เคลียร์ผิวเก่า รับผิวใหม่ที่สดใส กับ KIEHL’S Daily Refining Milk-Peel Toner

39 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ 



ช่วงนี้มิวลองผลิตภัณฑ์ในกลุ่มผลัดเซลล์ผิวเยอะขึ้น เนื่องจากอายุเราก็เริ่มไม่น้อยแล้ว การผลัดผิวธรรมชาติมันก็ช้าลงไปเยอะ แปปเดียวก็รู้สึกว่าผิวหมองคล้ำง่าย และบำรุงอะไรมันก็รู้สึกว่ามันไม่เห็นผล ไม่ซึมเข้าผิวบ้าง จนต้องหาตัวช่วยผลัดเซลล์ผิว แต่มันก็ไม่ใช่ทุกตัวที่ใช้ได้ เพราะบางตัวอาจไม่ได้เหมาะกับผิวเรา

วันนี้มิวเลยขอมาแชร์ผลิตภัณฑ์ดีๆอีกตัวที่ตอบโจทย์ได้ตรงใจผิวมิว และนั่นคือ…. 

  KIEHL'S 

 Daily Refining Milk-Peel Toner


โทนเนอร์ผลัดเซลล์ผิวสูตรอ่อนโยน ช่วยให้ผิวดูสดใสและชุ่มชื่นขึ้น โทนเนอร์สูตรเนื้อน้ำนมบางเบา ช่วยปรับสภาพผิวหลังทำความสะอาด และช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป


ส่วนประกอบสำคัญ

ไลโป-ไฮดร็อกซีแอซิด* (Lipo-Hydroxy Acid) ไลโป-ไฮดร็อกซีแอซิด* (Lipo-Hydroxy Acid) ซึ่งช่วยสลายเซลล์ผิวเสื่อมสภาพทีละชั้น ๆ สารสกัดจาก อัลมอนด์** (Almond extract) สารสกัดจาก อัลมอนด์** (Almond extract) และสารทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นความเข้มข้น 23%*** เพื่อทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนผิว และเติมความชุ่มชื้นให้ผิว


ผลิตภัณฑ์เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางระคายเคืองง่าย (Sensitive Skin) 

วิธีใช้

หลังล้างทำความสะอาดผิว หยดโทนเนอร์ใส่สำลีเช็ดให้ทั่วใบหน้า โดยไม่ต้องล้างออก แล้วตามดเวยการบำรุงในขั้นตอนถัดไป 

ผลลัพธ์หลังใช้ 


เป็นโทนเนอร์ผลัดเซลล์ผิวอีกตัวที่ชอบมากเลยค่ะ หลังใช้ครั้งแรกก็รู้สึกเลยว่าผิวสะอาด ลื่น เรียบเนียน ลูบผิวแล้วลื่นมือมาก และไม่รู้สึกยุบยิบหรือแสบผิวเลย และช่วยให้ผิวชุ่มชื้นหลังใช้ด้วย เตรียมผิวให้พร้อมบำรุงได้ดีมากๆ   

มิวขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ รีวิวนี้เกิดขึ้นจากการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวของมิวเอง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ของผู้ที่สนใจ ขอบคุณทุกการอ่าน กำลังใจการทุกช่องทาง ผู้สนับสนุน และพื้นที่คอมมูนิตี้แห่งนี้เสมอค่ะ


M a d e W i t h L o v e

Mumake90’s


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE