบนร่างกาย ผสมกับอุณหภูมิ และเคมีในตัว แล้วเกิดมวลความละมุน หอมอบอุ่น ผสมลึกลับน่าค้นหา จึงทำให้ลุคดูเป็นคนมั่นใจ คล่องแคล่ว แฝงความเซ็กซี่ในตัวอย่างเลี่ยงไม่ได้ นี่แหละเสน่ห์ของน้อง Si ขวดแดงเค้าล่ะ

บอกเลยว่าการฉีดน้ำหอมเป็นการเติมเต็มลุคที่สำคัญมากๆ เป็นการบ่งบอกว่าเราเป็นคนมีสไตล์ และช่วยเสริมความมั่นใจได้เป็นอย่างดี เราแนะนำว่าลองหาน้ำหอมที่เข้ากับสไตล์ตัวเอง ดมแล้วถูกจริต ฉีดแล้วมั่นใจ ควรมีติดบ้านไว้สักขวด Recommend!
ครบหมดแล้วสำหรับไอเทมที่เสริมความมั่นใจของเรา สำหรับเพื่อนๆ มีไอเทมไหนกันบ้างคะ มาแชร์กันๆ หรือใครชอบตัวไหนเหมือนเราก็มาคุยกันได้นะคะ อิอิ 

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยน้า
ไปก่อนจ้าา ม๊วฟ.


BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE