รีวิวสำลี 5 แบรนด์ดัง

43 21

          ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสำลีนั้นเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ทุกคนจำเป็นต้องมีติดบ้าน สำลีมีประโยชน์มาก โดยเฉพาะหนุ่มสาวที่ใช้สำลีในการเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าจากเครื่องสำอางต่างๆ และวันๆ นึงเราก็ใช้สำลีมากมายหลายแผ่นต่อวันเลยทีเดียวค่ะกว่าจะเช็ดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดจริงๆ  

วันนี้เราเลยจะมารีวิวสำลี 5 แบรนด์ คือ

1. NU FORMULA Derma Facial Cotton

2. Shiseido Facial Cotton

3. 92 Pure Wata Cotton Pads

4. Srichand Ultra Soft Facial Cotton Pad

5. Karisma

เราจะมาลองใช้เช็ดเรื่องสำอางกันดูนะคะ และตัวช่วยที่นำมาทดสอบสำลีทั้ง 5 แบรนด์ในวันนี้ก็คือคลีนซิ่งเจ้านาที่เราใช้เป็นประจำอยู่แล้วค่ะ เพราะคลีนซิ่งเจ้านางนั้นอ่อนโยนต่อผิวที่แพ้ง่าย และเช็ดเครื่องสำอางต่างๆ ได้อย่างสะอาดหมดจดสุดๆ 

มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยนะคะ

NU FORMULA Derma Facial Cotton


สำหรับเรา สิ่งแรกที่ชอบในแบรนด์นี้คือแพ็คเกจที่มาในรูปแบบห่อใหญ่มาก สะใจคนที่ใช้สำลีเปลืองแบบเราสุดๆ  NU FORMULA Derma Facial Cotton

เป็นสำลีแผ่นชนิดนุ่ม จากใยฝ้ายธรรมชาติ 100% เป็นสำลีไม่รีดขอบ เนื้อสำลีไม่ได้ละเอียดมากสำหรับเรา มีความเป็นขุยบ้างเล็กน้อย แต่โดยรวมก็โอเคค่ะ  


ขนาด 200pcs

ราคา 139 บาท

Shiseido Facial Cotton


ตัวสำลีมีความบางเบา เนื้อสำลีละเอียด นุ่มมาก และเช็ดได้สะอาดแบบซอกซอน เข้าถึงเครื่องสำอางบนใบหน้าได้ดีค่ะ ไม่บาดผิว เป็นสำลีแบบไม่รีดขอบ ยอมรับเลยว่า Shiseido ทำสำลีออกมาได้ดีไม่ต่างจากสกินแคร์เลยค่า 


ปริมาณ 165 Sheets

ราคา 109 บาท

92 Pure Wata Cotton Pads


ตัวนี้เราชอบมากกกก ชอบตั้งแต่ตัวแพ็คเกจของเขาด้วยความที่นำเข้าจากญี่ปุ่น แพคเก็จก็จะมาในสไตล์ญี่ปุ่นๆ สัมผัวด้านนอกละมุนบางๆ ลื่นๆ แบบบอกไม่ค่อยถูก และเขาใส่ใจตั้งแต่การแกะใช้งานในครั้งแรกเลย คือมีรอยปะมาให้ แค่ฉีกก็ใช้งานได้ง่ายๆ เลยค่ะ ส่วนตัวแผ่นสำลีข้างในเป็นแผ่นใหญ่สะใจมาก เช็ดแต่ละครั้งเราใช้ไม่เกิน 2 แผ่นเลยค่ะ วันไหนแต่งหน้าเบาๆ เราก็ใช้แค่แผ่นเดียวก็พอ และตัวสำลีนุ่มมาก เป็นแบบไม่ฟอกสี ผ่านกระบวนการทางเคมีน้อยที่สุด บริสุทธิ์ อ่อนโยนต่อผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย คนที่มีผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน แถมยังไม่เป็นขุยด้วยนะคะ


ขนาด 80pcs

ราคา 145 บาท

Srichand Ultra Soft Facial Cotton Pad


สำหรับแบรนด์นี้ทุกคนคงรู้จักกันดีในเรื่องของเครื่องสำอางต่างๆ อยู่แล้ว ทั้งแป้ง ลิปสติก รองพื้น และอื่นๆ ของเขา เเต่ตอนนี้เขาได้ทำสำลีออกมาแล้วค่าทุกคน!! เป็นสำลีแผ่นไม่รีดขอบของศรีจันทร์ ผลิตจากคอตตอนธรรมชาติ เนื้อสำลีเนียนนุ่ม ซึมซับน้ำได้ดี อ่อนโยนต่อผิวหน้า ไม่ทำให้เกิดริ้วรอย ปราศจากสารเรืองแสง และสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหน้า  บอกเลยว่าใช้ดีไม่แพ้กัน เนื้อสำลีเหมือนตัวแรกเลยค่ะ

 

ขนาด 220pcs

ราคา 139 บาท

Karisma


มาถึงตัวสุดท้ายนะคะ หลายคนรู้จักอย่างแน่นอน เพราะหาซื้อได้ง่าย แถมราคาถูกมาก เป็นสำลีแผ่นรีดข้าง ผลิตจากฝ้ายบริสุทธิ์แท้ 100%  เนื้อสำลีหนานุ่ม ไม่แป็นขุย ลดการเสียดสี ให้สัมผัสอ่อนละมุนและซึมซับดีเยี่ยม เหมาะสำหรับผิวบอบบางใช้เช็ดเครื่องสำอางบนใบหน้าได้อย่างอ่อนโยนสุดๆ ค่ะ  ผ่านการฆ่าเชื้อด้วยความร้อน เพื่อความสะอาดและปลอดภัย ปราศจากใยสังเคราะห์และสารเรืองแสงด้วยค่าทุกคน สบายกระเป๋าสุดๆ 


ขนาด 100 pcs

ราคา 30 บาท

      เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุกคน เชื่อว่าทุกคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาและเคยใช้บางตัวกันอยู่แล้ว และเพื่อนๆ มีตัวไหนที่ถูกใจยกให้เป็นสำลีตัวโปรดของเพื่อนๆ ก็มาแชร์กันได้ในคอมเมนต์เลยนะค๊า  ^--^


Dearly Surattana

Dearly Surattana

สวัสดีค่ะ เราชื่อ 𝓓𝓮𝓪𝓻𝓵𝔂

ผิวกาย : ผิวแห้ง ขาดน้ำ
ผิวหน้า : ผิวผสม สีผิวไม่สม่ำเสมอ และมีจุดด่างดำจากรอยสิว

💛`•.¸¸.•´´¯`•• .¸¸.•´¯`•.`•.¸¸.•💛

ฝากกดติดตามหน่อยน๊าาา เเล้วมาอัพเดทเรื่องความงาม ไลฟ์สไตล์ที่กินที่เที่ยวกันค่ะ ^^

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆ บ้านJeban ทุกคนนะคะ 。◕‿◕。

..........................................
Facebook : Dearly Surattana
IG : Spdearly
Line : Dsp40

FULL PROFILE