ฟื้นคืนชีพริมฝีปาก ด้วยลิปเนื้อเจลจาก Mediheal

65 32
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

    ปากแห้งหนักมากทำยังไงดี?    


ไหนๆ ใครมีปัญหาแบบมุกบ้าง ปากแห้งหนักมาก ไม่รู้จะแก้ยังไง ยิ่งหน้าสดก็คือไม่รอดเลย ปากซี๊ดเป็นไก่ต้ม ดูไม่สดชื่นเอาสะเลย วันนี้มุกจะมาแนะนำไอเท็มเด็ดที่ช่วยให้ริมฝีปากของมุกกลับมาสดชื่นอีกครั้ง ไปดูกันเลย!


ก่อนอื่นเรามาดูกันก่อนดีกว่าว่าอาการริมฝีปากแห้งเนี่ยเกิดจากอะไรได้บ้าง

ที่จริงแล้วเกิดได้หลายปัจจัยมากนะ ไม่ว่าจะเป็น สภาพอากาศ ภาวการณ์ขาดน้ำ ผลข้างเคียงจากการใช้ยา หรือ อาการแพ้จากสารบางชนิดที่อยู่ในลิป และอีกมากมายเลยค่ะ แต่ทุกๆอย่างล้วนมีทางแก้ไขน้า


อย่างแรกเลยเนี่ย ต้องสังเกตอาการก่อนนะคะ ว่าสาเหตุของริมฝีปากที่แห้งเนี่ย เกิดจากอะไร ที่สำคัญต้องดื่มน้ำให้เพียงพอนะคะ พยายามอย่าเลียปาก หรือเม้มปากบ่อย และอีกอย่างเลย เวลาปากแห้ง ห้ามดึงหรือลอกเด็ดขาดเลยนะ ห้ามๆ ไม่งั้นจะยิ่งอักเสบ แต่ส่วนตัวมุกแล้ว หาวิธีแก้ไม่ได้เลย กินน้ำก็แล้ว สภาพอากาศก็ไม่ได้ร้อนจัด หรือแห้งจัด มุกก็เลยใช้วิธีเพิ่มความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากโดยการใช้ลิปบาล์มของ Mediheal แทน เป็นอะไรที่ดีมากกกกก ที่มุกใช้อยู่จะมี 2 สูตร ก็จะใช้สลับกันไปในแต่ละวันตามความชอบ 5555

จะเป็นลิปบาล์มเนื้อเจลสีชมพู เวลาทาไปแล้วจะช่วยให้ริมฝีปากดูฉ่ำวาว อวบอิ่มยิ่งขึ้น เพราะว่าอัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติไม่ว่าจะเป็น น้ำมันมะกอก น้ำมันเมล็ดดอกทานตะวัน อาร์แกนออยล์ น้ำมันแมคคาเดเมีย และ กรีเซอรีน ไม่พอแค่นั้น ยังมี วิตามินบีห้า วิตามินอี กรดซิตริก และ เชียร์บัตเตอร์ สารสกัดเหล่านี้จะช่วยปลอบประโลมริฝีปากให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื่น ที่สำคัญ ช่วยให้ริมฝีปากดูอมชมพูยิ่งขึ้น ดูเป็นปากที่สุขภาพดี


 เนื้อสัมผัส  เป็นเนื้อเจลสบายปาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื่นได้ดีมากแต่ไม่หนักปากเลย

จะเป็นลิปบาร์มเนื้อเจลสีพีช เวลาทาไปแล้วจะช่วยให้ริมฝีปากดูชุ่มชื่นขึ้น ช่วยลดร่องลึกตามริมฝีปากให้ดูตื้นขึ้น เป็นเหมือนการฟื้นคืนชีพให้ริมฝีปากที่แตกหนักๆ กลับมาเป็นริมฝีปากอวบอิ่มสุขภาพดี เพราะว่าอัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติไม่ว่าจะเป็น น้ำมันมะกอก น้ำมันเกรปฟรุต น้ำส้มเปลือกส้ม และ น้ำมันแมคคาเดเมีย ยังไม่หมดนะ ยังมี วิตามินบีห้า วิตามินอี และ เชียบัตเตอร์ ทั้งหมดนี้จะช่วยให้ริมฝีปากกลับมาสุขภาพดีอีกครั้ง แถมยังช่วยให้ริมฝีปากดูส้มอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติด้วยนะ


 เนื้อสัมผัส  เป็นเนื้อเจลบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ให้ความชุ่มชื่นได้ดีมาก ปลอบประโลมรอยแผลที่แตกได้ดีมาก



มาดูเทคนิคการใช้ลิปบาล์มจากมุกกันหน่อยดีกว่า

นอกจากทาเดียวๆแล้ว สามารถใช้ทาแบบไหนได้อีกบ้าง

จะเห็นได้ว่าใช้ได้หลากหลายเลยนะ จากรูปสังเกตได้ชัดเลยว่าแม้จะทาทับเพิ่มเลเยอร์เป็น 3 ชั้น ปากก็ยังดูสุขภาพดี มีสีสันมากขึ้น แต่ยังบางเบา ไม่หนักริมฝีปากเลย ชอบมากกก ถูกใจที่สุด ส่วนใครที่อยากให้ปากดูมีสีสันมากขึ้น ก็ใช้ทาทับลิปที่ชอบได้เลยน้า ปากก็จะดูอวบอิ่ม ชุ่มชื่น ฉ่ำวาวสุดๆไปเลย

  ความรู้สึกก่อนใช้และหลังใช้   บอกได้คำเดียวว่าเริ่ด! จากที่แต่ก่อนมุกปากแห้งหนักมากกก หาลิปบาล์มที่ชุ่มชื่นแบบนี้ยากมากเลย แต่พอได้ลองใช้แล้วติดใจเลยอะ โดนเฉพาะสูตรที่สอง ถูกใจเป็นพิเศษ เพราะมุกเนี่ยปากแห้งถึงขั้นแบบลอกเป็นแผ่นเป็นขุยอะ แต่สูตรนี้เอาอยู่จริงๆ เหมือนฟื้นคืนชีพริมฝีปากจริงๆเลยนะ เพราะหลังใช้ริมฝีปากกลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ทาลิปก็ไม่ตกร่องแล้ว แล้วสีติดทนดีด้วยเมื่อเทียบกับลิปบาล์มที่ใช้อยู่จากหลายๆอัน แล้วราคาดีเอื้อมถึงได้ด้วย

ใครที่สนใจ รีบไปซื้อที่วัตสันด่วนๆเลย

แค่ 199 บาทเท่านั้น

แอบกระซิบ ที่วัตสันมีโปรตลอดนะ

เผลอๆได้ราคาถูกกว่านี้ด้วยรีบเล้ยยย


ยังไงวันนี้มุกขอตัวลาไปก่อนน้า

อย่าลืมบำรุงริมฝีปากกันด้วยน้า บับบาย


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE